Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

adidas Tubular Invader – Đứa con rơi của Kanye?

ngocaanh2702

Well-known member
Kanye West vừa cho ra mắt đôi yeezy Boost 750 ”Glow in the dark” hoàn toàn mới của mình, và cũng đang đánh tiếng về sự xuất hiện của rất nhiều các mẫu ngoài mặt mới. Nhưng có vẻ như với adidas, điều đấy vẫn là chưa đủ, và adidas Tubular Invader gần xuất hiện tới đây có vẻ như mang cảm hứng rất nhiều trong khoảng một mẫu giày nào đódựng dựa trên mẫu mã nguyên mẫu của Invader, cùng với một upper trong khoảng sueder phối màu xám y hệt phối màu đầu tiền tài Yeezy Boost 750. Bộ đế Eva nổi tiếng cộng gót pop up đỏ. Nhưng điểm thu hút nhất chắc hẳn chính là miếng strap ở mid foot giữa thân giày khiến chúng ta có cảm giác ADIDAS TUBULAR INVADER là một phiên bản Yeezy Boost 750 mớiCó lẽ adidas cũng sẽ giống như Nike, vắt kiệt các gì có thể lấy được trong khoảng cái tên yeezy hoặc nhìn theo một cách tích cực thì đây cũng là thời cơ dành cho các sneakerhead yêu thích nhưng không có dịp chạm vào Yeezy Boost đắt giá. Phiên bản này sẽ sớm được phát hành vào 15 tháng 7 tới, hãy theo dõi Fandy để được cập nhật những thông tin mới nhất.

LyG6X855Bvtd4LhPUMDWpuem5uqMXfE7xRpqkxt-hqbtc1enEACCi20rx5uaiW0K9SDDPNDm4MlxttLk6dyzhrQFPHLD13Dk7PoSy291cOlsOV4BjqCGUwrfhaJ-9shWismlY0Gz




Năm nay là năm đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của adidas lúc họ trình làng phổ quát mẫu giày “hot” hiện đang làm mưa làm gió trong giới bắt mắt đại quát và giới streetstyle nói riêng. Một mẫu giày trẻ trung khỏe khoắn mà các bạn có thể dể dàng dùng hằng ngày, nhưng cũng rất bắt mắt, đẳng cấp. Một đôi giày bề ngoài theo thời trang minimalism nhằm tạo nên sự tinh tế của bắt mắt tiên tiến và hiện đại , đế lõm chất lừ vừa tương trợ động lực tải vừa là điểm đặc sắc của đôi giày. Có thể nói Tubular mang hơi thở của tuyến đường phố streetstyle. Chạy chất hơn bao giờ hết.

JSct60GhOcNtAJiYcKVN0r2-hQseOYl63nYfRd6rZzD5HiWK97-LWS8dtE-i21-eVK34rZRIaFDf7lhsxuMZCCYY65sSX3XIBWxK9qCKqzCh9FJhZtBEjX3zFW5vbEApdaJVzEl9


ADIDAS TUBULAR INVADER. Cảm hứng là thế, tuy thế nếu xét về cái nhìn nói chung INVADER có lẽ sẽ phù hợp về cá tính, các Outfit xuống hơn thay vì phải chuyển động mạnh với cường độ cao. Chúng ta có thể nhận ra được điều đấy ngay với phần UPPER từ Da lộn Full Grain Leather cao cấp, loại chất liệu tương đối phổ quát trong giày da đúc vì tính chất hầu hết ngẫu nhiên của nó, chứ chẳng hề trải qua giai đoạn gia công nào.

ACvZLWCgTbDbYddb9w8DSeHt8MapT3RZ8S5MYPWupqUo-CJnYy_ZQcYvvKBmtCJA6DYtBjMIw95Qdxiq_rGTWmgiaKbOygokmpI2rXAuZA9iwtp4SyQkwfAb0qWIjrXvM5p20IQO


Đúng là ko người nào “điên” cơ mà đem nó vào một trận cầu thật!

Phần đế MIDSOLE theo kiểu CUPSOLE không có mấy bất ngờ lúc vẫn là công nghệ EVA cho độ đàn đồi, độ bám cao với các hoa văn chấm và những tuyến phố sọc điểm ở mặt trên và dưới của lòng bàn chân.

Định dạng MID CUT từng gặp trên NIKE FLYKNIT CHUKKA, thuận tiện trong việc có thể phối với tương đối phổ quát bắt mắt thời trang khác nhau, tăng cường thêm phần tự tin khi trải nghiệm xuống phường.

những sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Liên hệ theo: với chúng tôi để có thể được trả lời kĩ hơn.

tuy nhiên muốn sắm một sản phẩm tốt , có giá cả phải chăng, đa dạng ngoại hình, màu sắc. Vậy quý khách hãy đến với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng chắc chắn khách hàng sẽ chấp nhận.

Hiện sản phẩm đã có trên kệ của shop Fandy

Lý do bạn nên tậu tậu tại Fandy

lúc đến với Fandy các bạn sẻ cảm nhận được phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nồng nhiệt trả lời những sản phẩm phù hợp hơn với bắt mắt, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% từ sản phẩm. Tương trợ đổi size cho những khác ko đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới trả tiền.

Tặng thẻ thành viên cho các bạn muốn gắn bó với shop ổn định

Lời kết

Mong những điều trên sẽ phối hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm hài lòng nhất với các đề xuất của mình

shop Fandy là một trong những cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung cấp giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép em bé, những phụ kiện, giày sandal đẹp đơn giản, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị phần. Với thiết kế hợp cá tính tân tiến và hiện đại các đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng Phân tích cao về ngoài mặt chất lượng cũng như chi phí. Hãy Mọi chi tiết liên hệ theo với chúng tôi để được giải đáp cũng như tuyển lựa cho mình một đôi giày thật thích hợp nhé.

Hãy tới với thương hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh ấy shop còn các mẫu sản phẩm về áo khoác dùng cho mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các nhước điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự trả lời trong khoảng nhóm nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho thuần tuý vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp cá tính rồi phải không. Mong rằng,với các thông tin có ích này giúp bạn tuyển lựa, kết hợp cho mình các set đồ hoàn hảo, phù hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

mAvku36Q4-ZjH1baUEBzoTLnaFKwj5MgMfbrTbUQSonO69pkvinJxLcskCuZRA1mB38SY3iQYNY4GCC9HeIMMBJWwBlLLfo-_E_LiqAX8IccuKnwvXl_0Kc_Sx4RhoKqpYU90bPI




các bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự tuyển lựa từ giày thời trang, áo quần, phụ kiện cá tính, thể thao Hơn thế nữa Fandy còn có shop giày thể thao nữ ở đà nẵng , luôn sẵn sàng phục vụ các bạn tỉ mỉ và nồng nhiệt nhất

???? 409 Lê Duẩn Đà Nẵng - 222 Đống Đa Đà Nẵng

✈️ Ship COD toàn quốc : 0905 090909






































.
 
Top