Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đánh giá chi tiết Nike Kyrie 2 – chính xác tới từng centimet

ngocaanh2702

Well-known member
Chỉ sau vài năm tại NBA, Kyrie Irving đã tỏ ra anh không chỉ bá đạo ở NCAA mà còn có thể làm ra các điều không tưởng tại NBA. Anh cũng góp công cực to cho chức vô địch năm vừa rồi của Cleveland Cavaliers, còn đôi giày Tiếp theo của anh – Kyrie 2 cũng trở thành đôi giày bán chạy nhất của Nike

So với KYRIE 1 còn khá đơn giản thì ở lần trở lại thứ hai này KYRIE 2 đã khiến cho chúng ta phải trằm trồ khen ngợi bởi các đổi thay phổ thông ở ngôn ngữ ngoại hình, khiến cho nó trở nên bắt mắt hơn. Series giày bóng rổ dành cho tuyển thủ này từ xưa cho đến nay vẫn luôn được sắp có một cách hăng hái cả ở tại Việt Nam đặc thù là từ những phụ nữ đam mê “trái bóng cam”.

Hãy cùng FANDY đi ngay vào bài viết để hiểu rõ hơn về NIKE KYRIE 2

2y3oHop-lCjKDuMR-tcWPa5D3pfE-XVSojVFpi1NBY2CYJmZwKsDrWZlACa1U0OKe19zEstsWFa98ybMyx_Nv5KK0Q1nxYEc91xUvztgjEZajqh8tav_8aQ6Axqi2p0ITPl6qoFZ


1. Thiết Kế/Chất Liệu:

Fuse và vải lưới tiếp diễn được sử dụng cho phần upper nhưng mềm hơn một ít và ko có cảm giác “giòn” như là Kyrie 1. Điểm đổi thay to nhất của chất liệu chính là sự có mặt của miếng quai dán cỡ lỡn và phần cổ chân làm từ mút êm. Khu vực bọc quanh gót và cổ chân tương đối mềm và bọc cao lên hẳn vòng vèo mắt cá. Ưu điểm của các chất liệu này là khó nhăn, bền nhưng cùng lúc khu vực midfoot sẽ khá lỏng ra sau một thời kì.

Thay vì Zoom ở mũi như Kyrie 1 thì Nike đảo trái lại cho phiên bản hai này. Chúng ta có một túi Zoom ở gót bọc trong Phylon còn mũi chân hoàn toàn ko có gì. Kyrie 2 cũng là đôi giày Việc trước tiên của Nike có ngoại hình bo tròn tối đa ở mũi cũng như vân đế blade traction.

2. Độ Bám

Lần Việc ban đầu được áp dụng trên giày bóng rổ của Nike, bộ đế dạng thanh với ngoại hình bao tiếp giáp với một điểm trọng tâm là đặc điểm nhận dạng dễ nhất của Kyrie 2. Những tuyến phố vân vừa đủ dày cộng khoảng cách rộng đem đến khả năng bám sàn thuộc hàng top cho đôi giày này. Giả dụ Kobe 9 là 10 thì Kyrie 2 cũng được ít nhất 8.5 đến 9 điểm.



Phần cao su ở mặt đế cũng không quá mềm mà lại tỏ ra tương đối dẻo dai kể cả khi dùng ở vài mặt sân xi măng. So với Hyperdunk 2016 thì độ bền của Kyrie hai có phần tốt hơn nhưng hãy chuẩn bị ý thức dán đế nếu như bạn muốn dùng đôi giày này chỉ để chơi outdoor.

A4L_Lm572lz_5w-eUF2bQ8rcyQxAk4rOIjR7NLjgxicMdUpV_93rvSPe8vI70owunT3TWwHMZTH3jAn17oarOssR3GHnypQo33t_Fc0wpJHO1yRm3LD2vdlIWx0R1tt_64YHONns


3. Độ Êm, Độ ôm ấp

Khó mà dùng từ “thoải mái” để mô tả lần Việc trước tiên xỏ chân vào Kyrie 2 do mũi giày thật sự rất ấp ủ và cứng. Kyrie hai fit hết sức đúng size nhưng do ngoài mặt quá ủ ấp của nó nên các bạn có thể phải tìm lên nửa size nếu chân các bạn ở khoảng chấp chới giữa hai cỡ không giống nhau. Tuy vậy, cảm giác do Kyrie 2 mang lại chắc ăn và chặt chân hơn Kyrie 1 nhờ hệ thống dây bất đối xứng và cổ cao hơn. &Ldquo;Êm” cũng chưa phải một từ chuẩn xác để chỉ Kyrie 2 nhưng đôi giày cũng break in nhẹ nhàng và thả phanh hơn phiên bản tiền nhiệm.



Tuột gót là điều mà bất cứ người chơi thể thao khái quát hay dân bóng rổ nói riêng muốn gặp phải trong điều kiện thi đấu găng và Kyrie hai hoàn toàn thỏa mãn chúng ta ở mặt này. Lớp đệm loanh quanh gót chân giữ chắc gót chân người viết trong công đoạn chơi cùng lúc có được cảm giác vững chắc cần phải có. Miếng quai dán tương đối hữu hiệu ví như các bạn ko muốn siết phần cổ chân quá chặt, bù lại thì độ bền của nó cũng không hề quá tốt.

