Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tuyển sinh học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn với hồ sơ thế nào

phuongqn76

Active member
Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn hướng dẫn hồ sơ Nhập học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2019 và cách thức đăng ký học.
Truong-cao-dang-duoc-sai-gon-tuyen-sinh-lien-thong-cao-dang-dieu-duong-sai-gon.png

Điều dưỡng được xem là ngành trụ cột trong hệ thống Y tế ở bất cứ quốc gia nào và có ảnh hưởng quan trọng đến uy tín của các dịch vụ điều trị bệnh. Theo các dữ liệu thống kê về nhân lực chuyên khoa Y tế ở nước ta ngày, tỉ lệ Điều dưỡng viên hiện ở mức khá thấp, chỉ đạt khoảng 7,5 điều dưỡng/10.000 dân, việc đặt ra là cần phải bổ sung nhân lực Điều dưỡng chất lượng cao phục vụ nhu cầu bảo vệ sức khỏe ngày càng tăng của nhân dân.
Điều kiện nộp hồ sơ xét tuyển đào tạo liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2019
Nhằm mục đích đào tạo đội ngũ Điều dưỡng viên chất lượng, Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn xét tuyển liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2019 dành cho những đối tượng thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Y Dược. Ưu điểm của chương trình đào tạo chú trọng thực hành giúp cho học viên được đào tạo bài bản để nắm vững kiến thức chuyên ngành, thành thạo Kĩ năng Thực tại, sau khi tốt nghiệp có thể làm được thực hiện ngay.
Cụ thể: điều kiện nộp hồ sơ liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2019 – Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn là: thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng hoặc Trung cấp ở một ngành khác thuộc nhóm nghề sức khỏe (có chứng chỉ thích hợp với chuyên ngành dự tuyển).
thời giờ đào tạo liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn là 1,3 năm, với những trường hợp thí sinh đào tạo liên thông chéo nghề thì thời giờ học là 18 tháng (nếu chưa có chứng chỉ chuyển đổi phù hợp).
Tuyen-sinh-lien-thong-cao-dang-dieu-duong-sai-gon-truong-cao-dang-duoc-sai-gon.png

nhà trường có các lớp dạy học vào Thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần phù hợp với cả những thí sinh không có điều kiện đi học trong giờ hành chính.
Hồ sơ học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2019 gồm các gì?
Để đăng ký học, thí sinh chuẩn bị hồ sơ học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2019 và nộp về trường, cụ thể hồ sơ gồm các giấy tờ như sau:
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp + 02 bản photo công chứng bảng điểm tương ứng.
  • 02 bản photo công chứng bằng Trung học phổ thông.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6.
  • 01 bản photo công chứng CMND.
  • 01 Bản sao giấy khai sinh.
Thí sinh vui lòng nộp hồ sơ đăng ký học về trung tâm Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn
 
Top