Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hy vọng với phong cách nữ tính gợi cảm sẽ sớm có người yêu

boss_sgu

Well-known member
Nữ diễn viên Thu Quỳnh tâm sự: "Thời gian tôi thấy khó khăn nhất là lúc đi chọn phục trang cho My sói. Tôi thực sự đi mấy ngày liền mà không tìm được mẫu nào ưng ý vì gu của tôi không phải sexy và cũng không biết chọn thế nào cho đẹp".

Ngó un Ao Thun Dong Phuc chất lượng

- Thời gian gần đây, đặc biệt là sau bộ phim Quỳnh búp bê người hâm mộ thấy hình ảnh của chị có nhiều thay đổi qua những bộ trang phục gợi cảm hơn, chị có thể chia sẻ lý do gì khiến chị có sự lột xác bất ngờ như vậy?

Ngó un liền Xưởng May Áo Gió Đồng Phục Đẹp bao chất lượng.

- Trước đây tôi ít để ý đến vẻ bề ngoài quần áo đầu tóc hay trang điểm. Tôi thường chọn cho mình những bộ trang phục thoải mái nhất chứ không tôn lên vòng 3 vòng một cơ thể. Nhưng khi nhận vai My sói tôi buộc phải đầu tư cho vai diễn từ đi tập giảm cân để vóc dáng gợi cảm cho tới lựa chọn những bộ cánh gợi cảm đúng với hình ảnh của một gái làng chơi. Tôi cũng thấy mình cần phải thay đổi từ cách đi đứng, tạo dáng ra sao cho uyển chuyển, nữ tính.

Một trong số những điều tôi ghét nhất khi thay đổi hình ảnh là phải đi giày cao gót. Trong suốt quá trình thực hiện bộ phim kéo dài 7 tháng ngày nào tôi cũng phải gắn liền với nó từ sáng đến tối và làm quen với việc đi giày cao gót. Cũng từ đó tôi thấy mình nữ tính hơn chứ không còn là Thu Quỳnh của ngày trước vẫn bị người khác nói giống đàn ông.

Đó cũng là điều tôi cảm thấy được sau khi tham gia bộ phim Quỳnh búp bê, cũng biết đâu nhờ sự thay đổi này mà tôi lại tìm được người yêu (cười).
 
Top