Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mua thiết bị định vị của Sao việt jsc như thế nào? Và thanh toán ra sao?

nguyenlongqn

Well-known member
Công ty TNHH kinh doanh và công nghệ Sao Việt gọi tắt ” Sao Việt JSC ” chuyên phân phối giá bán sỉ các dòng sản phẩm thiết bị định vị xe máy, Định vị ô tô, camera hành trình, thiết bị dẫn đường ô tô… Dịch vị lắp đặt tận định vị xe máy, định vị ô tô tận nơi nhiệt tình chu đáo. Được rất nhiều khách hàng tin tưởng. Bạn đang boăn khoăn không biết mình mua hàng của Sao việt như thế nào? Hãy đọc bài viết dưới đây nhé
Sao Việt đã khẳng định thương hiệu số 1 trên thị trường và cho ra mắt các dòng sản phẩm đạt chất lượng cao như thết bị định vị S09A, VT02 , VT05S, VT08S có độ chính xác cao, độ bền lâu dài nhất.
giam-sat-oto-hoang-long.jpg

PHƯƠNG THỨC MUA HÀNG CỦA SAO VIỆT JSC
Bước 1 :
– Quý khách vào Website http://starvietgps.com để tham khảo các mặt hàng về tính năng chi tiết, giá cả, thời gian bảo hành, chế độ bảo hành bằng cách click vào từng sản phẩm.
Bước 2 :
– Quý khách ghi nhớ mã sản phẩm cần mua, giá sau đó gọi điện để được tư vấn.
– Sau đó, quý khách vui lòng liên hệ Email: [email protected] hoặc qua điện thoại : 0982 866 939 – 0934.882.979
- Đơn đặt hàng của quý khách ngay lập tức được chuyển đến bộ phận Kinh doanh. chúng tôi sẽ trả lời quý khách qua email hoặc qua số điện thoại quý khách 24/7. và trả lời các câu hỏi một cách nhanh nhất.
Bước 3 :
– Quý khách tiến hành chuyển tiền cho chúng tôi theo TK hay theo CMND (Ngân hàng hoặc bưu điện).
– Số tiền quý khách chuyển cho chúng tôi gồm :
+ Giá của sản phẩm cần mua
+ Phí vận chuyển : Tính theo cân nặng của sản phẩm bằng giá cước bưu điện .Tham khảo Bảng giá chuẩn của CHUYỂN PHÁT NHANH.
Bước 4 :
– Sau khi chuyển tiền cho chúng tôi xong quý khách hàng thông báo cho chúng tôi theo số Hotline. Nội dung mua sản phẩm và số tiền mua hàng, địa chỉ nhận hàng để chúng tôi có thể đóng gói và chuyển hàng cho quý khách nhanh nhất.
– Nhận được tiền: chúng tôi sẽ tiến hành xuất hàng & gửi hàng ngay cho quý khách theo đường chuyển phát nhanh của Bưu Điện hoặc Xe Khách.
– Thời gian nhận hàng : Đối với các thành phố, thị xã sau 24h quý khách sẽ nhận được hàng. Đối với các huyện hay xã nhỏ thì sau 48h quý khách sẽ nhận được hàng.
chinhsachbaohanhsaovietjsc.png

HƯỚNG DẪN NƠI THANH TOÁN
  1. Thanh toán trực tiếp tại công ty nếu đến công ty mua hay lắp đặt sản phẩm
  • Số 1/30 Ngõ 344 Ngọc Thụy, Long Biên
  • Số 67 Đặng Thùy Trâm – Q Cầu Giấy – TP Hà Nội
  • Số 152 Lê Thánh Tông – Ngô Quyền – Hải Phòng
  • Số 979 Đường Bắc Kạn – Mỏ Bạch – Thái Nguyên
  • Số 81 Phạm Hồng Thái – TP Vinh – Nghệ An
  • Số 435 Lê Đức Thọ, Phường 17, Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
  1. Thanh toán trực tiếp cho nhân viên khi lắp đặt hoàn thiện cho quý khách.
  2. Thanh toán bằng chuyển khoản ngân hàng qua tài khoản sau:
Ngân Hàng : VIETCOMBANK Chi Nhánh Nhân Chính Thanh Xuân Hà Nội
Tên Tài khoản: Kiều Duy Tú
Số Tài khoản : 0451 000 308 444
4. Đối với khách hàng lắp định vị tại Hải Phòng, Hà Nội, Đà Nẵng, tp.HCM công ty chúng tôi sẽ lắp đặt miễn phí và thanh toán ngay sau khi lắp đặt xong cho quý khách
5. Đối với khách hàng ở xa vui lòng chuyển khoản theo thông tin tài khoản ngân hàng của công ty như trên và chuyển khoản trước khi nhận hàng. Hoặc có thể thanh toán trực tiếp cho nhân viên bưu điện ngay khi nhận hàng.
6. Đối với khách hàng chưa từng mua hàng trên internet bao giờ; nếu không an tâm về chúng tôi có thể mua hàng bằng cách gửi qua đường Bưu Điện. khi nhân viên bưu điện giao hàng cho quý khách khi đó quý khách mới cần thanh toán. Hình thức này sẽ lâu hơn gửi theo phương án 5 từ 2 đến 5 ngày
Xin chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm, sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi !
 
Top