Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bape tung ra BST với họa tiết camo 2018

ngocaanh2702

Well-known member
BAPE LÀ GÌ?



A Bathing Ape nghe có vẻ như một cái tên thông thường không có gì đặc thù, nhưng đôí với Nigo đây lại là “thứ gì đó”. Nigo, với tư cách là fan cuồng của văn hoá hưng thịnh hành, ông đã kết hợp tình ái của mình vì nó. Một trong các bộ phim mê say của ông là Planet of the Apes, vì vậy ông chọn một thành ngữ của Nhật có điểm tuơng đồng can hệ đến khỉ đột. Vậy ý nghĩa của Bape là gì, Bape ám chỉ điêù gì? &Amp;Amp;Lsquo;A bathing ape in lukewarm water’ (dịch nôm na là: khỉ đột tắm trong nước ấm) nhắc về lối sống đa dạng của ngươì Nhật, còn dùng để biểu hiện người ham mê.

3DDgQkvEJG3xZcNfnFgxa0Qd0POVzFkK8LX1dtnQgJ5nLO8HA1lx-PF42AMDYmzoNCr2tcTKGHyNWn4XeFD6odmmmA-dAJu1AcNaMfyx5PYlb71dnbOVem1yvc0G1p529x4fZRVR


Áo Tank Top Bape Camo 2018 – những chiếc Tank-top không những bảo đảm sự thả phanh trong mọi hoạt động. Kiểu dáng đơn thuần, dễ mặc khiến chúng luôn là “must-have” Item nơi tủ áo quần. Là Item mà bất cứ ai cũng đều nghĩ đến mỗi khi Mix & Match giữa ngày nắng hot. Dựa theo nhu cầu và gu thẫm mỹ, các bạn có thể lựa chọn cho mình mẫu Tank-top thích hợp. Ví như vẫn còn lừng khừng, hãy cùng xem qua gợi ý trong khoảng Fandy với bài review sản phẩm áo Tank Top Bape Camo 2018 dưới đây nhé!





61bB1d33Dq_Cm4Lw-T6JL78v9qpPmze6narXcViD7Vwoba-qSAD9dduZ1RC1i1RGWItgxYRi-BBVvi5T8jBYqEbF_sf7_HBdoqYowbFA2OeMwdcLqC2QD07GxgRPP0RBv5CAhb0T




Câu thành ngữ chỉ ngươì ngâm mình trong bồn tắm rất lâu, đến nôĩ nước chỉ còn tương đối ấm – Thế nên cái tên Bape trong cụm A bathing Ape được sinh ra. Sự thực mai mỉa rằng chính cái tên cùng thành ngữ mà Nigo đặt cho nhãn hiệu của mình trở thành trào lưu, được cộng đồng fans dành sự quan tâm đến sản phẩm.



Bape tác động khá phổ quát từ cách ăn mặc kiểu Mỹ, đặc thù là văn hoá hưng thịnh hành và phong cách thể thao. Những thứ này, hoà lẫn vơí tính đa cảm của sắc thái Nhật bản, tạo nên Bape của ngày bữa nay. Sát cánh cùng Bape có Neighborhood và Hysteric Glamour bắt đâù khái niệm thời trang Urahaha (ura-Harajuku, tức thị “giới ngầm ở Harajuku”) lừng danh vào các năm 90. Cá tính Urahaha ảnh hưởng nặng nề cách ăn mặc và lối sống của Mỹ, thể hiện thực chất của Bape ở tại nơi đây.



thời khắc hiện tại Bape đã cho ra số lượng lớn các mẫu hàng. Thêm nữa vì sự nức danh đến quá đột ngột, Bape chỉ kéo dài được đến hơn một thập kỉ. Trong năm 2010, thương hiệu tuyên bố rằng họ đang nợ khoản tiền 22.5 tỉ yên ổn, Nigo đề nghị rời bỏ vị trí tổng giám đốc của công ty. Năm 2011, nhãn hàng Bape được bán lại cho một tập đoàn bắt mắt tên I.T của HongKong với giá hai.8 triệu đô la Mỹ. Nigo đã ở lại đơn vị hai năm để hỗ trợ thời kỳ chuyển đổi, đồng thời tung ra thương hiệu mới của riêng mình là Human Made, song song ấy ông cáng đáng vị trí giám đốc sáng tạo cho dòng sản phẩm áo thun của Uniqlo (U.T



Theo sau BST Tiger Camo cho mùa Xuân được ra mắt hồi tháng 3 vừa rồi, BAPE đem đến biến thể mùa Hè với các sản phẩm rất phù hợp cho tiết trời hot.



