Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Lộ diện bộ đôi adidas NMD City Sock 2 “Ronin”

ngocaanh2702

Well-known member
Phiên bản đặc thù của NMD với ngoài mặt ko dây – NMD CITY SOCK 2 “RONNIN PACK” BLUE POINT đã chính thức ra mắt đời thứ 2 của mình. Phối màu Ban đầu cũng chính là bản collab đình đám giữa KITH x NAKED đã ra mắt và chóng vánh sold out trong khoảng 2 tuần trước. Thế nhưng adidas sẽ ko để người ái mộ phải chờ lâu lúc tiếp nối City Sock 2 bằng bộ đôi “Ronin Pack”.

kQDhLg4eRWL0DpWqTP4tCgK7tbuK5_JmLQUpUG1Fww3040xTpCC-UipVSzCrU6sPom306tZ3ePc3_vuDuIVUCmxId9Ruu8Er7x4WdGPYdrnPveR0l2eBvwl8s7krr8YTvYObrLXG


Tone màu xanh dương chủ đạo cộng hoa văn chấm bi xuất hiện trong BST “Ronin”, dạng họa tiết mới mà Adidas cũng như Series NMD đang dần hướng tới

Với thiết kế phần cổ giày hoàn toàn khác với phiên bản City Sock 1- đặc thù là cổ giày thấp nằm dưới mắt cá ôm ấp sát lấy cổ chân khá lạ mắt và thời trang, City Sock 2 đem tới cảm giác tiện dụng, thuận lợi hơn trong việc chuyển di, điều này cho thấy họ đã chăm chút rộng rãi hơn về cảm giác của người mang so với các phiên bản trước được Nhận định là khá bất một thể.

mặc dù có sự đổi thay phổ biến về ngoại hình, tuy nhiên, chất liệu vẫn sẽ là Primeknit cởi mở, Midsole Boost kinh điển với lượng hạt Boost rộng rãi hơn giúp tương tác giữa người sử dụng và sản phẩm diễn ra nhanh hơn với cường độ mạnh hơn.

cộng điểm qua một vài thay đổi vượt bậc sau để thấy rõ hơn vì sao NMD CS2 Blue Point lại được ưa chuộng đến như vậy:

UAXxhMraWJ8ehVwoU1pePQXMrErYkjUgSFEEjpWpCLF1mjRPN1IJX2g7bgzB_GU7LBn3qdqI2Zc1V1_O7osQMqKPJ-7JoHoF3YKQd09BuFl55YmBRzRkyxNj1RcQB-Fre96iknQe


ko mấy kinh ngạc lúc vì sao hiện tại đang là thời khắc hoàng kim của dòng NMD CS2, cộng với sự lên ngôi của quần Jogger hay những bộ trang phục Unisex, NMD CS2 chính là sự tuyển lựa hoàn hảo nhất để vừa phối đồ đẹp, lại vừa tạo cảm giác thả phanh lúc đi lại.

Trên City Sock 2, cổ giày chỉ nằm dưới mắt cá chân, choàng qua khu vực cổ chân một cách cầu kỳ. Primeknit được dệt theo kiểu mới để có độ bó hữu hiệu và lâu dài, đủ để thay thế hệ thống dây giày. Bộ đôi “Ronin Pack” sẽ mang tông màu navy nhưng có đến 2 phiên bản khác nhau, một là kiểu chấm polka dot và hai là kiểu dệt mà adidas gọi là circular knit trên thân giày. Gót giày vượt trội hơn với phần da thuộc màu nâu đẹp mắt.

tYkFsOjfF2Y4rZV9zgm96HKPrvIe9gs3wLkooOoASytVxnes6IbuLIGaprYMEoA84x_tZZgHU1af1NA6hAPerYvy1oUry-mathhxwUGhOI1Wry7RrwhPTcyA-FNTlGTssnxyk1iN




Với phần Cổ được khoét sâu, điểm mới của những dòng NMD Cs2 cách đây không lâu, dù đã có nhiều quan điểm phản hồi không thực sự tốt, tuy thế, mọi chuyện thực sự thay đổi khi người ta Nhìn vào hình ảnh On Feet trên Blue Point. Cá tính nhẹ nhàng, thuần tuý,điểm nhấn vừa phải là ưu điểm to trên phát hành này.

đặc biệt, thay đổi lớn nhất vẫn là việc lược bỏ đi hai dải nhựa thường thấy ở phiên bản cũ, thay vào tấm nhựa to hơn nằm phía sau, tăng diện tích cũng như số lượng hạt Boost khiến quá trình trả lại năng lượng diễn ra nhanh và nhiều hơn.

phương pháp được sử dụng
kỹ thuật Boost mới:

Êm chân và hoàn trả năng lượng giúp tương trợ cho việc đi lại thoả thích và năng lượng hoàn trả lại người mua cũng mau chóng hơn

Primeknit: Lớp upper thoáng khí và tạo sự êm ái thoải mái cho bàn chân giúp việc đi lại lâu dài không bị khó chịu.

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha bạn !

Fandy là Liên hệ: độc nhất cập nhật sản phẩm chất mà chất lượng ưu chuộng nắm bắt kịp thiên hướng bắt mắt

các sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Liên hệ sớm nhé với chúng tôi để có thể được tư vấn kỹ hơn.

tuy vậy muốn mua một sản phẩm tốt , có giá cả phải chăng, phổ biến bề ngoài, màu sắc. Vậy khách hàng hãy đến với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng vững chắc khách hàng sẽ bằng lòng.

Hiện sản phẩm đã có trên kệ của cửa hàng Fandy

Lý do các bạn nên mua sắm tại Fandy

khi đến với Fandy các bạn sẻ cảm nhận được cá tính phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt liệt giải đáp những sản phẩm thích hợp hơn với thời trang, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% trong khoảng sản phẩm. Tương trợ đổi size cho các khác ko đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới thanh toán.

Tặng thẻ thành viên cho bạn muốn gắn bó với shop ổn định

Lời kết

Mong các điều trên sẽ phối hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm chấp nhận nhất với các buộc phải của mình

cửa hàng Fandy là một trong các cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên sản xuất giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, các phụ kiện, giày sandal đẹp thuần tuý, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị trường. Với ngoài mặt hợp bắt mắt hiện đại và tân tiến các đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng Tìm hiểu cao về bề ngoài chất lượng cũng như giá cả. Hãy Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cũng như tuyển lựa cho mình một vài giày thật phù hợp nhé.

Hãy đến với thương hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh ấy shop còn các mẫu sản phẩm về áo khoác dùng cho mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các yếu điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự giải đáp trong khoảng nhóm viên chức nồng nhiệt và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp thời trang rồi phải ko. Hi vọng,với các thông báo hữu ích này giúp bạn lựa chọn, kết hợp cho mình các set đồ hiệu quả, thích hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

mAvku36Q4-ZjH1baUEBzoTLnaFKwj5MgMfbrTbUQSonO69pkvinJxLcskCuZRA1mB38SY3iQYNY4GCC9HeIMMBJWwBlLLfo-_E_LiqAX8IccuKnwvXl_0Kc_Sx4RhoKqpYU90bPI




bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lọc trong khoảng giày thời trang, áo xống, phụ kiện bắt mắt, thể thao Không chỉ có vậy Fandy còn có giày thể thao nam đẹp đà nẵng , luôn sẵn sàng dùng cho bạn tỉ mỉ và hết lòng nhất

???? 409 Lê Duẩn Đà Nẵng - 222 Đống Đa Đà Nẵng

✈️ Ship COD toàn quốc : 0905 090909






































.
 
Top