Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Gợi ý cách sắp xếp đồ khoa học trong phòng làm việc

noithatgiavu

Well-known member
1. Gương lớn hoặc những vật phản chiếu ánh sáng

Một trong những thứ dễ gây phân tâm và khó tập trung khi đọc đó là sự xuất hiện của gương lớn hay những đồ vật phản chiếu ánh sáng. Bởi vậy, bạn nên chú ý trong việc lựa chọn nội thất phù hợp cho phòng đọc.

Trong thiết kế này, gia chủ muốn phòng đọc không chỉ đơn thuần là nơi đọc sách hay làm việc mà đó còn là không gian giao tiếp cho các thành viên trong gia đình. Bên cạnh tủ sách lớn phục vụ cho việc cất đồ, phòng đọc còn có sợ xuất hiên của bộ bàn ghế gỗ là nơi mọi người có thể đọc sách hoặc trò chuyện. Đặc biệt, chuyên gia đã tận dụng tường nhà để thiết kế nên nơi đọc sách hoặc thậm chí nghỉ ngơi ngay trong phòng đọc nhằm mang đến cảm giác thoải mái tối đa cho người dùng.

>>> Thiết kế nội thất Vinhomes Metropolis Liễu Giai
>>> Thiết kế nội thất hiện đại chung cư vinhomes metropolis
>>> Thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Metropolis

2. Sắp xếp đồ đạc

DN-thiet-ke-van-phong-lam-viec-tai-nha-Tin-040418-10.jpg

Phòng đọc với quá nhiều sách khôgn được sắp xếp gọn gàng sẽ khiến cho người sử dụng gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, thậm chí tạo cảm giác khó chịu cho họ và cả người nhìn. Bởi vậy, bạn nên phân loại sách trong phòng và sắp xếp chúng để việc tìm kiếm trở nên thuận tiện hơn.

Ngoài ra, trong thiết kế này, chuyên gia còn tạo một chiếc ghế dài được bọc nệm ngay bên dưới giá sách để người dùng có thể thoải mái đọc sách hàng tiếng đồng hồ mà không mệt mỏi hay cảm thấy khó chịu.

Căn phòng này sở hữu diện tích khá rộng, vì vậy chuyên gia đã tận dụng ưu điểm này để thiết kế nên một phòng đọc mang đậm phong cách Rustic nhưng vô cùng thông thoáng. Thiết kế gỗ được sử dụng một cách tối đa, từ lát sàn, ốp tường cho đến đồ nội thất như giá sách và bàn ghế. Ngoài ra, đồ nội thất sở hữu thiết kế đơn giản giúp đảm bảo mang đến cảm giác dễ chịu cho người nhìn và đặc biệt là người sử dụng.

Liên hệ KTS Vũ Toàn – 0971.663.666

Nguồn: Chung cư Metropolis
 
Top