Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách sơn nhà bắt mắt nhìn là mê

noithatgiavu

Well-known member
Sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi, căng thẳng, chúng ta đều trở về với ngôi nhà xinh đẹp của mình để thư giãn và nạp đầy năng lượng cho ngày mới. Một chốn nghỉ ngơi lý tưởng là một ngôi nhà vừa mang cá tính của bạn lại vừa có tính thẩm mỹ cao. Tin tức hôm nay sẽ cập nhật cho các bạn những cách phối hợp màu sơn “tuyệt diệu” để mọi người đều trầm trồ, “mê mệt” căn nhà độc - lạ - đẹp của bạn hơn bao giờ hết!

thiet-ke-noi-that-chung-cu-vinhomes-d-capitale-tran-duy-hung-3.jpg


Gam màu pastel là gam màu được ưa chuộng nhất trong những năm gần đây, trong đó đặc biệt là màu xanh lá pastel. Đó là gam màu không quá nhạt và không quá đậm, đem lại cảm giác dịu dàng, thư thái cho căn nhà của bạn. Bên cạnh đó, màu ghi xám cũng được rất nhiều gia chủ lựa chọn vì khả năng phối hợp màu rất cao của nó. Chính bởi vậy nên Nội Thất Gia Vũ đã lựa chọn sự phối hợp ăn ý giữa hai màu này cho ngôi nhà của bạn.

Nội thất màu xanh lá pastel và tường sơn màu ghi xám. Tường phòng ngủ màu xanh lá pastel đậm được nhấn điểm bởi đèn, đầu giường và gối màu ghi xám. Nhìn thôi đã muốn sở hữu ngay phòng ngủ này rồi!

Nguồn: Thiết kế nội thất
 
Top