Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

adidas EQT Support 93/17 – EQT lộ diện với dòng sản phẩm mới

ngocaanh2702

Well-known member
EQT tiếp diễn đại náo các ngày cuối năm bằng một kiểu dáng mới đầy chất lượng cộng công nghệ Boost – ADIDAS EQT 93-17 BOOST , đây cũng là mẫu sản phẩm được giới thiệu trong buổi event #TKLS tại Art Basel.

IdR1pfmqNwQ2y8CbVNwQxKmkIyGU6FGA_42QLmRD-grVckEldbY2cDDQE83USaMACfUpNatOuWcbtteViRyQF2QIWFGiwckZhv6N4kS1WiTbYo-w0C5KOLoRKExu2ML1nN2nQbRB




Với dáng ngoại hình như vậy những dòng sản phẩm Runner bây giờ, mẫu giày EQT Support 93/17 dễ làm SNKRVN liên tưởng đến mẫu giày SL Loop Racer với sự đổi thay nhẹ ở phần gót. Bộ khuông đặc trưng của EQT được giữ nguyên tạo điểm nối cho sự đổi thay giữa “quá khứ” và “tương lai”, tiếp nối cho sự thay đổi đó còn có sự góp mặt của công nghệ đình đám BOOST với bộ đệm dày dặn và rất cao.

jspvPaFykzkyaJF9z9lVvLawmvv0w1x05yn89MvIc--EkrSf264HDwRkSRvNlf30RjFrfQmRC1DQy_Q6n7ZJw93pRt6gAhWmvo-E5k6JZ7p0LznFjHcRDTzdFAMNOKkb2Qzt2U4a




Trong lần trở lại này cùng bộ sưu tập “TURBO RED Collection” chúng ta không chỉ được chiêm ngưỡng các phối màu mới, các bề ngoài mới mà đồng thời, phổ quát phương pháp thân thuộc cũng sẽ được áp dụng cho phần MIDSOLE lên Series này.



Và đôi giày Tiếp đến trong loạt Review về “huyền thoại” EQT – với “cuộc cách mạng” về chạy bộ đã từng xuất hiện trên phát hành gây bão Ultra BOOST có tên gọi phần nhiều là EQT 93-17 BOOST.

Về mẫu mã và chất liệu:

giả dụ những ai đã đọc bài phân tách về EQT Support Adv PK có nhẽ sẽ ko còn lạ lẫm đối với sản phẩm này, với UPPER trong khoảng PRIMEKNIT thoáng mát tùy biến theo các chuyển động của bàn chân, lại không quá bí và hot khiến cho các bạn có thể trải nghiệm nó một thời kì dài mà chẳng hề cảm thấy khó chịu.

Với phần Support ở thân giày kéo dài tới tận MIDSOLE khiến nó trông lạ mắt hơn, và cảm giác vững chắc, ổn địch trong mỗi bước đi hay chạy bộ, được diễn đạt dựa trên logo “3 sọc” huyền thoại.

mz8v8ZMb3CK_Kb-nYZCNxHMKLMq3BLDF8k3a7kGKv_N_UoiEsGq50n8tS9LmgOYjcRPWxGklMLxerQoP0sxgiZ5anKTJ4sQbRZm2VMxzXqZokgoaY7Uz25oCHJMyioL_jfVsa079


Miếng kiểm soát an ninh TPU ở gót giúp giữ cho FORM giày ổn định và hạn chế những thói quen xấu ảnh hưởng lên độ bền của sản phẩm.

Lưỡi giày được may liền với thân nên sẽ có một tí chú ý nhỏ trong việc chọn size giày.

Về một số đặc điểm nổi bật:

Như đã nhắc ở phần giới thiệu Trước tiên, “Cuộc cách mạng” được kể đến chính là bộ đệm BOOST cộng các Ưu điểm vốn có cuộc nó, chắc chắn cơn sốt về phiên bản EQT BOOST sẽ nhanh chóng “sold out” ở các shop ADIDAS trên khắp toàn cầu.

