Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chiêm ngưỡng phòng tắm mang phong cách cổ điển hấp dẫn

noithatgiavu

Well-known member
Xu hướng thú vị của năm nay chính là biến không gian sinh hoạt phong cách hiện đại trở nên sang trọng nhưng vẫn có nét xưa cũ. Và chỉ cần khéo léo trong lựa chọn các chi tiết, việc sở hữu một phòng tắm cổ điển không phải là việc khó khăn.

Thiết kế phòng tắm cổ điển đến từ lớp gạch lót sàn vô cùng nghệ thuật với gam màu đen huyền bí và độc đáo . Chùm đèn treo tường càng khiến căn phòng gia tăng cảm giác thẩm mỹ và chắc chắn sẽ “hút khách” ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Mẫu thiết kế nội thất căn hộ Sky Lake Phạm Hùng

Phòng tắm cổ điển có mang đến một không gian sinh hoạt vừa tiện nghi lại vừa thu hút. Gạch ốp tường màu trắng kết hợp với mặt sàn màu xám trung tính cùng chiếc tủ đựng đồ bằng kính vừa ngăn nắp gọn gàng lại vừa tạo điểm nhấn cho căn phòng đơn giản này.

Tường được lát gạch thô, sơn màu trắng tinh khôi, kết hợp với nền họa tiết phong cách cổ điển mang đến nét đẹp thẩm mỹ cho toàn bộ không gian. Ngoài ra thiết kế mặt chậu đem tới cái nhìn về sự thô mộc , giản dị nhưng vẫn vô cùng nổi bật.

Phòng tắm cổ điển này sáng tạo ở chỗ kết hợp chân bồn rửa mặt với các bánh răng cũ kỹ, tuy nhiên lại mang đến nét đẹp hiện đại nhờ sự trang hoàng toàn bộ màu trắng trong phòng. Chi tiết trang trí từ chiếc gương tròn cũng là một phần mở rộng diện tích không gian thêm thoáng mát và thu hút hơn.

tam-2.jpg


Phòng tắm đẹp được kết hợp bởi vật liệu gỗ theo các tông màu nâu khác nhau, tường gạch họa tiết nhiều gam và các vật dụng trang trí cũng toát lên vẻ đẹp của phong cách cổ điển. Không gian tràn ngập ánh sáng với hệ thống cửa kính rộng và thoáng.

Phòng tắm cổ điển đều nổi bật từ những thiết kế bằng gỗ, sự pha trộn từ hệ thống đèn điện cũng như cách bài trí bố cục của tổng thể không gian. Không những thế,hài hòa trong đường nét cũng như sắp xếp vật dụng cũng khiến cho phong cách này trở nên rõ ràng và độc đáo hơn.

Màu sắc của gỗ nâu không những đem lại cảm giác ấm cúng mà còn tạo ra sự sang trọng quý phái cho không gian sinh hoạt của gia đình. Phòng tắm cổ điển là sự đan xen giữa cấu trúc gỗ, gạch mộc mạc và cửa kính hiện đại.

Tầng áp mái cũng có thể được sử dụng để xây dựng phòng tắm cổ điển nhằm tiết kiệm tối đa về mặt diện tích. Điểm nổi bật ở đây chính là chiếc vòi hoa sen có thiết kế độc đáo sáng tạo cùng hệ thống cửa kính rộng mở thu hút ánh sáng tự nhiên vào không gian sinh hoạt.

Liên hệ KTS Vũ Toàn – 0971.663.666

Nguồn: http://noithatvinhome.vn/
 
Top