Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Các tiêu chí chọn lựa gạch ốp nhà tắm Viglacera chuẩn xác

phuong_122

Well-known member
Không gian phòng tắm là nơi bạn không thể bỏ qua khi hoàn thiện ngôi nhà của mình được. Nếu muốn trang trí phòng tắm thì càng không thể bỏ qua gạch ốp nhà tắm Viglacera. Hiện nay trên thị trường đang có nhiều mẫu gạch ốp lát thương hiệu Viglacera được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Cùng tìm hiểu những tiêu chí chọn lựa được mẫu gạch chất lượng ngay dưới đây nhé!

Tiêu chí lựa chọn gạch ốp nhà tắm Viglacera
Để có thể sở hữu được những mẫu gạch ốp tường nhà tắm Viglacera bạn đừng bỏ qua một số tiêu chí vàng dưới đây nhé!

Lựa chọn mẫu gạch đạt tiêu chuẩn chất lượng
Không gian phòng tắm là nơi thường xuyên tiếp xúc với nước nên có đặc thù không gian ẩm ướt. Do đó bạn cần lưu ý chọn gạch ốp lát nhà tắm Viglacera bạn hãy ưu tiên lựa chọn mẫu gạch có khả năng chống thấm nước tốt. Điều này sẽ tránh cho hiện tượng gạch bị rêu mốc sau một thời gian dài sử dụng tạo được không gian luôn thoáng mát và có tính thẩm mỹ cao.

Ngoài ra, những mẫu gạch ốp tường nhà tắm cần có bề mặt nhẵn bóng sẽ giúp bức tường nhà tắm của gia đình bạn trở nên cuốn hút đồng thời dễ dàng vệ sinh, lau chùi vết bẩn. Tuy nhiên, cũng nên chọn sản phẩm có độ chống trơn trượt hiệu quả để đảm bảo sự an toàn khi di chuyển.

Yếu tố mẫu mã, kích thước
Để có được không gian phòng tắm hoàn hảo nhất, tạo được cảm giác thoải mái khi sử dụng bạn cần phải đề cao tính thẩm mỹ mà mẫu gạch ốp nhà tắm Viglacera mang lại bằng cách chọn lựa kiểu dáng và kích thước gạch ốp phù hợp. Cụ thể như sau:

Đối với phòng tắm có diện tích hình chữ nhật đồng thời trần nhà thấp thì bạn nên sử dụng những mẫu gạch ốp tường viglacera 30x60, 30×45. Kết hợp với cách ốp lát theo chiều dọc giúp gia tăng chiều cao và không gian cho căn phòng.



Với phòng tắm có diện tích vuông, không gian rộng rãi thì có nhiều sự chọn lựa về các mẫu gạch ốp nhà tắm Viglacera hơn. Bạn có thể thoải mái kết hợp các cách ốp lát theo sở thích và phù hợp với phong cách thiết kế phòng tắm.Trong đó, gạch ốp phòng tắm Viglacera có kích thước lớn, hình vuông mang tới sự cân đối, hợp lý về mặt không gian.

Đó là chọn lựa về kích thước gạch còn việc chọn mẫu họa tiết, hoa văn thì bạn có thể chọn lựa theo sở thích cũng như phong cách mình hướng đến. Nếu như bạn thích sự đơn giản thì những mẫu gạch có họa tiết nhẹ nhàng, hoa văn trang nhã sẽ mang đến cho bạn không gian trang nhã, sang trọng. Ngược lại, những mẫu gạch có họa tiết trang trí nổi bật sẽ khiến không gian phòng tắm trở nên thích thú, thư giãn hơn.

Cách phối gạch ốp nhà tắm Viglacera đẹp nhất
Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu gạch ốp tường nhà tắm Viglacera với sự đa dạng về kích thước, mẫu mã cũng như chất liệu. Vậy nên chúng ta nên chọn lựa sản phẩm như thế nào cũng như phồi hợp ốp lát ra sao để mang đến một phòng tắm đẹp và sang trọng nhất. Cùng tìm hiểu những thông tin dưới đây nhé!

Phối kết hợp sử dụng gạch ốp tường phòng tắm Viglacera men khô
Nếu như bạn muốn có một không gian phòng tắm luôn sang trọng cũng như mang đến cảm giác an toàn khi sử dụng thì những mẫu gạch ốp phòng tắm Viglacera phủ men khô sẽ là chọn lựa hợp lý. Những viên gạch khi được phủ men khô sẽ được mài cạnh một cách tỉ mỉ nên có khả năng chống trơn trượt hiệu quả trong quá trình sử dụng, đặc biệt đối với gia đình có trẻ em và người già.

Ngoài việc chống trơn trượt, gạch ốp nhà tắm Viglacera phủ men khô sẽ chống thấm nước tốt sẽ là chọn lựa tốt nhất cho không gian phòng tắm của mọi gia đình. Thường thì những sản phẩm này sẽ có màu sắc rất nhã nhặn, trung tính làm chủ đạo với họa tiết vân đá mờ sang trọng góp phần nâng tầm giá trị thẩm mỹ và công năng sử dụng cho căn phòng tắm của bạn.

Phối cảnh sử dụng gạch ốp tường Viglacera phòng tắm men bóng
Mẫu gạch này cũng được sản xuất bởi chất liệu chính là bột đá nên chất lượng rất đảm bảo, đạt tiêu chuẩn khi sử dụng làm gạch ốp tường nhà tắm bởi tuổi thọ cao nên đem đến sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng.



Những chia sẻ trên đây của Showroom Tiến Cường có lẽ đã giúp bạn nhận biết được cách chọn lựa gạch ốp nhà tắm Viglacera để trang trí không gian phòng tắm của gia đình mình. Việc chọn được sản phẩm chất lượng, mẫu mã bắt mắt cũng như giá thành phải chăng đòi hỏi cần tìm kiếm được cơ sở cung cấp sản phẩm uy tín trên thị trường. Muốn vậy bạn hãy nhanh tay đặt hàng tại cơ sở Tiến Cường 351 Trường Chinh để được sở hữu những mẫu gạch ốp lát Viglacera đạt tiêu chuẩn nhé!
 
Top