Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Trà hoa cúc la mã có được sử dụng để làm đẹp hay không ?

dong3c

Member
Nói về hoa cúc la mã thì chúng ta đã biết nó mang lại nhiều công dụng giúp ích cho đời sống của con người như thế nào. Hoa cúc la mã từ lâu đã được sử dụng để hỗ trợ sức khỏe của con người được ổn định hơn. Ngoài ra, hoa cúc la mã có được ứng dụng vào trong các phương pháp và sản phẩm làm đẹp để hỗ trợ cho nhan sắc của con người được tươi tắn hơn. Thế nhưng từ trước đến nay, chúng ta chỉ sử dụng chiết xuất hoa cúc la mã để ứng dụng vào trong việc làm đẹp. Và nếu như bạn không có chiết xuất hoa cúc la mã để làm đẹp mà chỉ có trà hoa cúc la mã thôi thì sao?

42645573_538783266534488_3515716660633796608_n-1.jpg


Vậy chỉ với trà hoa cúc la mã thì liệu chúng ta có thể sử dụng để làm đẹp cho bản thân được hay không? Tuy là một loại đồ uống nhưng nếu chúng ta có thể khéo léo thì trà hoa cúc la mã cũng sẽ làm đẹp cho bạn một cách xuất sắc. Sau đây là những mẹo làm đẹp từ trà hoa cúc la mã mà 3cshop đã tổng hợp được trong bài viết này.

- Sau khi pha trà hoa cúc la mã để uống, bạn hãy giữ lại túi lọc có chứa bã của trà hoa cúc la mã lại và bảo quản trong một hộp lọ kín trong tủ lạnh. Bã trà hoa cúc la mã này được sử dụng để đắp lên đôi mắt của bạn để làm giảm màu của vết thâm quầng quanh mắt.

- Dùng trà hoa cúc la mã khô trộn chung với các loại dầu nền như dầu oliu, dầu dừa,... Để làm một loại dung dịch dưỡng da rất tốt.

- Dùng trà hoa cúc để nguội cho vào ngăn đá để đông cứng lại, sau đó lấy ra chườm khối đá trà hoa cúc la mã đó lên làn da sẽ giúp cho bạn se khít lỗ chân lông, hạn chế tình trạng mụn nổi lên trên làn da.

- Dùng trà hoa cúc la mã nấu chung với dầu gội đầu sẽ làm giảm khả năng sinh ra gàu trên tóc và tạo hương thơm nhẹ cho mái tóc.

Trên đây, 3cshop đã chia sẻ những cách sử dụng trà hoa cúc la mã để bạn áp dụng làm đẹp cho bản thân. Hy vọng mọi người có thể đạt hiệu quả cao trong quá trình làm đẹp bằng trà hoa cúc la mã.
 
Top