Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

bức ảnh cận cảnh Việc ban đầu của bản collab Air Jordan x OFF WHITE chicago

ngocaanh2702

Well-known member
Nhà sáng lập nhãn hiệu thời trang OFF WHITE – Virgil Abloh lần Việc đầu tiên cộng tác với Jordan Brand trên thiết kế Air Jordan 1 phiên bản Deconstructed. Tái thiết kế phối màu Chicago huyền thoại, phiên bản mới mang điểm đặc thù với từng vùng trên thân giày đều có “chú thích” in kèm. Do là bản Deconstructed nên đôi giày được “gỡ bỏ” lớp áo bên ngoài, thay vào đấy, upper được ghép lại trong khoảng các mảnh; đồng thời phần chất liệu nền bên dưới được phỏng đoán là thun neoprene



Về sau Air Jordan 1 còn tạo ra những dòng như Off-white x Air Jordan 1s Chicago , Air Jordan 1 Alpha, Air Jordan 1 Phat… góp phần làm phổ quát thêm cho dòng sản phẩm giày bóng rổ huyền thoại này. Thế nhưng Air Jordan 1 High và đặc biệt là High O.G được phân tích cao nhất cũng như giá thành trên trời ở các ‘chợ’ thương lượng sneaker.



wSWBsno-LpP1n8TGRv5FWksuVjq5vDFZEmXnhnDIlTZ03kyJE5WSZG1CQke9LQ_iMMerHG6LccJEiP8QcuekbmTh4mbHHtXTyBRmWZIaRmHBI6x_5Ksf2ZeehjyZMvjCdfAC2jXh




Giày Off-white x Air Jordan 1s Chicago – Chúng ta hẳn đã chẳng còn lạ lẫm gì về giải đấu bóng rổ NBA danh giá nhất hành tinh. Nơi tập kết của không những những đội bóng, các tuyển thủ lừng lẫy bậc nhất mà còn của một loạt phát hành Sneaker với tiếng nói kiểu dáng mạnh mẽ và những câu chuyện mang ý nghĩa rất riêng ẩn sau ấy.



Lấy tỉ dụ tiêu biểu là series Air Jordan từ nhãn hàng cộng tên, cũng như sản phẩm Trước tiên họ cho ra – Nike Air Jordan 1s trong phối màu OG Chicago Bulls gạo cội. Bên cạnh những nhấn nhá cực “cháy” được họa lên bởi Off-White.





Air Jordan 1 sau đó được retro vào các năm 1994, 2001-2004, 2007-2014 và năm 2015. Mỗi phiên bản J1s retro cốt yếu đổi thay về chất liệu, mẫu mã mà dễ thấy nhất là logo Jumpman thay thế cho Nike Air, đồng thời xuất hiện những phối màu mới, mẫu mã mới, phần lớn đều góp phần tạo thêm sức hút và mang lại làn gió mới cho làng giày toàn cầu tổng thể và Việt Nam đề cập riêng.



Một mẫu Sneaker bóng rổ chính hiệu thường có các luật lệ và phạm vi khăng khăng trong bề ngoài nhằm tạo nên các điểm nhấn đặc trưng cho chúng. Ban đầu phải kể tới Form dáng hầm hố, rồi kỹ thuật được tích hợp giúp các bạn sẵn sẵng trước mọi pha bóng, trong mọi trận đấu hay các buổi luyện tập thỏa sức.



JPpVkHTdHsFmnJTDnrKFz36-LmfhuJgYhn33vUH-btav9jvdkk-ZulBRK0Xat8RQxJc_t11XXe1y9nSbpv_PnXRi10BjNaW2yeAdz-djUAUCwa_HpDWsBfX5JqzKY8s0dpPTn6Ep




Chất liệu cũng là vấn đề rất đáng lưu ý, thường sử dụng nhất chính là da thuộc cải tiến nhằm đảm bảo độ bền, chất lượng khi trải nghiệm. Bộ đệm “túi khí” quen thuộc nằm sau lớp vỏ cao su kiên cố.



rốt cục là phối màu, ở trên Air Jordan 1s OffWhite, chúng ta chỉ thấy vài ba gam màu cơ bản gồm Đen – Trắng – Xanh, nhưng cách xếp đặt, phân mảng từng màu sắc vào từng vị trí lại rất vừa căn vặn và hợp lý.



