Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Xấu lạ nhưng “ balenciaga triple S “ lại được yêu thích

ngocaanh2702

Well-known member
Xấu lạ nhưng “ balenciaga triple S “ lại được yêu thích

Đôi giày “xấu lạ” Balenciaga Triple S vừa ra mắt phối màu dành cho phái mạnh chẳng thể kỳ dị hơn . Được mệnh danh là đôi giày “ xấu “ nhưng giới trẻ lại rất tò mò và thích thú lúc được sở sửu nó. Vậy “ balenciaga có gì đặc thù . Cùng Fandy Phân tích rõ hơn nhé !



ZCP3KzQrGqZ-2S38MlHM9tTDyWvMTli1H9iUdGMcvh5kwHxxGmWEuL9LUtpkJuBQ8UzXfpaJjdTNDmlXTqSwZtHZFd4_lXwpqRI9JWP149-myqPlLBxk-zQets1CoNOf38rQU3YX




cách đây không lâu, thương hiệu phong cách cao cấp Balenciaga đã cho ra mắt những phối màu mới cho đôi giày “xấu lạ” Triple S của hãng, và một trong số đó là phối màu 50/50 cực kì lạ thường và phá vỡ vạc những quy luật cá tính.



Với những nâng cấp mới nhất trên chiếc giày này, đơn vị thiết kế Demna Gvasalia nghe đâu đã “hơi quá đà”, theo quan niệm của cư dân mạng cho biết. Tuy có vẻ ngoài cực kì không nịnh mắt, nhưng Triple S là một mẫu giày gây sốt một cách khó hiểu trong giới bắt mắt, khi nó đã đi ngược lại các chuẩn mực của 1 vài giày đẹp: các mảng màu chắp vá, bề ngoài không đồng nhất và màu sắc không đồng đều.



-UuCCDW2s6-swMWYNzkF_b3OMZYMjl_UobLlrGVWFp3eyAlKFSHQRX538E1Tacu1xxnetxvrijdJX8xMiG7gXvuAI9cQhhh5eTgsYjEktkqByyckhQPv8Q_ImWIB8Yt7MGya4V6L




Trên phối màu mới nhất của Balenciaga Triple S dành riêng cho đàn ông này, đơn vị thiết kế đã bổ sung thêm một điểm “lạ”: mỗi nửa giày là một phối màu hoàn toàn khác, giống như hai chiếc giày hoàn toàn khác màu cưa làm đôi, rồi lấy mỗi một nửa đấy khâu lại với nhau vậy. Một nửa màu gồm những xám nhạt, trắng, kem, xanh dương, đỏ, đen và nửa kia là đen, xám, vàng và xanh đậm. Về mặt mỹ thuật, phối màu này cực kì khó phối đồ theo màu sắc, nhưng chắc hẳn ấy là ý đồ của đơn vị thiết kế. Khi các bạn mang Triple S, bạn không cần phải mặc áo quần quá sặc sỡ để có thể ưu việt, vì chính đôi giày sẽ giúp các bạn trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Ngoài mẫu mã 50/50 này, Balenciaga cũng đã tung ra một số phối màu hoàn toàn mới lạ khác, nhưng đều có đặc điểm chung là “xấu lạ”. Có thể đề cập đây không phải là một vài sneakers đẹp, thay vào đó nó là một số giày tạo ra một xu hướng cực kì “hot” trên toàn thế giới. Đổi lại chi phí cao chất ngất mà các bạn bỏ ra cho Triple S, bạn sẽ được một số giày với chất liệu hoàn toàn cao cấp và được làm thủ công bởi các nghệ nhân tại Ý. Đây cũng chính là đôi giày đi tiên phong trong trào lưu chunky sneakers đang nổi đình nổi đám trong nền văn hóa sát mặt đất.



zYsmt1E9h3sr3MsZg2OXmMXp0hB2qHYVjdrWzCYMhVHTLyOSI7ZckC3JU9BNKdCGXuQDR_5l4sCHu8BsKyk_Tpd2gkWtEG0Jje4QgMFKC3ADd8aFJ1p8ciLpQSZC84Tp2emrZhw8




Sở hữu ngoại hình thuộc hạng “nặng” theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Nếu đặt nó cạnh một bàn chân khủng long hay quái vật thời tiền sử nào đó hẳn là sẽ chẳng có mấy khác biệt nào vì từng các con phố nét trên đôi giày đều bộc lộ sự dứt khoát, táo tợn và đầy mạnh mẽ, kèm theo đấy là sự góp mặt loạt chất liệu cao cấp gồm da trơn tru, da thuộc, vải lưới, cao su trên các nền màu được phối trộn lạ mắt.

Đặc điểm nổi bật

Triple S không những được biết đến như đôi “Chunky” Trước tiên, mà đây còn lạ đôi giày “nặng” thảng hoặc có trong lịch sử văn hóa bắt mắt & sneaker, giữa khi người ta đang yêu thích sự dễ dàng, nhẹ nhàng, nhỏ gọn thì nó bỗng xuất hiện như làn sóng mới, nhưng trái ngược hoàn toàn.

kỹ thuật được tích hợp

Và không những hội tụ những chất liệu cao cấp, phát hành này còn được gia công hoàn toàn bằng tay mà không phải có sự góp mặt bất kỳ kỹ thuật nào, khiến mỗi đôi giày đều cực kỳ trị giá, giá trị cả về chất lượng bên ngoài lẫn ý nghĩa ý thức sâu sắc bên trong.