Đặc điểm thu hút về phối màu cũng là điểm nổi bật cộng ngôn ngữ ngoài mặt có thể MIX/ MATCH với khá phổ biến thời trang cá tính không giống nhau trong khoảng phong cách các con phố thị trấn bụi bặm đến những thể loại “bánh bèo” nữ tính hoàn toàn phù hợp với ADIDAS EQT.

kỹ thuật BOOST – Với hàng nghìn viên nang BOOST xếp khít nhau phân tách một cách chính xác những chuyển di của bàn chân, nhằm giao và trả năng lượng một cách hợp lí, đưa người dùng vào một hiện trạng tốt nhất khi chạy bộ.

công nghệ từ TPU – Heel Cage – Khiến cho bạn phải tập “nâng niu” đôi giày của mình phổ quát hơn, trước những lề thói xấu của việc đạp gót để túa giày, cùng lúc giữ cho FORM giày được giữ nguyên sau một thời kì dài dùng.

kỹ thuật dệt PRIMEKNIT – Thoáng mát, được ứng dụng trên 1 vài những sản phẩm từng tạo nên tiếng vang như Ultra BOOST hay NMD

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha bạn !

Fandy là Mọi chi tiết xin liên hệ theo: độc nhất vô nhị cập nhật sản phẩm chất mà chất lượng ưu chuộng nắm bắt kịp xu thế thời trang

những sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Hãy liên hệ với chúng tôi để có thể được trả lời kĩ hơn.

tuy thế muốn tậu một sản phẩm tốt , có giá cả phải chăng, đa dạng mẫu mã, màu sắc. Vậy khách hàng hãy đến với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng vững chắc khách hàng sẽ ưng ý.

Hiện sản phẩm đã có trên kệ của cửa hàng Fandy

Lý do bạn nên tậu tìm tại Fandy

khi đến với Fandy bạn sẻ cảm nhận được cá tính dùng cho chuyên nghiệp, nồng hậu giải đáp các sản phẩm phù hợp hơn với thời trang, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% trong khoảng sản phẩm. Hỗ trợ đổi size cho những khác không đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới thanh toán.

Tặng thẻ thành viên cho các bạn muốn gắn bó với shop ổn định

Lời kết

Mong những điều trên sẽ phối hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm chấp nhận nhất với những bắt buộc của mình

cửa hàng Fandy là một trong những shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên phân phối giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, những phụ kiện, giày sandal đẹp đơn giản, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị trường. Với ngoại hình hợp thời trang mới và hiện đại các đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng Nhận định cao về mẫu mã chất lượng cũng như giá cả. Hãy Mọi chi tiết xin liên hệ theo với chúng tôi để được giải đáp cũng như tuyển lựa cho mình một vài giày thật phù hợp nhé.

Hãy đến với thương hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó shop còn các mẫu sản phẩm về áo khoác phục vụ mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các nhước điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn từ nhóm nhân viên tận tình và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn giản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp thời trang rồi phải không. Mong rằng,với những thông báo hữu dụng này giúp bạn tuyển lựa, phối hợp cho mình các set đồ tuyệt vời, thích hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

mAvku36Q4-ZjH1baUEBzoTLnaFKwj5MgMfbrTbUQSonO69pkvinJxLcskCuZRA1mB38SY3iQYNY4GCC9HeIMMBJWwBlLLfo-_E_LiqAX8IccuKnwvXl_0Kc_Sx4RhoKqpYU90bPI




các bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự tuyển lựa từ giày thời trang, áo quần, phụ kiện bắt mắt, thể thao Ngoài ra Fandy còn có giày thể thao nữ màu trắng đà nẵng , luôn sẵn sàng dùng cho các bạn chu đáo và nồng hậu nhất

???? 409 Lê Duẩn Đà Nẵng - 222 Đống Đa Đà Nẵng

✈️ Ship COD toàn quốc : 0905 090909






































.
 
Top