Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

các dòng giày sneaker dẫn đầu xu hướng đang được chuộng và hot phổ biến nhất hiện nay.

ngocaanh2702

Well-known member
các dòng giày sneaker dẫn đầu xu hướng đang được chuộng và hot phổ biến nhất hiện nay.

ADIDAS NMD HUMAN RACE MULTICOLOR Đôi giày được tung ra vào tháng 12/2015 nhưng cho tới hiện tại vẫn là một số giày được săn đón phổ thông, và không dừng bành trướng thế lực của mình với những fan hâm mộ giày sneaker cũng như giới cá tính. Mang trong mình mẫu mã tối giản , đế chạy boost , và vải primeknit sẵn sàng chinh phục mọi người với phong cách streetstyle . Càng nóng hơn và chuộng hơn khi tung ra phổ quát phối màu đẹp lòng người và siêu chất lừ độc đáo.



St7WKQCLNa6S0mGc5uGGFDAs_szFQbceem7GUD3XlobRjSWISynBT2pvX-z4IuwEOxya_eP-r6SldBWQueRuwGAFuPBknLoQMgO-_bCtt4mjHUy2JTFJjBqizPBRKBED4KCbgvvA


nhắc tới adidas là chúng ta nói tới 1 hãng bắt mắt to luôn tạo cho mình các sự mới mẽ. Và luôn là một trong các nhãn hàng dẫn đầu về thời trang giày thể thao sneaker hiện nay trên thị trường. Vì vậy adidas luôn tạo ra những sản phẩm mới để không những làm mới mình củng như giúp khách hàng có sự trải nghiệm tốt củng như đa dạng về sự lự chọn. Giày adidas nmd humna race là một trong những đôi giày được adidas lần Ban đầu tạo ra mắt vào cuối năm 2017 với các ngoài mặt đầy mới lạ và trẻ trung. Phối hợp với màu sắc tươi mới đã tạo nên một bức trang thể thao sneaker đầy mới mẽ hiện nay.

Giày Adidas NMD Human Race Multicolor – NMD Human Race, một Series Sneaker phối hợp giữa Adidas & Williams rất đều đặn nằm Top sản phẩm được yêu thích trong mỗi mùa Hè. Không những sở hữu ngoại hình dễ mang, dễ phối đồ mà việc liên tục cập nhật thêm phổ biến phiên bản, phối màu theo phổ quát chủ đề khác nhau khiến người ta chẳng thể ngừng kháo nhau, bàn tán với nhau về nó.

fLiBE2HvokU0lwDv3i2qC3q2qX4pLGgDmDEEeutI2wIgK32T3KHO7NSEBwShUgvd-fEp8Da-Sw_bBS2nTY1q67VB_KasN7xGGSICyLIJf2PnSKvqkQjMKiDSDsAQGmnnLKbc_j2K


mẫu mã và chất liệu trên giày Adidas NMD Multicolor



Giày Adidas NMD Multicolor mang kiểu dáng và một form dáng thân thuộc từ các dòng NMD Human Race trước đây. Kết cấu giày gồm 2 phần chính. Midsole là sự tập kết của hàng trăm hạt Boost đựng đầy năng lượng, nên ví như muốn chạy bộ, chơi thể thao thì nó vẫn hoàn toàn phù hợp cho bạn. Upper Primeknit co dãn linh động, ưu việt cùng hoa văn thêu dạng Devanagar, phần Cage nhựa TPU, hệ thống dây giày vắt loanh quanh cổ là những đặc biệt tiếp diễn được giữ lại

Phiên bản giày NMD Human Race Multulticolor có tới 3 phối màu, nhưng nổi trội nhất phải nhắc tới phiên bản mix giữa hai tone màu Tím và Xanh, cách phối màu lạ mắt, đang dần xuất hiện nhộn nhịp hơn trong những phát hành phong cách & sneaker mới đây. Bảo đảm sự vượt trội khi On-feet, nhưng cũng rất dễ mix đồ.

điểm đặc sắc trong giày NMD Human Race Multicolor



tất nhiên, thuộc chuỗi phát hành NMD Human Race nên vững chắc sẽ chẳng thể thiếu đi những đặc điểm nhận dạng thương hiệu của cả Adidas lẫn Pharrell Williams. Chúng ta dễ dàng nhận ra tượng trưng Adiads “3 lá” nhiều màu biểu tượng cho dòng sản phẩm “Human” từ Adidas NMD.

