Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sổ tay đẹp làm quà tặng

indangnguyenkd19

Well-known member
Sổ tay là sản phẩm hiện nay rất phổ biến và được ưa chuộng sử dụng nhiều, đặc biệt hơn sản phẩm này còn được rất nhiều công ty lựa chọn sử dụng làm quà tặng bởi những ưu điểm, lợi ích mà so tay qua tang mang lại.
Hiện nay các loại so tay có thiết kế đơn giản, phong cách nhẹ nhàng tinh tế sử dùng bìa được làm từ giấy bồi, giấy mỹ thuật hay sổ bìa da với họa tiết đẹp mắt, màu sắc trang nhã…rất được ưa chuộng để làm quà tặng bạn bè, đồng nghiệp, viết lưu bút, nhật kí…
so_tay_bia_boi-1.jpg

Các loại sổ tay cao cấp hơn như sổ còng bìa da, sổ da cài quai, sổ da dán gáy…thì lại được sử dụng để tặng những người thân thiết, đối tác lớn, sử dụng trong các cuộc họp hay những sự kiện lớn. Các doanh nghiệp ưa thích lựa chọn sổ tay làm quà tặng bởi sổ tay bìa cứng hay sổ tay bìa da đều có thể in logo, tên công ty, website, địa chỉ… lên bìa qua đó có tác dụng quảng cáo đến nhiều người có thể biết đến thương hiệu của công ty, đây là món quà mang lại lợi ích cho cả người được tặng và người đem tặng.
Chọn xưởng sản xuất sổ tay thế nào để có hiệu quả tốt nhất:
Ngoài việc chọn những mẫu sổ tay đẹp nhất, ấn tượng nhất sao cho phù hợp với người được tặng hay phù hợp với hoàn cảnh khi đem tặng thì lựa chọn địa chỉ sản xuất sổ da uy tín cũng là điều quan trọng không kém. Bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị sản xuất sổ tay, nhưng chất lượng của từng đơn vị không phải nơi nào cũng tốt nếu không lựa chọn cẩn thận bạn sẽ gặp phải những nơi sản xuất sổ tay chất lượng kém, các mẫu thiết kế xấu lỗi thời, không có thiết kế mẫu mới theo ý của khách hàng, điều này sẽ làm cho bạn mất thời gian, công sức thậm chí là tiền bạc và danh tiếng của công ty khi gặp phải sự cố không đáng có này.
Chuy%C3%AAn-s%E1%BA%A3n-xu%E1%BA%A5t-s%E1%BB%95-da-s%E1%BB%95-da-cao-c%E1%BA%A5p.jpg

Xuong san xuat so da Vietbook là đơn vị luôn đi đầu trong lĩnh vực sản xuất các loại sổ tay, sổ da, sổ lò xo… với dây chuyền sản xuất hiện đại, đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, chúng tôi không ngừng cho ra đời những mẫu sổ tay mới đẹp nhất, ấn tượng nhất mà giá cả lại phải chăng phù hợp với tất cả các doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng làm quà tặng. Chắc chắn khi đến với Vietbook bạn sẽ hài lòng với những sản phẩm sổ tay, sổ da có chất lượng tốt nhất, mẫu mã đẹp nhất mà giá thành lại rẻ nhất.
Nếu bạn đang có nhu cầu sản xuất sổ tay cao cấp, sản xuất so da, sổ lò xo… hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại: 091.121.0055 hoặc có thể đến trực tiếp địa chỉ: 275 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân -Hà Nội hoặc 53 Hoàng Bật Đạt -Tân Bình – Tp. Hồ Chí Minh để được xem những mẫu sổ tay đẹp nhất và được hỗ trợ tư vấn.
 
Top