Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

3 lý do nên chọn gạch giả cổ ốp mặt tiền nhà

noithatgiavu

Well-known member
Sử dụng gạch giả cổ ốp mặt tiền nhà là giải pháp trang trí và bảo vệ căn nhà đang ngày càng được ưa chuộng. Thế nhưng, bạn có biết tại sao nên chọn mẫu gạch ốp mặt tiền nhà giả cổ không? Hãy cùng đi tìm câu trả lời qua bài viết sau đây nhé!

>>> Thiết kế nội thất chung cư Vinhomes D Capitale
>>> Thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Metropolis

1. Ốp gạch giả cổ giúp làm tăng vẻ đẹp cho căn nhà Hiệu quả

Với sự đa dạng về mẫu mã, kích thước, màu sắc,... các mẫu gạch giả cổ giúp đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Vì vậy, tùy thuộc vào sở thích cá nhân và kiến trúc tổng thể của công trình mà bạn có thể chọn cho mình mã gạch phù hợp nhất.

Nếu bạn yêu thích sự đồng nên ưu tiên lựa chọn những mẫu gạch trơn, sáng bóng với màu sắc nhã nhặn. Còn nếu bạn thích sự phá cách, khác lạ thì có thể tham khảo các mẫu gạch có bề mặt sần sùi. Với sự nhấn nhá đặc biệt cùng các màu sắc khác nhau mặt tiền ngôi nhà bạn sẽ biến thành một tác phẩm nghệ thuật độc đáo.

2. Gạch giả cổ ốp mặt tiền nhà đẹp giúp bảo vệ tường nhà trước sự khắc nghiệt của thời tiết

gach-op-tuong-gia-co-ve-dep-tu-nhien-trong-moi-kien-truc-hien-dai-2.jpg

Khu vực ngoại thất chịu tác động rất nhiều bởi thời tiết khắc nghiệt. Do đó, nếu không có biện pháp bảo vệ tốt thì tường nhà sẽ bị rêu mốc, bong tróc,... gây mất thẩm mỹ và nguy hiểm cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Sử dụng gạch giả cổ ốp mặt tiền giúp ngăn mặt tường tiếp xúc trực tiếp với môi trường bên ngoài. Không chỉ vậy nó còn chống bụi bẩn và dễ dàng vệ sinh sau thời gian sử dụng. Nhờ vậy mà ngôi nhà của bạn luôn giữ được vẻ đẹp như mới.

3. Gạch ốp mặt tiền giả cổ giúp tiết kiệm tối đa chi phí xây dựng

Chi phí đầu tư gạch ban đầu sẽ đắt hơn sơn nước. Tuy nhiên, thực tế là tuổi thọ của công trình sử dụng sơn nước ngắn hơn và bạn mất rất nhiều chi phí để bảo trì. Lựa chọn gạch giả cổ ốp mặt tiền nhà chi phí ban đầu có thể cao hơn nhưng đổi lại bạn chỉ cần thi công 1 lần và có thể sử dụng được mãi.

Gạch giả ốp tường mặt tiền nhà đòi hỏi phải có độ chống thấm tối đa để giúp cho ngôi nhà của bạn không bị ẩm mốc, ngấm nước. Đặc biệt với điều kiện khí hậu mưa ẩm nhiều như nước ta thì gạch kém chất lượng sẽ nhanh chóng xuất hiện hiện tượng nấm mốc và ngấm nước vào trong nhà.

Đến đây chắc hẳn bạn không còn đắn đo việc có nên sử dụng gạch giả cổ ốp tường cho căn nhà của mình nữa phải không nào? Hi vọng với những chia sẻ nho nhỏ trên sẽ góp phần làm cho không gian sống của bạn và gia đình hoàn thiện hơn.

Liên hệ KTS Vũ Toàn – 0971.663.666

Nguồn: Thiết kế nội thất chung cư
 
Top