Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chia sẻ kinh nghiệm chọn mua mỹ phẩm Hàn Quốc xách tay chất lượng

thuhanisul

Well-known member
Bạn đang đau đầu vì không biết nên lựa chọn mua mỹ phẩm hàn quốc nào chất lượng và uy tín. Đặc biệt là phù hợp với làn da của mình. Và sau đây là một số kinh nghiệm chọn mua loại mỹ phẩm hàn quốc xách tay chất lượng dành cho bạn:


1 Xem Feedback từ những khách hàng khác và lượng hàng tại shop


Thông thường các shop online thường đăng phản hồi sản phẩm của khách hàng qua facebook, chatYH, SMS, đăng hóa đơn CPN,... để chứng tỏ uy tín và sản phẩm của mình.


Tuy nhiên, cách này đang bị lạm dụng vì các mục đích khác nhau. Mua sim điện thoại hay lập nhiều tài khoản FB là một chuyện rất đơn giản. Một số bạn sẽ có nhầm lẫn giữa hóa đơn mua hàng và hóa đơn CPN. Hóa đơn mua hàng thể hiện rõ địa điểm và thời gian mua hàng (như bạn tính bill tại quán cafe hay nhà sách, siêu thị, showroom vậy) cũng như biết được nguồn gốc sản phẩm. Tương tự, hóa đơn CPN cũng không chứng minh được nguồn gốc sản phẩm, cần hỏi rõ người bán hàng và bạn bè địa chỉ uy tín trước khi chọn mua.

zVDTyJVlofR3W1UtsdyeETw58dbyGwWwVUGsPPI5vrm-VOFOUbEMsGxkh8kvpOkd0h4ZO5JPjadNoGqoxZbQDjZbW1ySqmFYtYtqS1J63R1KcE1U4f6YYdrxxWGpFslT8UcB8xwl



2/ Dựa vào cách phân biệt hàng thật-Giả của shop


Cách này tưởng chừng như an toàn nhất, đảm bảo nhất nhưng lại là cách dễ đánh lừa khách hàng nhất. Nhất là những khách hàng mới dùng sản phẩm hoặc chưa từng dùng sản phẩm. Đa phần các bài viết phân biệt thật-giả của Skinfood, TFS thường viết bằng tiếng Thái rồi được dịch lại qua tiếng Việt. Một câu hỏi đơn giản được đặt ra: Làm thế nào khách hàng biết được bản dịch đó là bản dịch đúng?Làm sao biết được bản dịch đó có bị thay đổi vì những mục đích nào khác không?


Kiểu như ảnh hàng fake thì sửa lại là hàng thật và ngược lại. ==> Tìm và chọn lọc nguồn thông tin cẩn thận trước khi quyết định mua.

P6EbrwjWVfw_7JpDtjuA9q5F2LhHGR9I9donrNeSuPdHmSpFK7p7xq99wc7jWYuL-_QfESAE49SsZZKgv7uL0eRxhi03ic5dGAlHVUyIiG0gpb5X24iT7F9U9gCIgkSGZAtu4Ljt



3/ Dựa vào những sản phẩm mới của hãng


Thường thì những sản phẩm fake thường nhái theo sản phẩm nổi tiếng của chính hãng. Khách hàng rất khó phân biệt nhưng nếu để ý sẽ thấy, các hãng thường xuyên thay đổi mẫu mã sản phẩm của mình để tránh hiện tượng làm giả làm nhái. Khách hàng có thể kiểm tra bằng cách kiểm tra trên web chính hãng. Nếu sản phẩm đó không tồn tại hoặc là mẫu của 1-2 năm trước thì là hàng không đảm bảo. Vì thế, nên cẩn thận với những dòng mỹ phẩm cao cấp hàn quốc, bắt mắt với giá rẻ bèo.



Thực ra vẫn có những shop bán hàng uy tín, họ bán hàng fake thì họ vẫn bảo là "hàng loại I" không phải chính hãng. Đó là những người bán có lương tâm nhưng được mấy người như vậy? Vì sao cùng 1 lọ kem dưỡng mắt khi thì 200k khi thì 700-800k. Người dùng không nhận biết được vì hiệu quả nó mang lại là gần như nhau nhưng hậu quả nó để lại 5-10 năm sau thì không ai đoán trước được.


4/ Dựa vào các mặt hàng hiện có trong cửa hàng


Hiện nay, hàng thật hàng giả cứ loạn xị cả lên, người bán nào cũng bảo hàng mình là của Hàn Quốc nhưng yêu cầu đưa link sản phẩm trên web Hàn Quốc để check thì ú ớ ngay. Nếu bạn chuyên dùng mỹ phẩm của Hàn thì nên mua tại shop mỹ phẩm hàn quốc


However, near the current occurrence status. Tức là merge real with the fake item to ass client customer features ah. The real rows, new pattern only used 1/10 total goods at shop and the categories are very usual at least questions because the price is over the price so với price of the other products.

2vTuo5N_sn4RehRRtyKYMuEV1DtDRv0PHU1a0SAvceAR81FaTK2cbGkiWo2SnJvLbaYKLctVeEntf729C2WzZBCWMq1MOs69Qmt_UOHPMU0bvQnJySYd3hmmR7aUdWSXrvlEzsRW



Bên cạnh đó, the lines line as "cam kết bán hàng loại I", "bán hàng chính hãng", "bán hàng công ty", ... được sử dụng để gây nhầm lẫn cho khách hàng. Called is a Really, no 1 or 2 type, all of same quality. The regular input import the given character for the distribution or vendor of the vendor. There are no take a case of the shop for a shop include the other products, the table does not specified the information or cty.


5 / Kiểm tra sản phẩm thông tin trước khi mua


Do you make out, with the product, the product is failed to take the mechanic operation as and ignoring by the transport or móp méo 1 or epursable in the broken 1 can be acceptable but with the cosmetic form, the quality variable as the case on, best should not buy.


Since or is a product is made with the quality or has too use. Son bôi trực tiếp lên môi đấy nhé, ai tạo nên cũng "nuốt" 1 chút vào bụng. You have try to try a pha nước chanh với Sunlight để uống ko? hay nếm thử 1 tí nước chén chén? Cẩn thận với sức khỏe, làn da và túi tiền của thân nhân. Select a quality of credit address when purchase row. Product must be specified in origin, print codes, information, may not buy moc label.


Chúc bạn thành công nhé !!
 
Top