Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ra mắt đôi giày Wave Runner 700

ngocaanh2702

Well-known member
Ra mắt đôi giày Wave Runner 700, Kanye West – Adidas tạo ấn tượng với bộ sưu tập giày Yeezy

Vừa mới ra mắt chưa được vài ngày trong tháng 8 năm nay, nhưng mẫu mã mới nhất Yeezy Wave Runner 700 của chàng rapper người Mỹ Kanye West phối hợp với nhãn hàng giày số 1 toàn cầu Adidas đã trở nên cơn sốt giày được phổ thông người săn đón và ủng hộ.

Z1LAItqOEupbxGtCMmHyx7b--jUuccaTDU6nZ1fGLge4akWWtvrl9IjzMuFV_ahWQUSRlbi9aNQfTIt5nmxcoeWaanLgQYR4PtxShvaOErSQexJ94mvYuUbfESgSN1htVPtK2ggQ


Kanye West đã đánh gục những fan cũng như giới mộ điệu lúc cho ra mắt đôi giày mới

Yeezy Wave Runner 700 thuộc dòng Yeezy quen thuộc trên trang chủ bán sỉ của mình. Được lộ diện đúng một lần độc nhất ở show Yeezy Season 5 hồi đầu năm nay, nhưng phải sau nửa năm Yeezy Wave Runner 700 mới có dịp trình làng trước các giáo đồ sắm tìm.

2PPChrCGxpx9IXRJ-uXv_wBHoSuVQtb7kidMB5lRriJ1IG58KOX3LwuQk6yUCGUI0MFE1pI-VF5-3FCIdmhZHNtW_CwEAgTyoQg8ZK9bnHWyMdv5RnNtgYFA4IZ0HBvvipo-gLdN


Yeezy Wave Runner 700 có gì đặc sắc?

mặc dầu Yeezy Wave Runner diễn đạt một hình ảnh hoàn toàn khác so với bất kỳ phiên bản Adidas Yeezy nào trước ấy, đôi giày mới toanh này vẫn giữ nguyên các đặc điểm sẵn có của giày Adidas, trong đấy có kỹ thuật Boost (Boost Technology) với tấm đệm lót “thần thánh” êm ái cùng những màu sắc thu hút như: xám, đen, cam và dây ren bằng neon. Ba chọn lọc vượt trội bao gôm Solid Grey/Chalk White/Core Black dự kiến sẽ được ra mắt vào đầu thàng 11 đến. Tuy thế hiện nay, Yeezy Wave Runner 700 đã chính thức được bày bán trên các trang tìm tậu to tại Mỹ, trong đó có Amazon và eBay. Nếu các bạn là một giáo đồ phong cách, muốn sắm cho mình các phụ kiện mới nhất, đừng ngần ngại mà ko cho đôi giày này một phiếu nhé.

tuy nhiên, hãng giày Adidas cũng từng cho ra mắt những ngoại hình khác với Kanye West, và các mẫu giày này luôn trong diện “cháy hàng”. Vững chắc, bạn từng nghe qua và nhìn thấy chúng, và bị chính vẻ đẹp của những đôi giày này “hớp hồn”:



Giày Adidas Yeezy 700 – Nằm trong Series Yeezy thuộc dòng sản phẩm Calabasas, Adidas Yeezy 700 đã được Mr.Kayne On-feet tương đối thường xuyên vào mùa Hè năm ngoái. Với thiết kế cải biên trong khoảng những đôi dadshoes / cross-trainer hầm hố, nên dù có rộng rãi nhận xét trái chiều khác nhau về ngoại hình. Song, nó vẫn thực sự là một phiên bản Sneaker xứng đáng hiện diện trong tủ giày của bạn.

Hãy cộng FANDY Tìm hiểu kĩ hơn về phiên bản Giày Adidas Yeezy 700 điển hình trong số ấy !

kiểu dáng và chất liệu

Giày Adidas Yeezy 700 sở hữu vẻ ngoài hầm hố, dày đặc những chi tiết, màu sắc trải khắp toàn bộ đôi giày. Nửa thân trên vững chắc từ vải Mesh, thêm một tẹo da lộn, một tí nubuck. Bộ đệm Boost bao bọc bởi lớp chất liệu cao su vững chắc.

