Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Lắp đặt thiết bị định vị ô tô, xe máy ở Sao việt jsc được đánh giá là uy tín nhất trên thị trường hiện nay

nguyenlongqn

Well-known member
Lắp đặt thiết bị định vị ô tô, xe máy là 1 trong những dịch vụ tốt nhất được Sao việt jsc chú trọng đặc biệt từ khi có mặt trên thị trường. Bởi nó mang đến rất nhiều lợi ích cho người sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu thêm về thiết bị định vị ô tô, xe máy Sao việt jsc nhé
giam-sat-oto-hoang-long.jpg

  1. Sao việt jsc cung cấp lắp đặt lắp định vị ô tô, xe máy tốt nhất
Bạn đang muốn bảo vệ xế yêu của mình nhưng vẫn chưa biết được đơn vị nào lắp đặt thiết bị định vị ô tô, xe máy như mình mong muốn. Và hiện nay trên thị trường có 2 loại thiết bị định vị chính; đó là loại dùng pin và loại nối trực tiếp vào nguồn điện của xe. Mỗi loại có ưu và nhược điểm riêng như thế nào?
- Thiết bị định vị ô tô, xe máy không dây dùng pin
[caption id="attachment_1517" align="aligncenter" width="800"]
dinhvikhongdayVT03D1.png
Thiết bị định vị VT03D có chức năng nghe âm thanh xung quanh[/caption]

Đối với thiết bị này thì quý vị không cần lắp đặt, chỉ cần kiểm tra và nạp pin cho nó khi hết để có thể hoạt động bình thường mà không bị gián đoạn. Tuy nhiên, pin sẽ có nhiều loại khác nhau sử dụng được trong thời gian dài. Do đó, quý vị không phải quá lo lắng trong vấn đề này.
- Thiết bị định vị ô tô, xe máy sử dụng năng lượng xe
Việc lắp đặt thiết bị định vị ô tô, xe máy loại này cũng khá đơn giản; thiết bị sẽ được nối trực tiếp vào nguồn điện của xe, thông thường sẽ nối với ắc quy của xe. Nếu xe không hoạt động thì thiết bị vẫn lấy năng lượng từ bình ắc quy để phát tín hiệu bình thường.
Sao việt jsc không chỉ cung cấp lắp định vị tại Hải Phòng, Hà Nội, tp.HCM, Đà Nẵng mà còn lắp trên khắp 63 tỉnh thành để phục vụ quý vị.
  1. Chính sách nhận được khi mua định vị ô tô, xe máy tại Sao việt jsc
Khi đến với Sao việt jsc, chúng tôi sẽ cam kết với quý vị chất lượng sản phẩm; Việc lắp đặt thiết bị định vị ô tô, xe máy sẽ phù hợp với tất cả các loại xe có mặt trên thị trường. Ngoài ra, các thiết bị được áp dụng với công nghệ hiện đại nhất. Do vậy, sẽ không bị các sản phẩm khác làm nhiễu sóng.
Chúng tôi có đội ngũ các nhân viên năng động sẽ hỗ trợ quý vị 24/7 giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
Khi quý vị có nhu cầu lắp đặt định vị cho xe ô tô, xe máy thì chúng tôi sẽ áp dụng mọi chính sách ưu đãi trên toàn hệ thống.
lap-dinh-vi-oto-tai-ba-dinh.png

Các dịch vụ khác như giao hàng, lắp đặt chúng tôi sẽ hoàn toàn miễn phí
Mọi sản phẩm đều được đổi mới trong thời gian bảo hành nếu có lỗi do nhà sản xuất.
Bảo trì thiết bị định vị trọn đời, luôn test kỹ thiết bị trước khi giao tới tay khách hàng.
Mọi thắc mắc về lắp đặt định vị ô tô, xe máy hay có nhu cầu mua định vị ô tô, xe máy; quý vị hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất.
 
Top