Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cận cảnh Puma x BAPE Disc Blaze

ngocaanh2702

Well-known member
Cận cảnh Puma x BAPE Disc Blaze

Còn quá sớm để nhắc về các gì sẽ xuất hiện vào mùa Thu/Đông năm nay. Nhưng bằng một lẽ kì diệu, trong một chuyến thực địa, chúng tôi đã tậu thấy được một trong các sản phẩm cộng tác với hãng thời trang The Bathing Ape dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay của Puma. Đó là GIÀY PUMA DISC BLAZE X BAPE.

RvYBsZkbQUccFTHQkBs8wtmcnjLex-h8pYYzqbSDpoGHIKBCNvvpj6Vi8JLwvnowhV3_gzN7zAHMKNG_5HM7wmySNJSGaFyEVxDCSg1PqcT9-VbkqYlbsWZjNOO-0ghx1CT78L7E


Bên trên là ảnh của một sản phẩm sample từ các trang báo về sneakers của nước ngoài. Còn bên dưới là ảnh thực địa của chúng tôi. So sánh giữa 2 ảnh mang thể thấy rõ phần disc, heel cage và logo Trinomic ở midsole với chút khác biệt. Không những thế chất liệu ở toe cap cũng không giống nhau lúc có vẻ như một bên làm bằng da lộn – suede (hình trên) và 1 bên là rạn da – tumbled leather (hình của chúng tôi). Lỗ thoáng khí ở mũi giày cũng mang chút dị biệt, cụ thể là to hơn ở sản phẩm mà chúng tôi tậu được.

Giày Puma Disc Blaze x Bape – Người ta vẫn thường kể đến Puma với những mẫu mã có màu sắc cổ điển. Song, ít ai biết rằng họ lại chính là một trong các nhãn hàng đã dẫn đầu xu thế giày thể thao không dây đang được ưa thích thời gian cách đây không lâu. Họ đầu tư vững mạnh mẫu sản phẩm Puma Disc Blaze và sớm đón nhận thiếu gì phản hồi tích cực trong khoảng quý khách.

0FS5EYDhI-xxNYb8lv--0iRQvh3Msa-Y011syU0SktN0XmKRV4wqvOOdo61JQ5TWPqe5OkXRhsQ83mrEFBDgFREgkHJMt14rbg7ceRlLwlUNzXQ8lNdSCl5NO_wmemB7SBnThDE_


bên cạnh vẻ ngoài tương đối hầm hố, điểm mới khiến loại giày này trở thành đặc trưng chính là phần núm xoay điều chỉnh độ rộng chật, vừa vặn vẹo như ý. Thay thế hoàn toàn cho dây giày, cũng như thói quen buộc dây giày truyền thống.

diện mạo Puma Blaze x Bape Camo với đủ những đặc thù từ nhà “Báo” lẫn nhà “Khỉ đột”. Nói đến gồm nét uốn lượn 2 bên hông giày, hoa văn Camo hay nhấn nhá nhãn hàng ở vị trí gót. Lối kiểu dáng nhuốm đậm sắc màu, cảm hứng ngày mai đã khoác lên đôi giày 1 tấm áo chông gai và cực ngầu.

Puma Disc Blaze x Bape cũng rất được chăm chút đầu cơ về chất liệu. Phần Upper là sự phối hợp giữa vải và da lộn, vừa đảm bảo độ bền sản phẩm theo năm tháng, vừa đem đến những trải nghiệm thả sức khi on-feet. Phần Midsole ấn tượng cùng họa tiết dạng “vẩy mực”, dày dặn, được tích hợp công nghệ bộ đệm Trinomic đương đại cộp mác Puma. Bên cạnh đó, cũng cần phải đề cập tới bộ khuông Lacing Disc bằng nhựa dẻo vượt trội trên thân giày. Chi tiết làm cho nên sự khác biệt cho sản phẩm.

hai sắc Xanh – Đen có hoa văn Duck Camo giúp hoàn thiện vẻ ngoài của giày. Cách thức phối màu vốn đã chẳng còn lạ lẫm những fan ái mộ A Bathing Ape. Khiến mọi set đồ bụi bặm, đường xã bạn diện đã “cháy”, lại càng thêm “cháy”!

Đặc điểm thu hút của giày Puma Blaze x Bape Camo

đặc biệt nhất trong ngoài mặt PUMA Disc Blaze là hệ thống khung đỡ Lacing Disc, mang lại dòng nhìn futuristic vào một ngoại hình retro runner. Hệ thống Disc gồm mang đĩa tròn đặt trên lưỡi gà phối hợp cùng các sợi cáp chịu lực. Cho khả năng fit dáng lý tưởng khi lên chân, chỉ bằng động tác xoay đĩa tròn để điều chỉnh độ rộng chật ước muốn.