đặc biệt nhất phải nói tới cách phối dạng “vẩy bột màu”, sử dụng phương pháp nhuộm tie-dye nhằm bộc lộ nét sặc sỡ đúng điệu tinh thần lễ hội “Holi”. Họa tiết chữ trên bề mặt Upper cũng được cải tiến theo kiểu Devanagar.

vPsszYmByHlooVOE62kAfYH3Yw4oL4lFaMsUnMB8efrNWLzBDD1pvCbdmdMbiA5THFHFN4s7rSq02V1c2ESMBCDsYprjrG_luV6FBW8RFLN3B0ryoWAJbnk10kOChrvtVQ7YDWTh


phương pháp tích hợp của giày Adidas NMD Human Race Multicolor



phương pháp bộ đệm Boost – nhắc về Adidas là nói về các bước đi khôn cùng kiên cố nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tiếp cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Human Race multicolor trên đây chẳng hề ngoại lệ lúc họ vừa mang tới một ngoài mặt thật khác biệt, vừa ko quên tích hợp những kỹ thuật tiên tiến và hiện đại thân thuộc, điển hình là bộ đệm Boost. Độ nảy cao, độ đàn hồi, việc thăng bằng lực tương tác lâu dài giúp các bạn cảm thấy thả phanh, bước đi mau lẹ hơn, nhẹ nhõm hơn ngay trong lần đầu On-feet sản phẩm này



Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng cứng cáp sự có mặt trên thị trường của nó có mặt tại Fandy sẽ thu hút các bạn trẻ có tính cách năng động

thông tin Mọi chi tiết xin liên hệ:

những sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Mọi chi tiết liên hệ theo: với chúng tôi để có thể được trả lời kỹ hơn.

tuy nhiên muốn tậu một sản phẩm tốt , có giá cả phải chăng, nhiều kiểu dáng, màu sắc. Vậy khách hàng hãy đến với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng cứng cáp quý khách sẽ chấp nhận.

Hiện sản phẩm đã có trên kệ của cửa hàng Fandy

Lý do bạn nên mua sắm tại Fandy

lúc tới với Fandy các bạn sẻ cảm nhận được phong cách dùng cho chuyên nghiệp, nhiệt tình tư vấn những sản phẩm phù hợp hơn với bắt mắt, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% trong khoảng sản phẩm. Hỗ trợ đổi size cho các khác ko đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới trả tiền.

Tặng thẻ thành viên cho các bạn muốn gắn bó với shop dài lâu

Lời kết

Mong các điều trên sẽ kết hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm hài lòng nhất với những bắt buộc của mình

shop Fandy là một trong các shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên phân phối giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, các phụ kiện, giày sandal đẹp đơn giản, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị phần. Với mẫu mã hợp phong cách hiện đại, tân tiến những đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Tìm hiểu cao về bề ngoài chất lượng cũng như chi phí. Hãy Liên hệ ngay hôm nay với chúng tôi để được giải đáp cũng như chọn lọc cho mình một đôi giày thật thích hợp nhé.

Hãy đến với nhãn hàng giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó shop còn những mẫu sản phẩm về áo khoác phục vụ mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những yếu điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự trả lời trong khoảng nhóm nhân viên hết dạ và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn giản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp cá tính rồi phải ko. Mong rằng,với các thông tin có ích này giúp bạn tuyển lựa, kết hợp cho mình các set đồ hoàn hảo, phù hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

mAvku36Q4-ZjH1baUEBzoTLnaFKwj5MgMfbrTbUQSonO69pkvinJxLcskCuZRA1mB38SY3iQYNY4GCC9HeIMMBJWwBlLLfo-_E_LiqAX8IccuKnwvXl_0Kc_Sx4RhoKqpYU90bPI




các bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lọc trong khoảng giày phong cách, xống áo, phụ kiện cá tính, thể thao Thêm nữa Fandy còn có giày thể thao nữ đẹp tại đà nẵng , luôn sẵn sàng dùng cho bạn cẩn trọng và hết dạ nhất

???? 409 Lê Duẩn Đà Nẵng - 222 Đống Đa Đà Nẵng

✈️ Ship COD toàn quốc : 0905 090909






































.
 
Top