Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phân tích chi tiết Air Huarache

ngocaanh2702

Well-known member
Nike Air Huarache - một trong những mẫu giày hiệu quả về hiệu năng, ngoài mặt cũng như các trị giá lịch sử đặc sắc.

sơ sài lịch sử của Nike Air Huarache: đôi giày lấy cảm hứng trong khoảng giày trượt nước và dép sandals cói của người Mexico

nlmeV3d873z1-SvC-b5tLLcODOZztBUJxWDRx5Nk849vBEy_4ZDZ39I0X75TyeWYVb14d0655K_R32JpnfeJh38D3sgvGjQTiK9OH9wBA2MISraKTBn30_HWTmFf1Se7E0YImZ_y




lúc đề cập tới các kiểu dáng giày kinh điển của Nike, người ta sẽ nghĩ ngay tới "phù thủy thiết kế" Tinker Hatfield.



Điều làm nên sự dị biệt cho ngoại hình của Tinker Hatfield là sự độc dị, đột phá, đi trước thời đại mà vẫn bảo đảm những giá trị đơn thuần của giày thể thao (Nike Air Max, Air Jordan...). Một trong các mẫu mã kinh điển đó phải đề cập tới Nike Air Huarache: đôi giày lấy cảm hứng trong khoảng giày trượt nước và dép sandals cói của người Mexico.

Trong một bài viết trên tin báo Highsnobiety, Tinker Hatfield đã chia sẻ về thiết kế của mẫu giày Air Huarache và nguồn cảm hứng "chẳng giống ai" của ông:

"Concept của Nike Air Huarache xuất hành từ một trong các trải nghiệm của tôi", Hatfield nhớ lại. &Quot;Vào một ngày đi chơi trượt nước (water skiing), tôi bị ấn tượng bởi lớp lót vải lót bằng neoprene bên trong giày trượt nước. Nó mềm mại và ấp ôm sát lấy bàn chân một cách kỳ lạ. Những đôi giày thường nhật khó có thể ấp ủ sát lấy các kiểu chân "dị", nhưng chất liệu neoprene lại làm rất khả quan điều đó"

OrkqAJqIxF-X6tpOn8xKVjAAcu_oORrhTUy4wO1lapgVsO-6naUaQZ85stKR74LCtV_ITigz6Tz1EBP4RXL3VQdIw8dGh8wImWCzqZDHY_Uwv2yrZ8tV0G0fiq7rTAmFZpMa2Inz




Có thể đề cập sự táo tợn trong mẫu mã của NIKE càng ngày càng được đẩy lên cao, chúng ta dần thấy được đa dạng sản phẩm với các thiết kế không theo một khuôn khổ nào, độc đáo, mới lạ, thách thức về ngày mai hẹn là phần lớn những gì chúng ta sẽ được trải nghiệm ngay trong bài viết này về một đứa con ko mới nhưng cũng chưa phải là cũ của NIKE – NIKE AIR HURACHE ULTRA.



Về ngoại hình và chất liệu:

con đường có mặt trên thị trường vào kỉ nguyên vàng của NIKE, lúc mọi sự sáng tạo về kiểu dáng đều được tận dụng hết công suất trong các series giày của “dấu swoosh”. Chúng ta sẽ có một sự kết hợp giữa hai màu sắc độc đáo, đai cao su đi kèm với cổ giày cao su tổng hợp viền vải Lycra.

X7KpPex3nII79M5yMZlmxpHuyUmwKcvjpA0ESVc4_cHE5zuljWYG3kBLWkBPQbMlr1u5CeRh55EUQPN_n_etDt-TrbFQsq3ITSAfxQ7z77RL_iskvOOCgJHZR5rqq-tQXCryab94


Chừng đó cũng là đủ để có thấy được NIKE không những có sự đầu tư về ngoại hình mà vẫn ko quên tính ứng dụng trong mỗi sản phẩm của mình. Ngôn ngữ này cùng với NIKE Lunarcharge đã đi ngược lại lệ luật “khó bỏ” lúc rất nhiều mọi dòng giày đều có sự xuất hiện của “dấu swoosh” to tướng ở má giày, còn đối với hai sản phẩm này chúng lại được điểm thêm vào những vị trí khác nhau, khiến cho mỗi series lại mang một màu sắc riêng biệt, thiết kế biệt lập.

UPPER với vải MESH cộng những lỗ BR to tướng thoáng khí tiếp tục là một điểm đặc sắc trong lần ra mắt của HURACHE ULTRA.

MIDSOLE đồ sộ liên kết giữa vải lưới và lớp da tổng hợp khá độc đáo nên phần MIDSOLE cũng chính là phần mặt đế OUTSOLE.

tuy thế muốn tìm một sản phẩm tốt , có giá cả phải chăng, rộng rãi kiểu dáng, màu sắc. Vậy khách hàng hãy tới với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng chắc chắn khách hàng sẽ bằng lòng.

Hiện sản phẩm đã có trên kệ của cửa hàng Fandy

Lý do bạn nên sắm tìm tại Fandy

khi tới với Fandy bạn sẻ cảm nhận được phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình giải đáp các sản phẩm phù hợp hơn với thời trang, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% trong khoảng sản phẩm. Hỗ trợ đổi size cho những khác ko đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới trả tiền.

Tặng thẻ thành viên cho các bạn muốn gắn bó với cửa hàng ổn định

Lời kết

Mong các điều trên sẽ phối hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm chấp nhận nhất với những đề nghị của mình

cửa hàng Fandy là một trong các cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung cấp giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, những phụ kiện, giày sandal đẹp đơn thuần, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị trường. Với ngoại hình hợp cá tính tân tiến và hiện đại những đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Đánh giá cao về mẫu mã chất lượng cũng như chi phí. Hãy Liên hệ theo: với chúng tôi để được trả lời cũng như tuyển lựa cho mình một vài giày thật phù hợp nhé.

Hãy tới với nhãn hàng giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh ấy cửa hàng còn các mẫu sản phẩm về áo khoác chuyên dụng cho mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các nhước điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự trả lời từ hàng ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho thuần tuý vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp bắt mắt rồi phải không. Mong rằng,với các thông tin có lợi này giúp bạn chọn lọc, phối hợp cho mình những set đồ hoàn hảo, phù hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

mAvku36Q4-ZjH1baUEBzoTLnaFKwj5MgMfbrTbUQSonO69pkvinJxLcskCuZRA1mB38SY3iQYNY4GCC9HeIMMBJWwBlLLfo-_E_LiqAX8IccuKnwvXl_0Kc_Sx4RhoKqpYU90bPI




các bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lọc trong khoảng giày cá tính, áo quần, phụ kiện cá tính, thể thao Không chỉ vậy Fandy còn có những shop giày thể thao nữ ở đà nẵng , luôn sẵn sàng phục vụ bạn cẩn trọng và nhiệt thành nhất

???? 409 Lê Duẩn Đà Nẵng - 222 Đống Đa Đà Nẵng

✈️ Ship COD toàn quốc : 0905 090909






































.
 
Top