Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dịch vụ thanh lý tủ trưng bày tại TPHCM

buiduy

Active member
Hiện nay các dịch vụ thu mua đồ cũ, đồ thanh lý đã qua sử dụng các loại xuất hiện khá phổ biến ở các thành phố lớn trên cả nước. Dịch vụ này mang lại sự thuận tiện cho những cá nhân, đơn vị tổ chức cần thanh lý các loại đồ dùng trang thiết bị nội thất. Trong đó, đối với các cửa hàng kinh doanh sản phẩm như đồ thủ công, điện tử, mỹ phẩm thì những chiếc tủ trưng bày là không thể thiếu. Vậy bạn nên tìm mua thanh lý tủ trưng bày ở đâu tại TPHCM để đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ?
Dịch vụ thanh lý tủ trưng bày tại Hàng Thanh Lý 436
Hàng Thanh Lý 436 là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thanh lý đồ nội thất cũ các loại, thanh lý tủ trưng bày sản phẩm đa dạng về mẫu mà và chất liệu như: tủ nhôm kính, tủ gỗ cửa kính, …Bện cạnh đó, các dịch vụ khác mà chúng tôi cung cấp gồm có:
- Thu mua các ngày trong tuần, chỉ cần khách hàng gọi, ngay lập tức chúng tôi sẽ đến tận nơi thu mua.
- Dịch vụ thu mua tận nơi, miễn phí công vận chuyển và lắp đặt, tháo dỡ cho khách hàng.
- Thu mua toàn bộ đồ dùng thiết bị, đồ nội thất các loại từ nội thất gia đình, quán ăn, nhà hàng, văn phòng.
- Chất lượng như mới trong khi mức giá chỉ bằng 1/2 so với sản phẩm mới.
tu-trung-bay-dong-ho.png

Sự xuất hiện của dịch vụ thu mua kệ tủ quầy kệ trưng bày cũ cũng như những loại đồ thanh lý đã qua sử dụng khác đang mang lại hiệu quả cao cho những người cần thanh lý đồ. Chỉ cần ngồi một nơi, bạn chỉ cần bấm số gọi điện cho các đơn vị thu mua đồ cũ này, mô tả sơ bộ mặt hàng sản phẩm mà bạn cần thanh lý, sau đó 2 bên thỏa thuận giá cả, nếu giá thuận mua vừa bán thì các đơn vị mua đồ cũ này cho xe đến nhận đồ & thanh toán. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi theo địa chỉ:
HÀNG THANH LÝ 436
Đc: 262A Lũy Bán Bích, Hòa Thạnh, Tân Phú, TPHCM
Lưu ý: Vào Hẻm 262 Nhà Đầu Tiên Bên Tay Phải

Đt: 028.6660.2926 - 0948.920.921
 
Top