Mọi chi tiết liên hệ theo với chúng tôi, hoặc tới trực tiếp Fandy để có thể trải nghiệm sản phẩm này cùng sự giải đáp tới từ hàng ngũ nhân viên nồng nhiệt năng động.Những sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Liên hệ ngay nhé với chúng tôi để có thể được giải đáp kỹ hơn.

tuy vậy muốn sắm một sản phẩm tốt , có giá cả phải chăng, phổ thông ngoại hình, màu sắc. Vậy quý khách hãy đến với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng vững chắc khách hàng sẽ bằng lòng.

tìm áo xống , giày dép , túi xách , đồ gym chất lượng tốt chi phí phải chăng ở đâu?

Ngày nay trên thị trường có không ít Mọi chi tiết xin liên hệ theo: phân phối các mẫu áo khoác dù có mũ dành cho nam giới. Tuy thế muốn tìm một sản phẩm chính hãng, có chi phí phải chăng, nhiều ngoài mặt, màu sắc. Vậy quý khách hãy đến với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng chắc chắn quý khách sẽ bằng lòng.Không chỉ có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ chuyên dụng cho của những viên chức tại đây cũng rất tích cực, chuyên nghiệp, nồng nhiệt.

Fandy là shop hàng đầu là điểm tới độc nhất Mọi chi tiết xin liên hệ độc nhất vô nhị cập nhật sản phẩm chất mà chất lượng ưu chuộng nắm bắt kịp xu thế thời trang

không chỉ có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ chuyên dụng cho của các viên chức tại đây cũng rất tích cực, chuyên nghiệp, nồng hậu.

Lý do bạn nên tìm sắm tại Fandy

khi đến với Fandy bạn sẻ cảm nhận được phong cách chuyên dụng cho chuyên nghiệp, nhiệt thành tư vấn các sản phẩm phù hợp hơn với cá tính, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% trong khoảng sản phẩm. Hỗ trợ đổi size cho những khác không đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới thanh toán.

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng chắc chắn sự xây dựng thương hiệu của nó có mặt tại Fandy sẽ thu hút bạn trẻ có tính cách năng động

thông báo Liên hệ theo :

những sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Mọi chi tiết liên hệ theo: với chúng tôi để có thể được giải đáp kỹ hơn.

tuy vậy muốn tìm một sản phẩm tốt , có giá cả phải chăng, rộng rãi mẫu mã, màu sắc. Vậy khách hàng hãy tới với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng cứng cáp khách hàng sẽ ưng ý.

Hiện sản phẩm đã có trên kệ của cửa hàng Fandy

Lý do bạn nên tậu tậu tại Fandy

khi tới với Fandy các bạn sẻ cảm nhận được bắt mắt phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt liệt trả lời các sản phẩm thích hợp hơn với cá tính, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% từ sản phẩm. Hỗ trợ đổi size cho những khác không đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới trả tiền.

Tặng thẻ thành viên cho bạn muốn gắn bó với shop bền lâu

Lời kết

Mong các điều trên sẽ kết hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm bằng lòng nhất với các buộc phải của mình

cửa hàng Fandy là một trong những shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên phân phối giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép em bé, các phụ kiện, giày sandal đẹp đơn thuần, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị phần. Với mẫu mã hợp thời trang hiện đại, tân tiến các đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng Phân tích cao về ngoại hình chất lượng cũng như chi phí. Hãy Mọi chi tiết xin liên hệ theo với chúng tôi để được trả lời cũng như chọn lọc cho mình một vài giày thật phù hợp nhé.

Hãy tới với nhãn hàng giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đấy shop còn các mẫu sản phẩm về áo khoác phục vụ mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các nhước điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự giải đáp từ nhóm viên chức nồng hậu và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn giản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp bắt mắt rồi phải không. Hy vọng,với những thông báo hữu ích này giúp các bạn chọn lựa, kết hợp cho mình các set đồ hiệu quả, thích hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

mAvku36Q4-ZjH1baUEBzoTLnaFKwj5MgMfbrTbUQSonO69pkvinJxLcskCuZRA1mB38SY3iQYNY4GCC9HeIMMBJWwBlLLfo-_E_LiqAX8IccuKnwvXl_0Kc_Sx4RhoKqpYU90bPI




các bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lựa từ giày thời trang, áo quần, phụ kiện cá tính, thể thao Không chỉ thế Fandy còn có shop giày thể thao nữ ở đà nẵng luôn sẵn sàng phục vụ bạn cẩn thận và nồng hậu nhất

???? 409 Lê Duẩn Đà Nẵng - 222 Đống Đa Đà Nẵng

✈️ Ship COD toàn quốc : 0905 090909






































.
 
Top