Đặc điểm đặc sắc

thiết kế sản phẩm cho ta cảm giác như chúng xuất hiện trong khoảng tương lai, được nhấn nhá bằng phổ thông màu sắc, nhưng rất nhiều đều là các màu trung tính & tối. Các chi tiết góc cạnh, những lớp chất liệu chồng chéo lên nhau, và như đã nói, nó khiến đôi giày trông không khác một con tàu vũ trụ ngoài hành tinh là mấy.

rX6SvERt3FrTFnPY4KL01JDHwMspIQPLlx24EGaOfmWfva_2jXziAZyENO_LvaF6EqyTirWIZcZ5yN63DlJ3EgbhUqYjNRNLxuXGZNkeUgZMAn0n52y9-xlPuJdHs3tu8GI8z-yG


Fandy là shop bậc nhất là điểm tới duy nhất Mọi chi tiết xin liên hệ độc nhất vô nhị cập nhật sản phẩm chất mà chất lượng ưu chuộng nắm bắt kịp xu hướng cá tính

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng chắc chắn sự ra đời của nó có mặt tại Fandy sẽ thu hút bạn trẻ có tính cách năng động

không những có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ chuyên dụng cho của những viên chức tại đây cũng rất tốt, chuyên nghiệp, tận tình.

Lý do bạn nên tậu mua tại Fandy

lúc đến với Fandy các bạn sẻ cảm nhận được cá tính phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình trả lời các sản phẩm thích hợp hơn với bắt mắt, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% từ sản phẩm. Hỗ trợ đổi size cho các khác không đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới trả tiền.



Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng cứng cáp sự thành lập của nó có mặt tại Fandy sẽ thu hút nữ giới có tính cách năng động

thông tin Hãy liên hệ sớm nhé :

các sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Mọi chi tiết liên hệ với chúng tôi để có thể được tư vấn kỹ hơn.

tuy nhiên muốn tậu một sản phẩm tốt , có chi phí phải chăng, phổ thông ngoài mặt, màu sắc. Vậy khách hàng hãy đến với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng kiên cố quý khách sẽ chấp thuận.

Hiện sản phẩm đã có trên kệ của cửa hàng Fandy

Lý do các bạn nên tậu tậu tại Fandy

khi tới với Fandy bạn sẻ cảm nhận được phong cách dùng cho chuyên nghiệp, tận tình tư vấn những sản phẩm phù hợp hơn với thời trang, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% từ sản phẩm. Tương trợ đổi size cho những khác không đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới trả tiền.

Tặng thẻ thành viên cho các bạn muốn gắn bó với cửa hàng ổn định

Lời kết

Mong những điều trên sẽ kết hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất với các đề xuất của mình

shop Fandy là một trong những shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung ứng giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, các phụ kiện, giày sandal đẹp thuần tuý, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị phần. Với ngoại hình hợp thời trang hiện đại, tiên tiến những đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Nhận định cao về kiểu dáng chất lượng cũng như chi phí. Hãy Hãy liên hệ với chúng tôi để được trả lời cũng như chọn lựa cho mình một đôi giày thật phù hợp nhé.

Hãy đến với thương hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó shop còn các mẫu sản phẩm về áo khoác phục vụ mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các khuyết điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự giải đáp trong khoảng hàng ngũ viên chức hết dạ và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn giản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp cá tính rồi phải ko. Mong rằng,với những thông báo hữu dụng này giúp bạn chọn lọc, phối hợp cho mình những set đồ hiệu quả, thích hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

mAvku36Q4-ZjH1baUEBzoTLnaFKwj5MgMfbrTbUQSonO69pkvinJxLcskCuZRA1mB38SY3iQYNY4GCC9HeIMMBJWwBlLLfo-_E_LiqAX8IccuKnwvXl_0Kc_Sx4RhoKqpYU90bPI




các bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự lựa chọn trong khoảng giày bắt mắt, áo xống, phụ kiện bắt mắt, thể thao Bên cạnh đó Fandy còn có mua giày thể thao ở đà nẵng , luôn sẵn sàng dùng cho bạn tỉ mỉ và tận tâm nhất

???? 409 Lê Duẩn Đà Nẵng - 222 Đống Đa Đà Nẵng

✈️ Ship COD toàn quốc : 0905 090909






































.
 
Top