BST bao gồm áo thun tay ngắn, áo polo, quần short, mũ bucket và mũ trucker với chủ đề chính là hoa văn Tiger Camo với ba chọn lọc màu sắc – Xanh Lá, Xanh Olive và Tan. Phối hợp cộng đấy là nhiều các mẫu graphic gồm Ape Head, Shark, Bapesta,…



Sau khi ra mắt các tank top bape vào đầu tháng này, biểu trưng của BAPE – họa tiết camo lại chuẩn bị xuất hiện thêm một lần nữa trước lúc tháng hai kết thúc. Khoảng thời kì này, A Bathing Ape đang ứng dụng lên kiểu dáng áo tank top bape camo 2018 . Với bắt mắt cổ điển và hình bóng denim thường ngày, sự đổi mới ở mẫu áo này ấy chính là hình thêu cá mập tinh tế ở 2 bên tay áo. Thuần tuý nhưng vẫn rất lạ mắt.



wC_NETlqIBoKqkVCCSnqnosCObj2JamKU5c2m7uI3EOgM4Zi1aSVizqsrGYp79vWyV4qsO1rOookxsMqax6xYD38Fn_ACueTAhVcQppEbqa8I7uVVMyTcRduDDXLgG8XTvSAdt-R




ko có bất cứ nghi ngờ nào nếu đề cập Bape là một trong các thương hiệu trào lưu ưu việt nhất hiện tại, luôn kề vai sát cánh cùng Supreme đứng đầu bảng những thuơng hiệu cá tính “đường phố”. A BATHING APE (theo đúng như cách gọi), được biết tới vào khoảng đầu các năm 90 và tiếp tục thành công sau đó. Nguyên cớ của Bape là gì và vì sao nhãn hàng này được ưa thích như vậy?



Bape là anh hùng “streetwear” trong suốt 25 năm. Khi mà Supreme đọat đuợc ngôi vị nhãn hiệu streetwear đứng đầu nhờ vào trào lưu quần áo hàng tuần cộng với các bộ sưu tập mau chóng bán “cháy hàng” sau lúc được tung ra, thì Bape đã nổi danh là nhãn hàng lâu đời đi đôi với nền tảng fans cứng cáp hơn, kể cả ở Nhật Bản và các nơi khác trên toàn cầu.



LỊCH SỬ CỦA BAPE



Bape tiếp diễn được ưa chuộng và nổi danh sau 25 năm lịch sử và vẫn còn phát triển mãnh liệt hơn bao giờ hết. Lội ngược lại dòng thời kì ở Ura-Harajuku thuộc Nhật Bản, nơi mà người sáng lập của Bape, Nigo khám phá ra bản thân mình lộn lạo trong tập thể các nhãn hiệu đuợc ưa thích- Neighborhood của Shin Takazawa, Wtaps và Hiroshi Fujiwara của Testu Nishiyam – đa số bọn họ đều đã trợ giúp nhau vượt lên trong lĩnh vực thời trang.



Công Đầu tiên của Nigo là biên tập cho tạp chí Popeye, trước lúc ông mở cửa hàng đầu tay của mình gọi là ‘Nowhere’ cùng Jun Takahashi trong khoảng nhãn hàng Undercover của Nhật. Sau đó ông làm việc cùng thuơng hiệu Sk8thing để ra mắt A Bathing Ape, hay còn đuợc gọi là Bape.

