Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giải mã sức hấp dẫn của đôi giày khiến giới trẻ Sài Gòn phải "ăn bờ ngủ bụi" mong ngóng

ngocaanh2702

Well-known member
Giải mã sức hấp dẫn của đôi giày khiến giới trẻ Sài Gòn phải "ăn bờ ngủ bụi" mong ngóng



Hay đề cập cách khác, chúng ta hãy cộng Đánh giá tại sao đôi giày này lại "hot" tới thế?

Chúng ta đã từng được nghe đề cập về NIKE AIR MAX 1, NIKE AIR FORCE 1 hay những đôi giày đã gây dựng nên cho mình những thứ văn hóa riêng, trải qua hàng chục năm với hàng nghìn phối màu , vô số các câu chuyện đủ để biến nó trở nên một tượng đài trong thế giới sneakers. NIKE là thế, còn đối với kỳ phùng địch thủ của họ – ADIDAS thì sao, họ sẽ cho những người mến mộ họ, những bồ giày thấy gì, mang gì?.

cách đây không lâu nhất, hãng 3 sọc lại khiến thanh niên Việt choáng choàng "cắm trại" qua đêm để được chạm tay vào đôi giày mới nhất của hãng. Tại các trọng điểm thương mại ở Sài Gòn đã xuất hiện cảnh 1 đám đông nhẫn nại ngồi chờ, xếp hàng đợi đến nay mở bán - tạo nên cảnh tượng chẳng khác gì xứ tây thiên vẫn có. Vậy đấy là đôi giày gì? Và tại sao mọi người "phát cuồng" tới thế?

SPnqyCSX1ie5zHXRY4lz3ebhs14FtizgG0tsXKxPfH6ZIWfePG4i2HN-oUlW_meVgtJGo1S4OcpUfdiIQxlPKvso9YWXvKEmWwX1Q9Zka_9nYTSbjufofV1eTlrIOSAjB5hh-lXh


thông báo Việc ban đầu rất dễ đoán. Đấy là một dòng giày của Adidas, nhưng không hề Ultra Boost hay Tubular, mà là NMD. Đôi giày này được giới chiêu tập điệu gọi yêu là "cục lego biết đi" vì 2 miếng hỗ trợ Xanh và Đỏ cực kì vượt bậc. Tên của nó: NMD, chính tên viết tắt của NOMAD.



Trong tiếng Anh, NOMAD có tức thị dân du cư, những người sống nay đây mai đấy, du ngoạn dương thế. Từ đây chúng ta có thể hiểu rõ rằng Adidas NMD được thông minh nên từ ý thức muốn trải nghiệm và khám phá cuộc sống duyệt y các chuyến hành trình.



từ xưa cho tới hiện tại, các sản phẩm của “3 sọc” luôn chỉ dừng lại ở những cơn sốt, các phát hành “thay đổi lịch sử”, “cách mạng” nhưng tính phổ cập và truyền thống đủ để tạo nên một “gia phả” thì vẫn còn vắng bóng. Và ơn trời thì chung cuộc ADIDAS đã nhận ra và khởi đầu cho ra đời các đứa con Việc trước tiên như lời khẳng định của họ là biến đôi giày này trở nên đôi giày của mọi nhà.

Vào cuối 2015 chúng ta có định dạng Ban đầu được phát hành – NMD OG trải qua hơn 1 năm thì đã có hàng tá những phối màu, những bản Collab, những phiên bản không giống nhau như XR1, City Socks,…. Vừa qua nhất chính là Series Human Race phối hợp cùng chàng ca sĩ Pharreal William. Trong bài viết ngày bữa nay, FANDY muốn giới thiệu đến các bạn một trong số các phiên bản của NMD từng được cung cấp nhận tạo nên một cơn sốt mạnh mẽ trong cùng đồng – NMD R1.

qx5bUY9tcuX04LQvBmz-laSWNMEuMQ4akhm0hKbdh5G2QgzM8gTtVKxHYOr06sLbuU7EIkFquS7UZGryw1tyifOQ9KUVQUhsvW3ubFM4gaG-zWw3fAw9EI_86tALQ--lSh29bEum


Và giống với YEEZY 350 V2 thì phát hành này cũng là lần Việc đầu tiên được cung ứng chính thức tại Việt Nam, nhưng sẽ ko có quay số may mắn gì cả và cũng chẳng có phiên bản giới hạn nào nên những đầu giày hoặc những fan lớn của NMD có thể dễ dàng sở hữu “em nó” – Một sản phẩm đang dần khẳng định vị trí và độ phủ sóng của mình ở khắp mọi nơi trên thế giới!



