Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Lưu ý khi mua thiết bị định vị xe máy

nguyenlongqn

Well-known member
Thiết bị định vị nói chung và thiết bị định vị xe máy nói riêng là một trong những sản phẩm đã quá quen thuộc với nhiều khách hàng. Nó ra đời mang đến cho quý khách 1 trải nghiệm cực kỳ mới trong việc giám sát xe của mình. Vậy mua sản phẩm cần lưu ý những gì thì dưới đây sẽ là câu trả lời.
dinhviotonaototvt02s.png

Giám sát xe máy thông qua thiết bị định vị GPS
  1. Lưu ý nho nhỏ khi mua thiết bị định vị xe máy
Một điều đáng lưu ý khi mua định vị xe máy đó là cần phải chọn những loại thiết bị nào có kích thước nhỏ gọn nhất; vì xe máy không giống như ô tô, không gian để rất chật hẹp nên không thể giấu kỹ. Chính vì vậy loại vừa tầm như: Thiết bị định vị VT03D; định vị xe máy A1 Mini; Thiết bị định vị S101 hoàn toàn hợp lý.
Hai là, lựa chọn những thiết bị không dây thì cần lựa chọn sản phẩm có thời lượng sử dụng pin khủng; để tránh bị gián đoạn trong quá trình giám sát. Các loại không dây của Sao việt jsc thường có thời gian pin hoạt động từ 2 – 20 ngày; tùy vào sản phẩm quý vị chọn.
Điều thứ ba cần để tâm đó là không nên mua các loại định vị theo kiểu nhắn tin để lấy vị trí; hoặc những loại thiết bị có giá dưới 1 triệu vì những loại này chất lượng rất kém; khả năng xác định vị trí sai lệch hàng km. Hiện nay, các loại định vị xe máy không dây thường có giá giao động từ 1.300.000 – 2.990.000 VNĐ. Mua loại này sẽ rất đảm bảo về chất lượng, giúp cho quý khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng.
Các loại thiết bị này có những tính năng đặc biệt như dùng để theo dõi vị trí xe đang ở đâu; dừng hay di chuyển với tốc độ bao nhiêu; đã đi những chỗ nào, thời gian dừng ở vị trí đó bao lâu….
dinhvivt02schongtromchinhxac.png

  1. Tại sao nên chọn Sao việt jsc là nhà phân phối thiết bị định vị xe máy
Sao việt jsc với trên 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị định vị không dây và có dây dành cho ô tô, xe máy; có thể ứng dụng trên khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam.
Sản phẩm của Sao việt jsc luôn là những sản phẩm uy tín, chất lượng; được sản xuất trực tiếp tại nhà máy của công ty hoặc nhập từ những đơn vị uy tín trong nước.
Các loại thiết bị định vị xe máy tại Sao việt jsc đảm bảo phù hợp với mọi điều kiện môi trường; cũng như địa hình của Việt Nam. Đặc biệt, chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp rất hiểu khách hàng cần gì và muốn gì.
Ngoài ra, nếu bạn cần 1 thiết bị định vị xe máy chất lượng cao với giá thành rẻ nhất thì Sao việt jsc chính là công ty chuyên về định vị mà bạn có thể tìm hiểu. Hơn nữa, Sao việt jsc còn hỗ trợ giao hàng và hướng dẫn sử dụng miễn phí trên toàn quốc. Các khách hàng ở khu vực ngoại thành hoặc các tỉnh khác trên toàn quốc sẽ nhận hàng qua dịch vụ COD; và nhận hàng rồi thanh toán.
Cách thức nhận hàng và thanh toán khi mua định vị xe máy từ xa
Để được hướng dẫn cụ thể nhất vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH KD & CN STAR VIỆT
Tel: +84-934.882.979
Email: [email protected]
Hà Nội: Số 67 Đặng Thùy Trâm- Cầu Giấy
Số 1/30 Ngõ 344 Ngọc Thụy, Long Biên
 
Top