Sản phẩm chất mà chất lượng ưu chuộng nắm bắt kịp khuynh hướng bắt mắt

các sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Mọi chi tiết liên hệ với chúng tôi để có thể được tư vấn kĩ hơn.

tuy vậy muốn tậu một sản phẩm tốt , có chi phí phải chăng, phổ quát kiểu dáng, màu sắc. Vậy quý khách hãy đến với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng vững chắc quý khách sẽ hài lòng.

Fandy là cửa hàng hàng đầu là điểm tới độc nhất vô nhị Liên hệ độc nhất cập nhật sản phẩm chất mà chất lượng ưu chuộng nắm bắt kịp khuynh hướng thời trang

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng cứng cáp sự xây dựng thương hiệu của nó có mặt tại Fandy sẽ thu hút các bạn trẻ có tính cách năng động

không những có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ chuyên dụng cho của những viên chức tại đây cũng rất tích cực, chuyên nghiệp, tận tâm.

Lý do các bạn nên tậu tìm tại Fandy

khi tới với Fandy các bạn sẻ cảm nhận được bắt mắt chuyên dụng cho chuyên nghiệp, nhiệt liệt trả lời những sản phẩm thích hợp hơn với cá tính, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% trong khoảng sản phẩm. Hỗ trợ đổi size cho các khác không đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới trả tiền.

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng chắc chắn sự có mặt trên thị trường của nó có mặt tại Fandy sẽ thu hút phái yếu có tính cách năng động

thông tin Liên hệ ngay nhé :

các sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Liên hệ với chúng tôi để có thể được tư vấn kỹ hơn.

tuy nhiên muốn tậu một sản phẩm tốt , có chi phí phải chăng, phổ quát thiết kế, màu sắc. Vậy khách hàng hãy tới với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng vững chắc quý khách sẽ chấp nhận.

Hiện sản phẩm đã có trên kệ của cửa hàng Fandy

Lý do các bạn nên mua tậu tại Fandy

lúc tới với Fandy các bạn sẻ cảm nhận được phong cách dùng cho chuyên nghiệp, nồng hậu tư vấn những sản phẩm thích hợp hơn với phong cách, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% trong khoảng sản phẩm. Hỗ trợ đổi size cho các khác không đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới trả tiền.

Tặng thẻ thành viên cho các bạn muốn gắn bó với cửa hàng ổn định

Lời kết

Mong các điều trên sẽ kết hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm chấp nhận nhất với các bắt buộc của mình

cửa hàng Fandy là một trong những cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên phân phối giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, những phụ kiện, giày sandal đẹp đơn giản, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị trường. Với mẫu mã hợp bắt mắt tân tiến, hiện đại các đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng Đánh giá cao về thiết kế chất lượng cũng như chi phí. Hãy Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi để được trả lời cũng như chọn lựa cho mình một vài giày thật phù hợp nhé.

Hãy đến với nhãn hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đấy shop còn các mẫu sản phẩm về áo khoác dùng cho mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những khuyết điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự trả lời trong khoảng hàng ngũ nhân viên nhiệt thành và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp thời trang rồi phải không. Hi vọng,với các thông tin có ích này giúp các bạn lựa chọn, phối hợp cho mình những set đồ hiệu quả, phù hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

mAvku36Q4-ZjH1baUEBzoTLnaFKwj5MgMfbrTbUQSonO69pkvinJxLcskCuZRA1mB38SY3iQYNY4GCC9HeIMMBJWwBlLLfo-_E_LiqAX8IccuKnwvXl_0Kc_Sx4RhoKqpYU90bPI




bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lựa từ giày phong cách, quần áo, phụ kiện thời trang, thể thao Không chỉ có thế Fandy còn có bán giày thể thao nữ ở đà nẵng luôn sẵn sàng dùng cho bạn chu đáo và nhiệt liệt nhất

???? 409 Lê Duẩn Đà Nẵng - 222 Đống Đa Đà Nẵng

✈️ Ship COD toàn quốc : 0905 090909






































.
 
Top