Là tên viết tắt của NOMAD – Một thuật ngữ trong tiếng anh nhằm ám chỉ những người dân du cư, nay đây mai đấy, việc chuyển di, di chuyển liên tiếp cũng là đặc điểm của một người NOMAD sở hữu. Và hẳn nhiên, mọi kỹ thuật hay bề ngoài cứng cáp đều xoay nói quanh về cái tên này cũng như ý nghĩa mà nó muốn mang lại.

QPaIANdZkwWdoaig0qutFl-lCYRUAb6IDIouL51wo20QwbnJXbRLivSKvhleKc4Rwxgl4txTwLzn-HDA92R_MQeXXUTNqmokEImJSmzxpiwNx43GgNS6BmtUK7h4jZYKKafwK-LP


Về ngoại hình và chất liệu

Với hầu hết mọi phiên bản được phát hành cho đến hiện tại thì đã không có quá phổ thông điểm thay đổi so với đời Việc ban đầu, chắc hẳn điểm dị biệt duy nhất giữa NMD và R1 có lẽ đơn thuần là ở cái tên và thêm vào một vài phối màu khác nhau.

Fandy là cửa hàng bậc nhất là điểm tới duy nhất Liên hệ theo: duy nhất cập nhật sản phẩm chất mà chất lượng ưu chuộng nắm bắt kịp thiên hướng cá tính

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng cứng cáp sự ra đời của nó có mặt tại Fandy sẽ lôi kéo các bạn trẻ có tính cách năng động

không chỉ có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ phục vụ của các viên chức tại đây cũng rất tốt, chuyên nghiệp, tận tình.

Lý do các bạn nên sắm mua tại Fandy

lúc tới với Fandy các bạn sẻ cảm nhận được thời trang dùng cho chuyên nghiệp, hết dạ trả lời các sản phẩm thích hợp hơn với thời trang, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% trong khoảng sản phẩm. Hỗ trợ đổi size cho những khác không đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới trả tiền.

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng chắc chắn sự xây dựng thương hiệu của nó có mặt tại Fandy sẽ thu hút nữ giới có tính cách năng động

thông báo Liên hệ theo: :

các sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Hãy liên hệ sớm nhé với chúng tôi để có thể được trả lời kĩ hơn.

tuy nhiên muốn tậu một sản phẩm tốt , có giá cả phải chăng, phổ quát mẫu mã, màu sắc. Vậy khách hàng hãy đến với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng cứng cáp quý khách sẽ bằng lòng.

Hiện sản phẩm đã có trên kệ của cửa hàng Fandy

Lý do các bạn nên mua tậu tại Fandy

lúc tới với Fandy các bạn sẻ cảm nhận được bắt mắt phục vụ chuyên nghiệp, nồng hậu giải đáp các sản phẩm phù hợp hơn với thời trang, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% từ sản phẩm. Hỗ trợ đổi size cho những khác ko đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới trả tiền.

Tặng thẻ thành viên cho các bạn muốn gắn bó với shop lâu bền

Lời kết

Mong những điều trên sẽ kết hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất với những buộc phải của mình

cửa hàng Fandy là một trong những shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên phân phối giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, những phụ kiện, giày sandal đẹp đơn thuần, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị phần. Với bề ngoài hợp thời trang tân tiến, hiện đại những đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng Phân tích cao về thiết kế chất lượng cũng như chi phí. Hãy Mọi chi tiết xin liên hệ: với chúng tôi để được tư vấn cũng như chọn lựa cho mình một đôi giày thật phù hợp nhé.

Hãy đến với nhãn hàng giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó cửa hàng còn những mẫu sản phẩm về áo khoác chuyên dụng cho mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những yếu điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn trong khoảng hàng ngũ viên chức tận tâm và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn giản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp thời trang rồi phải không. Hi vọng,với các thông tin hữu ích này giúp các bạn lựa chọn, kết hợp cho mình những set đồ tuyệt vời, phù hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

mAvku36Q4-ZjH1baUEBzoTLnaFKwj5MgMfbrTbUQSonO69pkvinJxLcskCuZRA1mB38SY3iQYNY4GCC9HeIMMBJWwBlLLfo-_E_LiqAX8IccuKnwvXl_0Kc_Sx4RhoKqpYU90bPI




các bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự tuyển lựa từ giày bắt mắt, xống áo, phụ kiện thời trang, thể thao Thêm vào đó Fandy còn có shop giày thể thao nữ tại đà nẵng , luôn sẵn sàng chuyên dụng cho các bạn cẩn thận và nhiệt liệt nhất

???? 409 Lê Duẩn Đà Nẵng - 222 Đống Đa Đà Nẵng

✈️ Ship COD toàn quốc : 0905 090909






































.
 
Top