Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bạn nên biết tới những cặp đôi nổi tiếng ăn chay này

vlyly

Active member
Ellen DeGeneres và Portia de Rossi
Năm 2008, DeGeneres tiết lộ trong chương trình talk show của mình – The Ellen DeGeneres Show, rằng cô quyết định ăn chay trường sau khi xem phim tài liệu có tên gọi “Earthlings”. Cô trả lời cùng với báo chí rằng: “Tôi vốn là một bạn luôn dành tình cảm lớn đối cùng với các loại động vật trên thế giới. Và sau khi tối biết bí quyết con người sản xuất và chế biến thịt gà như thế nào, tôi đã không còn muốn động tới thịt trong chế độ ăn hàng ngày của mình nữa”. tìm hiểu giá trị sức khỏe kì diệu mà “nấm” đem lại cho con người ???

thuc-an-chay-1.jpg




Vợ của DeGeneres, Portia de Rossi, cũng đã bắt đầu ăn chay khi cặp vợ chồng chuyển đến một trang trại ở California để cho có thể gần gũi hơn cùng với động vật.

Rossi cho hay: “Tôi luôn nghĩ rằng ăn thuần chay có thể rất khó, tuy nhiên khi đã quen dần, tôi không còn cảm thấy thèm thịt hay pho-mat nữa. Và tôi cảm thấy hạnh phúc hơn, tâm hồn trở nên thanh thản hôn, giống như tôi đang góp phần chế biến cho thế giới trở thành một nơi ít bạo lực hơn”.


Miley Cyrus và Liam Hemsworth
Vào năm 2014, Cyrus đã nói cùng với báo chí rằng cô là một bạn ăn thuần chay. Kể nhờ đó, Cyrus đã có các hoạt động như nuôi lợn như thuần chay và xăm hình hoa hướng dương (biểu tượng của Hiệp hội ăn chay thế giới) trên cánh tay để cho ý nghĩa của ăn chay cùng với bản thân cũng như tình yêu đối cùng với chế độ ăn dựa trên các nguyên liệu tới từ thực vật. hướng dẫn lý do tại sao nên người ăn chay nên ăn yến mạch vào bữa sáng hàng ngày cho bạn.




Một năm sau, vào năm 2015, chị em phụ nữ trai của Cyrus, Liam Hemsworth, cũng xác nhận cùng với báo chí rằng anh cũng đã chính thức chuyển sang ăn chay trường. Liam trả lời tạp chí Men’s rằng quyết định của anh không hề tới từ cô chị em phụ nữ gái Miley Cyrus mà cũng được lấy cảm hứng từ sự tìm hiểu của bản thân cùng với các vấn đề lạm dụng động vật trong ngành công nghiệp sản xuất thịt cũng như các lợi ích mà con người có thể có cũng được từ chế độ ăn chay thực dưỡng.

Gisele Bündchen và Tom Brady


Bên canh việc cắt đường trắng và bột ngọt từ chế độ ăn uống của gia đình, Bündchen cũng đảm bảo rằng gia đình cô ăn thuần chay để cho có một sức khỏe tích cực hơn, bắt đầu bằng việc ăn các món ăn như sushi chay và hạt quinoa.

Người mẫu nổi tiếng này đã trả lời tạp chí The People vàonăm 2017 rằng cả gia đình cô đã ăn chay, loại bỏ các thực phẩm từ động vật khỏi bữa ăn hàng ngày trong nhiều năm qua. “Chúng tôi đều yêu thích ăn chay. Nó không chỉ tốt cho sức khỏe của chúng ta và chế biến cho chúng ta cảm thấy tốt, mà nó còn có tác dụng giúp cho hành tinh xanh trở nên tươi đẹp hơn” – Bündchen.


Ngoài hai đứa con của mình, Vivian và Benjamin, chồng của cô, Tom Brady, cũng ăn chay trường sau khi cũng được truyền cảm hứng từ bạn vợ của mình. Vào năm 2017, theo tờ The Bleacher đưa tin, cầu thủ bóng bầu dục nổi tiếng Tom Brady đã ăn chay trong vòng nhiều năm, và chế độ ăn đó không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng giúp anh cải thiện hiệu suất của bản thân trên sân bóng.
Nguồn bài viết: hướng dẫn 5 nguồn thực phẩm chay chứa probiotic mà bạn nên biết truyền thống
 
Top