Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Gạch ốp tường viglacera 30x60 – Lựa chon ưu Việt cho gia đình

phuong_122

Well-known member
Gạch ốp tường viglacera 30x60 là thương hiệu gạch nổi tiếng trên thị trường Việt Nam hiện nay. Hầu hết các công trình đều sử dụng gạch Viglacera để ốp tường. Vậy đâu là lý do khiến sản phẩm gạch ốp lát Viglacera trở nên hấp dẫn người tiêu dùng đến thế? Bài viết dưới đây của showroom Cường Quốc sẽ cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích nhất.

Vì sao nên mua gạch ốp tường viglacera 30x60?
So với các dòng gạch khác, gạch ốp tường 30x60 chuyên dụng dùng để ốp tường là sản phẩm đáng để chúng ta sử dụng. Các bạn sẽ nhận ra được rất nhiều điểm tiện lợi mà viên gạch này mang lại cho công trình tường nhà.

Phù hợp cho mọi không gian
Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng mà nhà sản xuất đã tung ra thị trường rất nhiều mẫu gạch ốp tường 30x60 với sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc. Đây là những sản phẩm có chất lượng vượt trội và tính thẩm mỹ cao vì hình dáng, kích thước của gạch đã được nghiên cứu kỹ trước khi được bán trên thị trường và đến tay người tiêu dùng.

Gạch ốp tường Viglacera 30x60 cao cấp rất dễ dàng cho chúng ta lựa chọn hầu hết các sản phẩm đều có thể ứng dụng trên nhiều bức tường và gạch hoàn toàn có thể kết hợp với sơn tường và gạch lát nền mà không đòi hỏi quá cao về hình thức thi công hay công sức, thời gian của gia chủ.

Chẳng hạn khu vực nhà tắm, các bạn có thể ốp tường bằng loại gạch có bề mặt bóng mờ màu như trắng sáng, gạch có họa tiết trang trí,… nhằm giúp đánh lừa thị giác của người sử dụng và khiến cho căn phòng trở nên rộng rãi, thoáng mát. Đặc biệt, với kích thước 30x60 của dòng gạch ốp lát Viglacera, gạch hoàn toàn thích ứng được không gian phòng từ nhỏ đến lớn.

Chất lượng vượt trội
Nhà cửa là công trình kiến trúc không thể thiếu và cũng là nơi gắn bói lâu dài nhất với chúng ta qua từng thế hệ. Chính vì vậy mà nên việc lựa chọn gạch lát nền chất lượng như gạch Viglacera sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của ngôi nhà. Gạch ốp lát Viglacera được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cũng như đạt được những tiêu chuẩn cao về chất lượng nên lựa chọn gạch Viglacera cho ngôi nhà của là sự lựa chọn sáng suốt của người tiêu dùng.

Nếu các bạn quan sát kỹ, sẽ nhận ra rằng gạch Viglacera có khung xương dày và chắc. Đó là điều mà nhà sản xuất đặt lên hàng đầu bên cạnh yếu tố thẩm mỹ. Theo đó mà viên gạch hoàn toàn mang đến cho bạn cảm giác yên tâm trong hàng chục năm liền sử dụng. Đặc biệt, những viên gạch Viglacera ốp tường 30x60 kiếng bóng có độ chống thấm hút rất cao cho các công trình như: chung cư, biệt thự, trung tâm thương mại.

Màu sắc đa dạng
Tương tự như sản phẩm gạch ốp tường cùng loại trên thị trường, gạch ốp tường viglacera 30x60 cũng có kích thước vô cùng phong phú, đa dạng để các bạn thoải mái lựa chọn. Màu sắc của gạch hoàn toàn đáp ứng và phù hợp với phòng cách của gia chủ. Do đó, mà gạch tạo nên cho căn phòng sự liên kết đồng bộ hiệu quả nhất.

Mỗi căn phòng có thể đồng bộ thống nhất một màu trong tổng thể màu sắc ngôi nhà hoặc riêng biệt. Nhưng dù ở góc nhìn nào thì gạch Viglacera cũng luôn cho bạn một căn phòng hoàn hảo nhất. Các bạn có thể chọn lát gạch cho phòng khách bạn nên với gam màu tươi sáng, phòng bếp với gam ấm áp.

Với công nghệ in 3D tiên tiến mà viên gạch ốp tường viglacera 30x60 tạo nên một độ sâu nhất định trong thẩm mỹ. Điều này rất có lợi cho khách hàng để tạo mỹ quan cho ngôi nhà. Chúng ta sẽ có cảm giác rất thật khi bước vào căn phòng của chính mình. Chẳng hạn khi các bạn sử dùng gạch ốp tường vân mây, các bạn sẽ cảm giác căn phòng của mình dường như rộng vô tận, bởi vì những ứng dụng của công nghệ in hoàn hảo đã giúp đánh lừa thị giác của chúng ta trên từng viên gạch. Nếu căn phòng của bạn có diện tích khiêm tốn thì việc sử dụng gạch ốp tường Viglacera sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

Qua bài viết thì Cường Quốc đã bổ sung cho bạn các kiến thức cơ bản về gạch ốp tường viglacera 30x60 về chất lượng, giá thành, tính thẩm mỹ. Cường Quốc là địa chỉ bán hàng uy tín, chuyên nghiệp và được khách hàng tin cậy trên toàn quốc. Hãy ghé qua 351 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc 116A Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội để chọn cho gia đình mình những sản phẩm chất lượng nhất. Cường Quốc hân hạnh đồng hành cùng bạn trong mọi công trình!
 
Top