Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Gợi ý mẫu nhà 100m2 đẹp nhất

noithatgiavu

Well-known member
Nhà 100m2 là nhu cầu phổ biến của lối sống hiện đại đơn giản ngày nay tại nhiều nơi. Với diện tích nhỏ, mục tiêu của mẫu nhà chủ yếu nhắm tới việc đáp ứng đủ các không gian chức năng cần thiết như phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ và nhà vệ sinh. Ngoài việc phải đáp ứng đủ các yêu cầu vừa nêu, thiết kế ngôi nhà còn phải đạt được các tiêu chí về thẩm mỹ như hiện đại, sang trọng, đơn giản từ bên ngoài đến không gian sinh sống ở bên trong. Cùng khám phá 3 mẫu nhà sau đây để tìm hiểu các kiến trúc sư đã làm như thế nào để thỏa mãn được các điều kiện trên nhé!

>>> Thiết kế nội thất chung cư Vinhomes D Capitale
>>> Mẫu thiết kế nội thất căn hộ Sky Lake Phạm Hùng

Mẫu nhà đầu tiên với phong cách thiết kế Scandinavian tạo ấn tượng hiện đại, tinh tế mà ấm cúng cho một tổ ấm nhỏ. Thiết kế đơn giản từ bên ngoài vào bên trong, với các vách tường trắng làm nổi bật các thiết kế bằng gỗ trong nội thất căn nhà.

phong-cach-scandinavian-2_resize.jpg

Phòng khách với lối bài trí căn bản phục vụ nhu cầu sống đơn giản của chủ nhà. Vách kính được sử dụng nhiều nên cần có rèm cuốn để đảm bảo được yếu tố riêng tư khi cần thiết. Bếp, phòng khách và bàn ăn được thiết kế liền nhau, không có vách ngăn làm không gian căn nhà nhỏ có cảm giác rộng và thoáng đãng hơn.

Nội thất cũng đơn giản với tông màu chủ đạo là màu trắng kết hợp với vật liệu gỗ, thống nhất với phong cách thiết kế chung của căn nhà.

Vách kính bao quanh phòng khách đưa ánh sáng bên ngoài vào tràn ngập không gian bên trong, đồng thời giúp khai thác tối đa view nhìn ra cảnh quan thơ mộng bên ngoài.

Phòng ngủ thiết kế tối giản, cửa sổ phòng ngủ sử dụng vật liệu kính trong suốt cho cảm giác thoáng đãng và rộng rãi hơn.

Liên hệ KTS Vũ Toàn – 0971.663.666

Nguồn: Thiết kế nội thất
 
Top