Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Vì sao nên sử dụng máy lọc nước sinh hoạt hàng ngày

KhoiMa

Well-known member
Hai máy lọc nước phổ biến trên thị trường hiện nay là máy lọc nước sinh hoạt công nghệ RO và công nghệ Nano. Trong đó máy lọc nước RO được nhiều người sử dụng hơn cả. Tuy nhiên, lượng nước thải từ máy lọc này khá lớn, cứ 10 lít nước lọc thì bạn sẽ thu được 6 lít nước tinh khiết và 4 lít nước thải. Đây là lượng nước thải khá lớn, vậy chúng ta có thể tái sử dụng lượng nước này được hay không. Hãy đọc bài viết dưới đây nhé.
Có tái sử dụng được nước thải hay không
Trước việc 10 lít nước chỉ lọc ra được 6 lít nước tinh khiết và 4 lít nước thải, nhiều người không còn mặn mà sử dụng máy lọc nước RO nữa vì lượng nước thải quá lớn gây lãng phí và tốn kém cho gia đình. Họ chỉ muốn có một chiếc máy vừa đảm bảo chất lượng mà lượng nước thải càng ít càng tốt.
Theo các đánh giá khách quan, nước thải từ máy lọc nước hoàn toàn có thể tái sử dụng được. Bởi vì đây là nước thải được thải ra trong quá trình lọc nước chứ nó không phải nước thải bình thường. Màng RO là màng lọc đứng ở vị trí thứ 4 trong hệ thống lọc nước. Nước đầu vào sau khi qua ba lõi lọc thô đã được xử lý hết cặn có độ lớn > 1 micro và mùi, thuốc trừ sâu… rồi tới màng lọc, phần nước tinh khiết đi qua màng chứa và bình.. phần còn lại mang theo vi khuẩn, các vi khoáng độc hại theo đường nước thải đi ra ngoài.
tim-hieu-ve-thiet-bi-loc-nuoc-dau-nguon-cua-uhc.jpg

Nước thải dùng để làm gì
Vậy nước thải từ máy lọc nước chúng ta có thể sử dụng nó vào những việc gì. Như chúng ta đã biết, nước thải của máy lọc nước sạch hơn nước đầu vào của máy vì nó đã được loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn, vi rút kích thước lớn rồi. Chúng ta có thể sử dụng nước thải này vào một số công việc trong nhà như tưới cây, lau nhà, dọn sân... Đặc biệt, không được sử dụng nước này để nấu ăn, uống vì nó không hoàn toàn sạch sẽ như nước đã qua máy lọc. Bên cạnh đó, khi tiếp xúc với nước thải bạn nên sử dụng găng tay để tránh trường hợp các chất độc hại có thể làm ảnh hưởng cái da như nổi ngứa, dị ứng.
Nước thải từ máy lọc nước sinh hoạt hoàn toàn có thể sử dụng được. Để không còn phải lo về việc lãng phí nước thải, chúng tôi khuyên các bạn nên sử dụng máy lọc nước tổng của UHC Việt Nam. Sử dụng loại máy này, 100% nước đầu vào sẽ được lọc sạch mà không cần đến nước thải. Bạn có thể mua được chiếc máy này nếu liên hệ:
Công ty TNHH Giải Pháp Công nghệ UHC Việt Nam
Tầng 3 Tòa nhà Á Long, đường CN8, KCN Từ Liêm, Hà Nội
Tel: (+84)969 448 468 hoặc 0243.2272848
 
Top