Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách lựa chọn gương tắm Viglacera thêm sang trọng, hiện đại

phuong_122

Well-known member
Gương phòng tắm là vật dụng không thể thiếu đối với phòng tắm. Tuy nhiên không giống nhiều vị trí khác, phòng tắm có những tính chất riêng biệt như ẩm ướt hơn. Do vậy người dùng cần nắm bắt được cách chọn gương tắm Viglacera để những tấm gương bền đẹp theo thời gian, thuận lợi hơn trong quá trình sử dụng.

Cách chọn gương tắm Viglacera tốt nhất cho phòng tắm
Trước khi biết cách chọn gương phòng tắm để chiếc gương luôn bền đẹp, chúng ta cần nắm bắt một vài quy tắc để việc sử dụng gương trong nhà tắm trở nên hiệu quả và thuận tiện hơn.

Một số nguyên tắc khi chọn gương nhà tắm Viglacera
Quy tắc thứ nhất chính là quy tắc nhân đôi. Thay vì chỉ sử dụng một tấm gương, bạn có thể sử dụng hai hoặc ba để làm phòng tắm trở nên sáng hơn, mang đến cảm giác căn phòng rộng rãi và hiện đại hơn. Quy tắc nhân đôi cũng đồng nghĩa bạn nên dùng 2 tấm gương, thay thế cho 1 tấm gương dài nếu phòng tắm có 2 bồn rửa.

Cách chọn gương tắm Viglacera khác để làm không gian trở nên đẹp hơn là bạn có thể kết hợp những chiếc gương với nhiều kích cỡ lớn bé lại với nhau. Việc kết hợp này giúp cho phòng tắm của gia đình bạn không chỉ trở nên độc đáo hơn, mà các gương sẽ bổ sung cho nhau phản chiếu toàn bộ phòng tắm.

Cách chọn gương phòng tắm tốt cho phòng tắm đảm bảo chất lượng
Một trong những loại gương đảm bảo không gỉ bạn có thể lắp đặt trong nhà tắm đó là gương tắm Viglacera. Lý do khác bạn nên dùng gương tắm tráng bạc cho nhà tắm là vì chất lượng của tấm kính. Gương phòng tắm Viglacera cho độ phản chiếu hoàn hảo, ảnh phản chiếu trong gương rõ nét không bị nhòe như những loại gương bình thường khác.

Cách chọn gương tắm Viglacera rất cần đến ưu điểm như thế này. Không chỉ bạn thấy dễ chịu hơn mỗi lúc nhìn vào gương, mà căn phòng cũng được hắt sáng một cách tốt hơn, tạo nên một không gian sáng sủa và thoáng đãng.

Thiết kế gương tốt nhất cho phòng tắm
Theo nhiều chuyên gia về phong thủy thì hình dáng gương hình vuông vẫn là tốt hơn cả. Bởi hình vuông đại diện cho sự cân bằng và trật tự, mang lại may mắn cho gia chủ. Ngoài ra còn nhiều hình dáng khác. Kích thước gương không nên quá lớn hoặc quá nhỏ, như vậy đều không tốt.

Về vị trí gắn gương, bạn có gắn ở nhiều vị trí khác nhau tùy vào thiết kế phòng tắm nhưng cần tránh hai vị trí cấm kị đó chính là đối diện bồn cầu và đối diện cửa nhà tắm. Hai vị trí ấy được cho là rất không hợp phong thủy, có thể mang đến nhiều trở ngại cho vận thế gia chủ.

Các lý do bạn nên chọn gương tắm Viglacera cho ngôi nhà của bạn
Gương Viglacera được sản xuất bởi công nghệ hiện đại
Thiết bị vệ sinh Viglacera là thương hiệu cung cấp phụ kiện nhà tắm nổi tiếng và có uy tín trên thị trường hiện nay. Trong khi đó, công nghệ sản xuất của Viglacera được toàn thế giới ưa chuộng bởi sự tiên tiến, hiện đại, bền bỉ và tiện ích. Gương phòng tắm Viglacera là một trong những dòng sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ tiên tiến, đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Gương tắm Viglacera sử dụng chất liệu bền đẹp cùng thời gian
Khi mua bất kỳ sản phẩm nào thì khách hàng luôn quan tâm đến yếu tố chất lượng đầu tiên. Bộ gương nhà tắm Viglacera cũng đáp ứng tốt tiêu chí này bởi không khách hàng nào muốn mua phải sản phẩm kém chất lượng, tốn tiền thay mới nhiều lần mà còn mất công sức cũng như ảnh hưởng đến tinh đồng bộ với các đồ nội thất khác trong nhà.

Gương treo tường nhà tắm Viglacera sử dụng các loại vật liệu có tính thân thiện với môi trường. Chất liệu kính không chỉ bền đẹp mà còn có tuổi tho cao. Các phân tử trong kính làm gương Viglacera được liên kết chặt chẽ, tạo độ bền cao hơn so với gương thông thường.

Chế độ dịch vụ tốt
Lựa chọn thiết bị vệ sinh Viglacera sẽ đem đến cho khách hàng chế độ chăm sóc tốt, đảm bảo quyền lợi chính đáng tốt nhất. Khi lựa chọn bộ gương nhà tắm, khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình của nhân viên, hưởng chế độ ưu đãi tốt nhất.

Cuối cùng, Showroom Thuận Dũng khuyên bạn nên mua chọn mua bộ thiết bị vệ sinh Viglacera, trong đó có bao gồm cả gương tắm Viglacera và phụ kiện phòng tắm đi kèm để tạo sự đồng bộ tất cả các đồ nội thất trong phòng tắm giúp không gian này trở nên ấn tượng, đẹp mắt và sang trọng. Hãy ghé thăm ngay 351 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc liên hệ theo số hotline 1900 561 279 để chọn được cho gia đình mình những sản phẩm ưng ý nhất.
 
Top