Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những loại rau quả chay có hàm lượng protein cao có tác dụng giúp giảm cân

vlyly

Active member
Những loại rau quả có hàm lượng protein cao có tác dụng giúp giảm cân
Bạn không cần các loại thuốc bổ sung protein để giảm cân. Những loại thực phẩm chay tươi, chẳng hạn như trái cây và rau quả, không chỉ là nguồn cung cấp protein tuyệt vời mà còn chứa chất xơ, chất chống oxy hóa và các chất dinh dưỡng thiết yếu khác. Dưới đây là một số loại thực phẩm tốt nhất có hàm lượng protein cao và có thể có tác dụng giúp chị em phụ nữ giảm cân. sử dụng thuc pham chay giau sat tốt cho sức khỏe của bạn.


Rau bina
Một trong các loại rau xanh có nhiều chất dinh dưỡng nhất – rau bina là nguồn cung cấp protein, vitamin A và C, chất chống oxy hóa và folate có lợi cho tim. Người ta nói rằng một cốc các loại rau xanh cung cấp cho chị em phụ nữ gần lượng protein gần bằng một quả trứng các chỉ chứa lượng calo bằng một nửa. đây là loại nguon thuc pham chay chua probiotic rất ngon miệng.

an-chay-va-suc-khoe.jpg


1 chén rau bina (nấu chín) có 41 calo, 5 gram protein



Bắp cải
Cải mầm có lượng calo thấp tuy nhiên đầy protein, chất xơ và vitamin. Với việc giàu chất chống oxy hóa, các loại rau họ cải này có nhiều lợi ích cho sức khỏe ngoài bên cạnh khả năng có tác dụng giúp chị em phụ nữ giảm cân. Chúng chứa kaempferol, một chất chống oxy hóa có thể có tác dụng giúp chế biến giảm sự phát triển của ung thư, thúc đẩy sức khỏe tim mạch và giảm viêm.

Người ta nói rằng 1 chén cải nấu chín chứa khoảng 56 calo và 4 gram protein.



Súp lơ


1 Chén súp lơ xắt chứa có 27 calo và 2 gram protein

Các loại rau không chứa tinh bột, chẳng hạn như súp lơ, là một trong số ít các loại thực phẩm chay có thểăn không giới hạn, đặc biệt là khi chị em phụ nữ đang cố gắng giảm mỡ thừa trong cơ thể. Loại rau đa năng này có rất nhiều protein cùng hàm lượng calo thấp, chứa nhiều chất xơ và phytonutrient sulforaphane chống ung thư. Nó cũng chứa một lượng folate và vitamin C tốt, có thể có tác dụng giúp hỗ trợ giảm cân.




Nguồn: hướng dẫn làm mon chay tu ca tim thơm ngon nhất
 
Top