PFoz6YHw8OD1iY_QLlf8xmp0ZzuiQnSlFCSuCmtKLCrchD3UCBbsVHPcI6W0HRxFsHgRekCDLf7IFMNJ0TSpi7hFEeoPqhN58KbqfmsEy6YdjFnIUlQSDMpbEIutawVS4tAcTId0


với việc kết hợp cộng Bape trong một bộ sưu tập không chỉ riêng giày, mà còn xống áo và tất cả sản phẩm khác đã cho thấy việc Puma ko chỉ muốn tiến lên trong việc khó khăn có hai ông to adidas và Nike, mà còn ám chỉ một ngày mai oắt con hơn trong năm 2016. Không những thế tâm điểm vẫn đổ dồn về 4 phiên bản Giày hài hòa cộng Bape mà trong đó nổi trội hơn cả chính là loại sản phẩm Puma Disc Blaze với hai phối màu Forest CamoBlack Camo. Mặc dù chưa sở hữu thông báo chính thức về ngày ra mắt nhưng độ hot thì cứng cáp đã sắp lên đến cực điểm rồi ấy, nào cùng sở hữu Fandy ngắm nhìn bộ sưu tập này nhé.

Fandy là shop hàng đầu là điểm tới độc nhất Hãy liên hệ sớm nhé duy nhất cập nhật sản phẩm chất mà chất lượng ưu chuộng nắm bắt kịp xu hướng cá tính

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng chắc chắn sự có mặt trên thị trường của nó với mặt tại Fandy sẽ thu hút Anh chị trẻ có tính cách thức năng động

ko chỉ có chất lượng sản phẩm phải chăng, giá hợp lý mà thái độ phục vụ của những nhân viên tại đây cũng rất tốt, giỏi, hết dạ.

Lý do Cả nhà nên tìm mua tại Fandy

khi tới sở hữu Fandy Cả nhà sẻ cảm nhận được cá tính dùng cho giỏi, nhiệt liệt giải đáp những sản phẩm thích hợp hơn mang thời trang, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% từ sản phẩm. Hỗ trợ đổi size cho những khác ko đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới trả tiền.

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng kiên cố sự thành lập của nó với mặt tại Fandy sẽ thu hút bạn teen mang tính phương pháp năng động

thông báo liên hệ :

các sản phẩm này cũng đã với mặt tại Fandy rồi nhé ! Địa chỉ mang chúng tôi để sở hữu thể được trả lời kĩ hơn.

không những thế muốn sắm một sản phẩm tốt , sở hữu giá tiền tốt, rộng rãi kiểu dáng, màu sắc. Vậy các bạn hãy tới mang Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng cứng cáp khách hàng sẽ chấp thuận.

Hiện sản phẩm đã với trên kệ của cửa hàng Fandy

Lý do Anh chị em nên tìm tậu tại Fandy

lúc đến mang Fandy Anh chị sẻ cảm nhận được thời trang chuyên dụng cho giỏi, hết dạ tư vấn các sản phẩm thích hợp hơn mang phong cách, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% trong khoảng sản phẩm. Tương trợ đổi size cho các khác ko đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới trả tiền.

Tặng thẻ thành viên cho bạn muốn gắn bó mang shop trong khoảng thời gian dài

Lời kết

Mong các điều trên sẽ kết hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm chấp nhận nhất với những yêu cầu của mình

shop Fandy là một trong các cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên phân phối giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ thơ, các phụ kiện, giày sandal đẹp thuần tuý, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị phần. Có ngoại hình hợp phong cách đương đại những đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng Phân tích cao về bề ngoài chất lượng cũng như chi phí. Hãy địa chỉ ngay có chúng tôi để được tư vấn cũng như chọn lọc cho mình một vài giày thật phù hợp nhé.

Hãy tới sở hữu nhãn hàng giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh ấy shop còn những dòng sản phẩm về áo khoác dùng cho mùa đông nữa nhé Anh chị .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những khuyết điểm bàn chân, với 1 cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy tới để mang thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự giải đáp trong khoảng lực lượng viên chức nhiệt thành và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết các sản phẩm thấp nhất cho bản thân cho đơn giản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp cá tính rồi phải không. Hi vọng,với các thông tin hữu dụng này giúp các bạn chọn lựa, phối hợp cho mình những set đồ lý tưởng, phù hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

mAvku36Q4-ZjH1baUEBzoTLnaFKwj5MgMfbrTbUQSonO69pkvinJxLcskCuZRA1mB38SY3iQYNY4GCC9HeIMMBJWwBlLLfo-_E_LiqAX8IccuKnwvXl_0Kc_Sx4RhoKqpYU90bPI




bạn đang kiếm tìm một sản phẩm thấp cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi mang đủ sự chọn lựa trong khoảng giày bắt mắt, áo quần, phụ kiện cá tính, thể thao ngoài ra Fandy còn sở hữu shop giày thể thao nữ ở đà nẵng luôn sẵn sàng chuyên dụng cho Cả nhà kỹ càng và hết dạ nhất

???? 409 Lê Duẩn Đà Nẵng - 222 Đống Đa Đà Nẵng

✈️ Ship COD toàn quốc : 0905 090909





































.
 
Top