Đặc điểm nổi bật ở Nike Air Jordan 1s Chicago



CV9UkrInosh4h83dP2WAGyp1LgjRc1ToYYSJq_MavniPdzxQ58TnC_yLve-sLTauHBO7qB97UcpbwvYOpL0o4FMfFC16ZQtTr5UsAYuu4WB_KFRY_8VmRKHjbfRh-Z0hH6THUx2v




Vì là một trong những ngoại hình Ban đầu của Jordan Brand nên đây sẽ là phiên bản hãn hữu hoi mà các bạn có thể trông thấy logo quả bóng rổ gắn thêm đôi cánh, là biểu tượng nhận diện thương hiệu khôn xiết thi thoảng hoi mà sau này được thay thế hẳn bằng logo “Jumpman” và duy trì mãi tới tận ngày nay.



Bên cạnh đó, từ màn góp mặt của Off-White, bạn sẽ thuận lợi nhìn thấy loạt điểm thu hút “đẻ trứng vàng” trong làng mốt tuyến đường xã hiện đại, kể tới như 2 miếng tag màu Cam – Xanh, cùng chữ AIR được bỏ vào ngoắc kép ở Midsole. Đa số đều hiện hữu sắp ở trên một cực phẩm “hàng khủng”, không thể bỏ qua.



phương pháp tích hợp của giày Off-White x Air Jordan 1s OG



kỹ thuật bộ đệm Air – nói về Nike là đề cập về những bước đi khôn cùng kiên cố nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành tâm huyết để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Họ cũng tạo nên đế chế riêng với chiếc “túi khí” – Nike Air không tiền khoáng hậu.



Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha bạn !

Fandy là Mọi chi tiết liên hệ: duy nhất cập nhật sản phẩm chất mà chất lượng ưu chuộng nắm bắt kịp xu thế thời trang

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng chắc chắn sự xây dựng thương hiệu của nó có mặt tại Fandy sẽ lôi kéo nữ giới có tính cách năng động

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha các bạn !

Fandy là Hãy liên hệ duy nhất cập nhật sản phẩm chất mà chất lượng ưu chuộng nắm bắt kịp xu hướng thời trang

các sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Hãy liên hệ sớm nhé với chúng tôi để có thể được trả lời kĩ hơn.

tuy nhiên muốn tìm một sản phẩm tốt , có chi phí phải chăng, nhiều bề ngoài, màu sắc. Vậy quý khách hãy tới với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng chắc chắn khách hàng sẽ ưng ý.

Hiện sản phẩm đã có trên kệ của shop Fandy

Lý do bạn nên mua tìm tại Fandy

lúc tới với Fandy bạn sẻ cảm nhận được bắt mắt phục vụ chuyên nghiệp, nồng hậu giải đáp các sản phẩm thích hợp hơn với cá tính, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% từ sản phẩm. Hỗ trợ đổi size cho các khác ko đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới thanh toán.

Tặng thẻ thành viên cho bạn muốn gắn bó với cửa hàng bền lâu

Lời kết

Mong những điều trên sẽ phối hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất với các bắt buộc của mình

cửa hàng Fandy là một trong những cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên phân phối giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, những phụ kiện, giày sandal đẹp đơn giản, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị phần. Với bề ngoài hợp bắt mắt tân tiến những đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng Nhận định cao về thiết kế chất lượng cũng như giá cả. Hãy Mọi chi tiết xin liên hệ theo với chúng tôi để được giải đáp cũng như chọn lọc cho mình một vài giày thật phù hợp nhé.

Hãy đến với nhãn hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đấy cửa hàng còn những mẫu sản phẩm về áo khoác dùng cho mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những yếu điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự giải đáp từ hàng ngũ viên chức nhiệt tình và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn giản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp thời trang rồi phải ko. Hi vọng,với những thông tin hữu dụng này giúp các bạn tuyển lựa, kết hợp cho mình những set đồ hoàn hảo, thích hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

mAvku36Q4-ZjH1baUEBzoTLnaFKwj5MgMfbrTbUQSonO69pkvinJxLcskCuZRA1mB38SY3iQYNY4GCC9HeIMMBJWwBlLLfo-_E_LiqAX8IccuKnwvXl_0Kc_Sx4RhoKqpYU90bPI




các bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự lựa chọn trong khoảng giày bắt mắt, xống áo, phụ kiện thời trang, thể thao Ngoài ra Fandy còn có shop giày thể thao nữ ở đà nẵng , luôn sẵn sàng chuyên dụng cho các bạn cẩn trọng và hết lòng nhất

???? 409 Lê Duẩn Đà Nẵng - 222 Đống Đa Đà Nẵng

✈️ Ship COD toàn quốc : 0905 090909






































.
 
Top