Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

các bác tài lắp đặt nội thất xe camera 360 ô tô ở đâu

longle27

Active member
mách nhỏ các bác tài lắp đặt camera 360 ô tô tại tú linhauto sẽ được bảo hành 2 năm đổi mới với chất lương của hàng chính hãng hãy gọi điện ngay để được tư vấn sản phẩm tối ưu nhất.
Camera 360 ô tô với tầm tác động lớn đối với mạng 1 người lái xe đặc trưng với các người mới lái xe vô lăng còn non, việc lắp đặt một cái camera 360 ô tô của bạn là thiết bị phải có.
Nguyên lý hoạt động của camera 360 độ cho ô tô

  • camera ghi hình trực tiếp từ 4 camera ở hai bên gương, trước, sau xuất hình ảnh trực tiếp qua màn hình dvd.
  • khi tài xế rẽ trái, phải, tiến, lùi camera trái, phải trước, lùi sẽ được tự động bật để hỗ trợ người tài xế
  • Còn khi thực hiện thao tác tiến lên hay lùi xe, màn hình hiển thị sẽ ưu tiên hình ảnh được thu từ 2 thiết bị này để cho công việc trở nên an toàn, thuận tiện.
  • cơ chế báo động khi có vật cản tới gần rất giống của cảm biến lùi.


360orischoxetoyotapradotrenduong(1).JPG

camera 360 độ cho ô tô hoạt động dễ dàng

camera 360 độ ô tô với nguyên lý hoạt động như trên, không khó để sử dụng loại phụ kiện này bởi mọi thứ đều được nhà sản xuất tính toán và thiết kế sao cho camera 360 độ tuân theo quán tính, tập tính của người lái. Tuy nhiên không nên vì thế mà lái xe sao nhãng công việc của mình.

  • tìm hiểu kỹ lộ trình và điểm đến: Camera 360 độ cho ô tô hiển thị phần nhiều ko gian bao lòng vòng xe. Nhưng không vì thế mà người lái sở hữu thể chủ quan. ví như sở hữu thời kì, hãy tìm hiểu trước lịch trình của xe sắp đi hay những đoạn tuyến đường khó Quan sát để sở hữu thể thực hiện cuộc hành trình an toàn hơn
  • Chú tâm vào công việc lái xe: Cho dù camera 360 độ cho ô tô có thể giảm thiểu tới 90% tai nạn do điểm mù gây ra nhưng không phải vì thế mà lái xe có thể chủ quan. Tập trung cao độ, không xao nhãng vì các vấn đề khác khi lái xe sẽ giúp cuộc hành trình được an toàn
Khách hàng muốn biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm camera 360 ô tô hay có nhu cầu lắp đặt thiết bị cho xe ô tô; vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo số hotline 0964.980.770 / 0962.42.12.12 để được tư vấn giải đáp và hỗ trợ lắp đặt.
 
Top