Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những chú ý khi lựa chọn ghế đôn

ThietKeNoiThatVHome

Well-known member
Có nhiều công dụng hữu ích dành cho không gian trong nhà bạn tuy vậy chọn ghế đôn như thế nào để đạt được hiệu quả như vậy mới là một điều quan trọng. Nếu bạn vẫn phân vân không biết lựa chọn như thế nào hãy cùng xem những chú ý sau nhé!
Số lượng ghế
img20170313085859125.png

Ghế đôn cách điệu độc đáo cho không gian tiếp khách
Thông thường khi bạn mua bộ bàn ghế thì thường đi kèm theo 1-2 ghế đôn. Tuy nhiên nếu không gian phòng khách rộng và bạn thường xuyên tiếp khách thì việc chọn thêm vài chiếc sẽ là cần thiết và tiện lợi cho gia đình bạn.
Chú ý về chất liệu
Chất liệu ghế quyết định độ bền, sự an toàn, tính thẩm mỹ cũng như sự thoải mái khi sử dụng của ghế đôn nên bạn hãy cân nhắc mục đích sử dụng và khả năng tài chính của mình để chọn loại ghế đôn cho phù hợp và tốt nhất. Ngoài ra, nếu đặt trong phòng khách thì bạn nên chọn chất liệu ghế đôn trùng với chất liệu của bộ bàn ghế.
Màu sắc
small-living-room-ideas-stool-maxwells-tacoma-blog-1024x800.jpg

Chọn ghế đôn cần chú ý đến màu sắc sao cho tương đồng hoặc đồng nhất với màu của những món đồ nội thất khác
Đây cũng là điểm khá quan trọng khi chọn ghế đôn vì màu sắc sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến không gian sống hoặc sinh hoạt của bạn. Với ghế đôn bạn không nên chọn theo sở thích mà phải tùy vào nơi bài trí ghế mà có thể lựa chọn màu sắc cho phù hợp. Thêm nữa, bạn cũng cần chú ý một chút đến màu sắc đồ nội thất xung quanh để đảm bảo sự hài hòa, tính thẩm mỹ cũng như một giao diện đẹp khiến người trải nghiệm cảm thấy dễ chịu.
Kiểu dáng
Không chỉ dùng để ngồi mà ghế đôn còn dùng để làm vật trang trí cho nên chọn được một kiểu dáng ghế phù hợp sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống của bạn. Bạn có thể dựa vào phong cách thiết kế của cả căn phòng, đặc điểm không gian cũng như mục đích sử dụng để lựa chọn loại ghế hợp lý nhất. Chẳng hạn như với không gian rộng thì bạn có thể sử dụng ghế đôn gỗ với kích thước lớn, chạm trổ tinh tế, hoặc những chiếc ghế đôn dài nhưng với những căn phòng nhỏ hoặc không gian thư giãn thì những kiểu dáng nhỏ nhưng xinh xắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo và tạo được cảm giác thoải mái hơn.
Giá thành
6930774_5dd1e532d3591c6282444bba495d3403.jpg

Chi phí mua ghế đôn không quá lớn. Tuy nhiên nếu bạn sẽ dụng với số lượng lớn thì nó cũng là một vấn đề rất đáng quan tâm. Thông thường, ghế inox hay ghế đôn nhựa có giá thành rẻ nhất, còn đối với ghế đôn bằng gỗ hay bọc da, bọc vải thì còn tùy vào chất liệu đó có chất lượng hay không mới có thể định mức giá thành. Do đó, để biết giá gỗ đôn chính xác là bao nhiêu thì bạn nên đến trực tiếp các cơ sở kinh doanh để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất.
Nguồn: https://www.noithatvhome.com/ghe-don/
 
Top