Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Không thể rời mắt trước 7 biệt thự kiểu Pháp sang trọng nhất

noithatgiavu

Well-known member
Kiến trúc Pháp – Châu Âu lừng danh trên toàn thế giới bởi vẻ đẹp kiến trúc siêu đỉnh cao mà không có một nơi nào sánh được, kiến trúc Pháp luôn tồn tại mãi mãi với thời gian, theo suốt chiều dài lịch sử chúng vẫn còn gìn giữ những sự tinh tế bởi những họa tiết tỉ mỉ tận hoa văn phức tạp, toát lên một vẻ đẹp sang trọng lộng lẫy kiêu sa mỹ lệ. Hàng nghìn năm lịch sử mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp vẫn còn ẩn dấu trong mình một vẻ đẹp nguyện vẹn.

Kiến trúc Pháp đòi hỏi những kiến trúc sư có sự đào sâu nghiên cứu vô vàn các công trình lớn nhỏ của Pháp, với nhiều năm kinh nghiệm cũng như sự tinh tế trong việc lựa chọn những đường nét họa tiết độc đáo của các biệt thự kiểu kiến trúc mang tầm thế giới đó. Sau đây chúng ta cùng nhau chiêm ngưỡng những siêu phẩm mẫu biệt thự đẹp kiểu Pháp tuyệt mỹ này.

>>> Thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Green Bay Mễ Trì
>>> Thiết kế nội thất Vinhomes Green Bay

Biệt thự lâu đài kiểu Pháp

Căn biệt thự đã gây ấn tượng mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ vẻ đẹp nguy nga tráng lệ, ngôi biệt thự kiểu Pháp được trang trí các họa tiết tinh xảo và chăm chút kỹ lưỡng. Với bố cục rất đồ sộ đã tạo nên một bản thiết kế toát lên vẻ đẹp sang trọng cao sang, giúp gia chủ khẳng định vị thế của mình trong xã hội cũng như trong gia tộc.

Dinh thự kết hợp kinh doanh khách sạn hào hoa đẳng cấp kiểu Pháp

Sự kết hợp hoàn hảo giữa một dinh thự và kết hợp kinh doanh khách sạn xa hoa đẳng cấp, dường như đã mê hoặc mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp hoàn hảo kiêu sa lộng lẫy. Lấy cảm hứng từ 1 khách sạn 5 sao tại thủ đô Paris hoa lệ của Pháp đã tạo nên ngôi biệt thự Pháp đẹp đủ sức làm “đốt cháy con tim” bất kỳ ai chiêm ngưỡng trực tiếp

Biệt thự lâu đài tân cổ điển kiểu Pháp

biet-thu-co-dien-1.jpg

Biệt thự tân cổ điển của đội kiến trúc sư Nội Thất Gia Vũ rất tinh tế trong từng đường nét, cửa sổ được thiết kế hình vòm cuốn trang trí nhẹ nhàng trông biệt thự hiện đại và mới mẻ. Xung quanh là thiên nhiên cây xanh cỏ cây hoa lá bao quanh mang lại cảm giác thư thái bình yên.

Biệt thự 3 tầng kiểu Pháp

Thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp với kiến trúc cực kỳ độc đáo đã biến hóa căn nhà trở thành một căn nhà uy nghi tráng lệ, nhưng vẫn có môt khung cảnh trời thơ mộng với sân vườn bên ngoài. Hệ thống cửa kính làm ngôi biệt thự trở nên nhẹ nhàng, thanh toát và hiện đại.

Biệt thự nhà vườn kiểu Pháp hiện đại

Lựa chọn biệt thự nhà vườn là một sở thích của không ít các ông chủ giàu có tiền tài, căn nhà mơ ước là một dinh thự tràn ngập thiên nhiên cùng với bản thiết kế hiện đại rất phù hợp với những gia chủ cởi mở phóng khoáng, trẻ trung đặc biệt là yêu thiên nhiên.

Biệt thự nhà vườn 2 tầng hiện đại kiểu Pháp

Căn biệt thự nhà vườn 2 tầng hiện đại là bản thiết kế dành cho gia chủ có sở hữu một khuôn đất lý tưởng, có tiềm lực kinh tế. Thiết kế hiện đại tinh tế bố cục hài hòa tiện nghi cho việc sinh hoạt cho cả gia đình. Đặc biệt căn nhà hợp phong thủy mang lại nhiều may mắn thuận lợi cho chủ nhà.

Biệt thự 2 tầng kiểu Pháp

Mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp cổ mái thái là một tuyệt tác với quy mô hoành tráng và nguy nga. Biệt thự có hệ thống phào chỉ được chọn lọc những mẫu mã hoa văn tinh tế nhất, đi cùng với đó là kiểu mái Mansard đúng chuẩn kiến trúc Châu Âu sang trọng. Điểm nhấn ở sảnh được thiết kế cầu kỳ ở mái sảnh tam giác họa tiết hoa văn tinh tế tỉ mỷ. Bạn có thể thấy từng chi tiết nhỏ nhất trong ngoại thất đều được chăm chút rất kỹ lưỡng từ hính ảnh sau đây.

Liên hệ KTS Vũ Toàn – 0971.663.666

Nguồn: Chung cư Green Bay
 
Top