4. Bộ Đệm

nếu phần gót của Kyrie hai được trang bị một miếng Zoom và lượng to Phylon thì Nike đã tiết giảm tối độ chất liệu ở mũi giày để đạt hoàn hảo “chuyển hướng” nhanh nhất có thể. Nike đã đặt thêm một lớp Poron mỏng ở dưới mũi chân (phần màu nâu trong hình) nhưng nó cũng không đáng là bao. Bù lại bộ đệm mỏng và cứng của Nike mang tới độ nhạy cực cao để bù cho độ êm.



Phần mũi của Kyrie hai cũng được truyền bá với kiểu dáng bo tròn giúp các bạn có khả năng xoay xoả, đổi hướng nhanh hơn (theo lời Nike). Kiểu dáng này cần một thời gian để làm quen nhưng cũng giúp các bạn tập sử dụng mũi chân phổ quát hơn trong khi chạy. Tương tự các đôi giày có đệm mũi tối giản khác, Kyrie 2 không dành cho phần nhiều mọi người đặc trưng là những ai thích cảm giác nảy và êm của Boost hay Zoom Air.

5. Độ kiên cố

ko cần miếng chặn gót to ở ngoài, bộ đế Phylon vững chắc và rộng bản của Kyrie hai mang tới cảm giác an toàn, bền lâu cho đôi giày đặc trưng là ở gót. Khác với thiết kế bo tròn ở mũi thì mặt đế ở gót giày khá phẳng giúp chống lật rất tốt.



Fandy là cửa hàng hàng đầu là điểm tới duy nhất Liên hệ theo: độc nhất cập nhật sản phẩm chất mà chất lượng ưu chuộng nắm bắt kịp xu thế thời trang

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng kiên cố sự ra đời của nó có mặt tại Fandy sẽ thu hút các bạn trẻ có tính cách năng động

không chỉ có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ chuyên dụng cho của những viên chức tại đây cũng rất tốt, chuyên nghiệp, nhiệt thành.

Lý do bạn nên mua sắm tại Fandy

lúc tới với Fandy các bạn sẻ cảm nhận được cá tính phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình trả lời các sản phẩm thích hợp hơn với thời trang, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% từ sản phẩm. Hỗ trợ đổi size cho các khác ko đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới thanh toán.

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng kiên cố sự xây dựng thương hiệu của nó có mặt tại Fandy sẽ lôi kéo phái đẹp có tính cách năng động

thông báo Mọi chi tiết xin liên hệ theo :

những sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Liên hệ ngay với chúng tôi để có thể được trả lời kĩ hơn.

tuy vậy muốn tìm một sản phẩm tốt , có giá cả phải chăng, rộng rãi thiết kế, màu sắc. Vậy khách hàng hãy đến với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng cứng cáp khách hàng sẽ chấp nhận.

Hiện sản phẩm đã có trên kệ của cửa hàng Fandy

Lý do các bạn nên tìm tìm tại Fandy

khi tới với Fandy bạn sẻ cảm nhận được bắt mắt chuyên dụng cho chuyên nghiệp, nhiệt thành tư vấn những sản phẩm thích hợp hơn với cá tính, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% từ sản phẩm. Tương trợ đổi size cho các khác ko đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới thanh toán.

Tặng thẻ thành viên cho các bạn muốn gắn bó với cửa hàng lâu bền

Lời kết

Mong các điều trên sẽ phối hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm bằng lòng nhất với các đề nghị của mình

cửa hàng Fandy là một trong những shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung cấp giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép em bé, những phụ kiện, giày sandal đẹp đơn giản, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị trường. Với kiểu dáng hợp cá tính tiên tiến và hiện đại các đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Đánh giá cao về thiết kế chất lượng cũng như giá cả. Hãy Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cũng như chọn lọc cho mình một vài giày thật phù hợp nhé.

Hãy đến với nhãn hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó cửa hàng còn các mẫu sản phẩm về áo khoác dùng cho mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những khuyết điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn từ lực lượng nhân viên hết dạ và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn giản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp phong cách rồi phải ko. Mong rằng,với các thông báo có lợi này giúp bạn chọn lựa, phối hợp cho mình những set đồ tuyệt vời, thích hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

mAvku36Q4-ZjH1baUEBzoTLnaFKwj5MgMfbrTbUQSonO69pkvinJxLcskCuZRA1mB38SY3iQYNY4GCC9HeIMMBJWwBlLLfo-_E_LiqAX8IccuKnwvXl_0Kc_Sx4RhoKqpYU90bPI




các bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lựa từ giày thời trang, áo quần, phụ kiện phong cách, thể thao Thêm vào đó Fandy còn có giày thể thao nam đà nẵng , luôn sẵn sàng dùng cho các bạn cẩn trọng và nhiệt thành nhất

???? 409 Lê Duẩn Đà Nẵng - 222 Đống Đa Đà Nẵng

✈️ Ship COD toàn quốc : 0905 090909






































.
 
Top