Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thông tin hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn 2018

phuongqn76

Active member
Hiện giờ nhiều thí sinh vẫn không biết hồ sơ ứng tuyển học liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn cần các giấy tờ gì có gì thay đổi gi so với 2017 hoặc không?

Để nâng cao chất lượng cho các thí sinh đã tốt nghiệp hệ Trung cấp chuyên khoa Dược, Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn đào tạo Cao đẳng Dược hệ liên thông năm 2018 trong thời gian ngắn và điều kiện Tuyển sinh đơn giản do Bộ LĐ TB&XH đưa ra.

Truong-cao-dang-duoc-sai-gon-215D-E-no-trang-long-quan-binh-thanh-tphcm.jpg


Hồ sơ ứng tuyển học liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2018

Trường Cao đẳng Dược sài gòn Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược sài gòn năm 2018 với điều kiện xét tuyển đơn giản. Khi đã đủ điều kiện, thí sinh phải chuẩn bị một Bộ GDĐT hồ sơ ứng tuyển gồm các giấy tờ sau:

+ 01 Bản sao có công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp

+ 01 Bảng điểm có công chứng

+ các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

+ 01 Giấy khai sinh Bản y sao và chứng minh thư nhân dân photo có công chứng.

+ 01 Bộ Giáo Dục Và Đào Tạo sơ yếu lý lịch sinh viên có đóng dấu của UBND địa phương.

+ 01 Bản y sao có công chứng bằng tốt nghiệp THPT

+ 01 Bản y sao có công chứng học bạ Trung học phổ thông

+ 04 ảnh 3×4 và 2 ảnh 4×6 chụp trong 6 tháng gần đây.

Thí sinh muốn học liên thông từ Trung cấp Dược lên Cao đẳng Dược sài gòn ngay từ bây giờ có thể nộp hồ sơ đăng ký học vào về cơ sở đào tạo của ban giám hiệu nhà trường hoặc gửi qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh.

Điều kiện Tuyển sinh học liên thông Cao đẳng Dược sài gòn

Để trở thành tân sinh viên đào tạo liên thông Cao đẳng Dược Sài gòn tại Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2018, thí sinh phải đáp ứng điều kiện là tốt nghiệp Trung cấp Dược. Thời gian dạy học trong vòng 15 tháng và nội dung đào tạo liên thông là các thông tin chuyên ngành nâng cao so với hệ Trung cấp.

Khi căn cứ học ở Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn, bạn sẽ được dẫn dắt hướng dẫn của đội ngũ giáo viên nhiều năm Khả năng đã từng công tác ở những trường Đại học Dược, cùng với địa điểm vật chất không ngừng nâng cao để bắt kịp được Các cải thiện của chuyên khoa Y. Không chỉ thế, Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn là một trong số ít các trường có bệnh viện riêng cho người học thường xuyên thực hành, Vì vậy sinh viên sẽ dễ nâng cao tay nghề chuyên môn của mình.

Để tạo điều kiện tiện lợi cho sinh viên vừa học vừa làm có thể học tập tốt nhất, ban giám hiệu nhà trường có các lớp học liên thông vào cả hiện nay thứ 7 và chủ nhật hoặc những lớp buổi tối tất cả những buổi trong tuần.

Cơ hội chuyên khoa nghiệp khi học liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn

việc Việc chọn lựa liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn là cơ hội để những bạn nâng cao kiến thức cũng như cơ hội tìm được quá trình làm trong ngành Dược. Đặc biệt sau khi Việt Nam gia nhập TPP, những doanh nghiệp Dược nước ngoài đã dần vào nước ta ngày càng với các, Vì vậy cơ hội việc làm cho sinh viên ngành Dược hiện nay càng tăng. Bên cạnh Sự tiến bộ của nghề Dược, Hiện giờ người dân đã chú ý nhiều hơn việc chăm sóc sức khỏe của mình. Biểu hiện tỉ lể người dân dùng thuốc với các hơn trước, Họ sử dụng thuốc không chỉ để chửa bệnh mà còn dùng để chăm sóc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp… Chính các lý do trên mà thật ra những thí sinh cho nên chủ động nhanh chóng đăng ký liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn 2018.
 
Top