Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sử dụng gạch Mosaic trong trang trí không gian nhà bạn

phuong_122

Well-known member
Gạch mosaic được sử dụng như những viên gạch ốp lát trong trang trí nhà cửa và ứng dụng có phần rộng hơn khi được làm thành những chiếc mặt bàn ghế hay thành những bức tranh ghép gạch mosaic trang trí. Cùng Showroom Thuận Dũng điểm qua những ứng dụng tuyệt vời của dòng gạch trang trí độc đáo này qua bài viết dưới đây nhé.

Sử dụng gạch mosaic để trang trí các phòng chức năng
Đối với phòng tắm
Phòng tắm vốn là không gian thư giãn, là nơi chúng ta giải tỏa căng thẳng sau một ngày dài làm việc và học tập mệt nhoài. Nhưng để trang trí phòng tắm thành không gian thư giãn đúng nghĩa không hề là việc dễ dàng thậm chí đối với nhiều người đấy thật sự là việc khó nhằn.

Đặc biệt là trong khoản lựa chọn gạch lát nền phòng tắm. Giữa muôn vàn loại gạch từ gạch men, gạch bông hay đá granite, …Thì gạch mosaic giúp bạn hướng đến việc thiết kế phòng tắm độc đáo mà vẫn thanh lịch, tinh tế.

Gạch mosaic với các ưu điểm vượt trội không thấm nước, chống trơn trượt nên chính xác là loại vật liệu ốp lát phù hợp để sử dụng cho không gian phòng tắm luôn ẩm ướt. Chưa kể, gạch điểm có tính thẩm mỹ cao nên cực kỳ vừa vặn dùng cho các phòng tắm hiện đại. Bạn dễ dàng bắt gặp loại gạch trang trí mosaic trong phòng tắm của resort xa xỉ, khách sạn cao cấp.

Sử dụng cho nhà bếp
Phòng bếp là khu vực cần nhiều sự ấm cúng nên khi chọn gạch ốp lát bạn nên chú ý mẫu mã, màu sắc của gạch. Có khá nhiều lựa chọn gạch ốp lát phòng bếp ngoài gạch men thông thường. Tuy nhiên, muốn không gian nấu nướng đạt đến sự ấm cúng cần thiết thì gạch mosaic cao cấp là gợi ý đáng cân nhắc. Với loại gạch này, bạn không cần lăn tăn về màu sắc, mẫu hoa văn, kích thước và kiểu dáng bởi có vô vàn để bạn chọn lựa.

Gạch ốp lát mosaic phòng bếp đảm bảo sự ấm cúng cho khu vực nấu nướng. Không dừng lại ở đó, loại gạch này còn có khả năng chống bám bẩn rất cao nên bạn yên tâm dù khi vết thức ăn có bám dính lên gạch thì bạn cũng dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Độ bóng của gạch mosaic cũng là ưu điểm mà bạn cần cân nhắc khi muốn tìm hiểu loại vật liệu ốp lát cho phòng bếp nhà mình.

Đối vời phòng khách
Nếu bạn đang lăn tăn không biết nên chọn loại gạch nào ốp lát phòng khách thì đừng ngần ngại chọn gạch ốp mosaic. Hiện nay, trên thị trường ngoài gạch men thì gạch mosaic thủy tinh chính là sự lựa chọn chuẩn chỉnh nhất dành cho các gia chủ cá tính. Độ sáng bóng của gạch thuyết phục bất kỳ gia chủ khó tính nào. Chưa kể họa tiết và màu sắc của từng viên gạch trang trí mosaic như kính vàng, kính xanh, … sẽ khiến bạn đổ gục ngay tắp lự. Phòng khách hứa hẹn sẽ đủ nổi bật khi dùng gạch ốp mosaic thủy tinh này để ốp tường.

Dù vậy, bạn cần lưu ý chọn lựa gạch mosaic thủy tinh ốp tường có màu sắc tạo ra sự cân bằng, hài hòa với màu gạch lát nền. Bởi nếu chọn sai màu sắc dễ khiến phòng khách trở nên lạc điệu không tạo nên bất kỳ ấn tượng nào thậm chí làm phòng khách nhà bạn mất điểm.

Phòng ngủ
Phòng ngủ được ốp gạch mosaic gỗ tôn lên vẻ đẹp duyên dáng, tinh tế, sang trọng và không kém lộng lẫy.

Sử dụng gạch Mosaic để trang trí vật dụng trong nhà
Sử dụng ốp cầu thang
Cầu thang là khu vực rất quan trọng trong nhà phố, biệt thự. Không chỉ giúp việc di chuyển giữa các tầng dễ dàng mà cầu thang còn được xem như nội thất giúp nhấn nhá cho không gian sống. Nhiều người chọn kiểu cầu thang xoắn ốc, kiểu cầu thang bậc gỗ rỗng để làm duyên cho ngôi nhà, nhiều người lại chọn đặt cây xanh nơi chiếu nghỉ cầu thang, … Nhưng hiện nay, rất nhiều người ưa chuộng việc trang trí cầu thang bằng gạch mosaic.

Dùng ốp lát hồ bơi
Nhờ những đặc tính ưu việt mà gạch Mosaic luôn được ưu ái lựa chọn khi thi công ốp lát hồ bơi. Bề mặt gạch sáng bóng, màu sắc tươi sáng tạo cảm giác lung linh và huyền ảo khi có ánh nắng chiếu trực tiếp xuống bể bơi. Gạch phản chiếu ánh nắng do tính chất phản quang cộng thêm các thiết kế bắt mắt sẽ tạo nên tác phẩm nghệ thuật khiến bạn không thể không trầm trồ khen ngợi. Bạn có thể tự thiết kế gạch lát mosaic, từ thiết kế ngộ nghĩnh, nhiều màu sắc cho trẻ đến màu sắc trang trọng, tinh tế, hiện đại.

Với những ưu điểm vượt trội loại gạch này đang ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong các công trình dân dụng khác nhau. Hy vọng những chia sẻ của Thuận Dũng về gạch Mosaic sẽ đem đến cho bạn những lựa chọn tuyệt vời cho ngôi nhà của mình. Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ theo số hotline 1900 561 279 hoặc ghé qua trực tiếp tại 351 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội để lựa chọn cho gia đình mình những sản phẩm ưng ý nhất.
 
Top