Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Gợi ý 3 loại máy cắt gạch công nghiệp đang thịnh hành hiện nay

haianh855

Member
Hiện nay nhu cầu sử dụng các thiết bị máy cắt gạch đang ngày càng tăng và nhận được rất nhiều sự quan tâm của doanh nghiệp xây dựng. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý đến các bạn những loại máy cắt gạch công nghiệp đang được thị trường ưa chuộng với rất nhiều những tính năng vượt trội.

1. Máy cắt gạch công nghiệp Wandeli QX 1200
Đây là một trong những chiếc máy cắt gạch công nghiệp đến từ Trung Quốc đang được rất nhiều người yêu thích và sử dụng. Máy có thể cắt các loại gạch có kích thước lên đến 1000m. Hai lưỡi dao được thiết kế cao cấp máy cắt được đường thẳng cắt đường xiên hay chép đều rất nhanh và chuẩn xác.


0*hstZ738epFFSFzmT.jpg

Máy cắt gạch công nghiệp Wandeli QX 1200

Không những vậy mọi thao tác trên máy đều nhanh gọn không làm mất nhiều thời gian của người dùng. Bạn có thể dùng chân xếp để nâng lên hạ xuống một cách dễ dàng và thuận tiện khi di chuyển. Sản phẩm cũng có mức giá hợp lí chính vì vậy mà rất nhiều các đơn vị thi công sử dụng rộng rãi.

Xem thêm: Thông tin chi tiết về máy cắt gạch 45 độ có thể bạn chưa biết

2. Máy cắt gạch công nghiệp Masaki D4 -1200
Sản phẩm tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn chính là chiếc máy cắt gạch Masaki đến từ Nhật Bản. Nói về những sản phẩm công nghệ và công nghiệp thì chắc chắn rằng Nhật Bản sẽ là một trong những cái tên đi đầu về chất lượng sản phẩm.


0*YMYYiraZJulGQOMA.jpg

Máy cắt gạch công nghiệp Masaki D4 -1200

Công suất của máy có thể đạt đến 4000 vòng quay/phút lát cắt chính xác, nhanh chóng. Máy cũng được thiết kế một cách thông minh giúp bạn tháo lắp dễ dàng. Đặc biệt khi bạn làm việc với chiếc máy này bạn không còn phải lo lắng với những tiếng ồn động cơ xung quanh mình. Bởi thiết kế chống rung của chiếc máy giúp giảm tiếng ồn bạn sẽ có một không gian làm việc tốt hơn.

3. Máy cắt gạch công nghiệp Maktec MT413
Lại tiếp tục là một sản phẩm máy cắt gạch công nghiệp đến từ Trung Quốc. Chiếc máy cắt gạch này với thiết kế nhỏ gọn bạn có thể dùng bằng tay được.

Chiếc máy cắt gạch này có thể dễ dàng cắt xuyên gạch với những đường nét thẳng, cong tùy ý đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng.

Chiếc máy cắt gạch này nhỏ gọn, có chi phí khá rẻ chính vì vậy chiếc máy này được rất nhiều các khách hàng lựa chọn để sử dụng cắt gạch.

Trên đây là gợi ý về top 3 các loại máy cắt gạch công nghiệp sử dụng điện với thiết kế hiện đại, có rất nhiều ưu điểm đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm mua một chiếc máy cắt gạch công nghiệp sử dụng vào phục vụ công việc của mình thì hãy tham khảo ngay bài viết trên nhé.


0*0Ummity1V4KJQ0Hc.png

Máy cắt gạch công nghiệp Maktec MT413

Đặc biệt với những khách hàng vẫn chưa biết nên mua 3 loại máy cắt gạch công nghiệp trên ở đâu thì chỉ cần để lại lời nhắn tại thietbixaydunggiare.com sẽ có chuyên viên liên hệ trực tiếp, tư vấn và báo giá cho bạn về sản phẩm một cách chính xác nhất.

Đừng để những chiếc máy cắt gạch công nghiệp kém chất lượng khiến bạn phải hoang mang hãy để chúng tôi giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất nhé!
 
Top