Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phân tích OFF-WHITE X NIKE AIR FORCE MỘT

ngocaanh2702

Well-known member

Phân tích OFF-WHITE X NIKE AIR FORCE MỘT


Năm ngoái là năm Nike đã lấy lại ngôi vị số một của mình trong giới hypebeast. Sau 1 thời kì dài adidas chiếm ngôi vị này do với Yeezy (Kayne West) và Human Race (Pharrell Williams). Với sự kết hợp mang hãng cá tính cao cấp mới nổi, Off-White, Nike hứa hẹn sẽ còn làm sắm khiến cho gió có chỉ cần khoảng gần đến.

CdZpRwrG-yok3WJ-r1zY2_2WzWTo-kKb7bp4yrqDg-stkZ8dYOC-PKJA4gL1QoHLj-i2TLMWMDtYA060OV3p1qWP3flru6_XvrzV1de_SkFMoNMg1eD4WM3fDpMZi8sdTvTLJ6VE




History

Nike và Off-White đã tạo ra mắt bộ sưu tập có tên là “The Ten”. Với 10 đôi giày nức tiếng của Nike sẽ được Virgil Abloh khiến mới hoàn toàn. Bộ sưu tập gồm sở hữu Air Jordan một, Presto, Vapormax, Air Force một, Airmax 97, Airmax 90, Blazer, Zoom Vaporfly, Hyperdunk và Converse. Virgil Abloh đã làm giới hypebeast 1 phen dậy sóng. Giày Nike Air Force 1 Low Off White – Chúng ta hẳn đã chẳng còn lạ lẫm gì về Air Force 1, một mẫu giày bóng rổ đã góp phần đưa tăm tiếng của Nike lên đỉnh cao ở thời điểm hiện nay. Hơn 30 năm tuổi, hàng ngàn phối màu, Collab được thành lập. Và “Không lực 1” nghiễm nhiên chiếm lấy 1 vị trí quan yếu trong sở thích và trong hầu khắp tủ giày của mọi lứa “Sneakerheads” trong khoảng xưa đến nay.

uM9A87RBfQAGrkmumSiEpWMBiqX3xvjfsHS_-CtCb-zkNqKd9NHdPgdfi3FkME-7WyZHDBtVjj-cRIcXJ8EsiKm8I121P6zMazEBXtxqQiNi02m7rC2CJ64lha87o8jnb5Xzvf4Z


Ad cũng nhanh chân tìm lấy những đôi Off-White cho riêng mình. Lần này ad đã được có và trải nghiệm em Off-White x Nike Air Force 1. Air Force một là 1 mẫu giày cực kỳ huyền thoại của dân New York. Đến New York, các bạn sẽ thấy phần nhiều người có đôi giày này. Sở hữu kiểu dáng nặng và chắc, nên khi người mang sẽ có một cảm giác êm và ấm. Để đương đầu sở hữu thời tiết lạnh ở đây, thì Air Force một là 1 chọn lọc tối ưu.

Quanity

Số lượng đôi giày thì cực kì limited. Ko có thông tin chính thức nhắc về bao nhiêu đôi sản xuất trên toàn thế giới. Nhưng nếu các sneakerhead muốn với một vài trong bộ sưu tập thì phải camp hoặc phê chuẩn hệ thống raffle của những cửa hàng bán buôn trong hệ thống.

Packaging

Box của những đôi Off-White đều dị biệt so mang các đôi Nike thường nhật. Cái hộp được đảo ngược từ bên trong ra bên ngoài. Tỉ dụ, màu cam của dòng hộp Nike thường nhật sẽ được thấy bên trong hộp Nike x Off-White. Bên ngoài loại hộp, chúng ta sẽ có chữ “Swoosh” rất to ở giữa hộp. Ngoài bộ dây màu trắng đã ở sẵn trên giày, mỗi đôi Off-White part một sẽ luôn với 3 bộ dây dĩ nhiên, màu xanh, cam và đen. Và ở trên mỗi dây giày sẽ với chiếc chữ “SHOESLACES”. Ngoài ra, thay vì những tờ giấy Nike bình thường, chúng ta sẽ với tờ giấy mang ghi chữ Nike và symbol Off-White.

9c8GEAniSiRnU1xAGzTJAvZMq2AMhFzPXv-0k0w1GuMGWNpb6-MC0eNg-iWMUyLiaLeufztl9uABLeaTRSPewqcqOvw29cmqgFGx_-82rbkJbgWLLMQm8n6QQE0CJNFZA9H9L6J2


Quality

số đông phần đông phần upper được làm cho bằng mesh (vải lưới). Chúng ta sẽ thấy chất liệu foam chạy trên phần mũi giày và chạy xuyên suốt thân giày. Nếu so sánh sở hữu những đôi giày Air Force một thông thường thì đôi Off-White này mỏng hơn tất cả. Lưỡi gà thì sẽ là 1 miếng foam rất lớn làm cho chúng ta cảm tưởng như những đôi sb dunk low. Trên địa bàn dây giày, chúng ta có thể thấy một miếng da lộn được bao lòng vòng, trông rất cao cấp. Không chỉ có vậy, foam cũng sẽ được mua thấy ở sắp khu vực quanh quéo cổ giày. Virgil đã giảng giải luôn phần đế được sử dụng công nghệ gì, bằng cách ghi chữ “Air” 2 bên dưới đế giày. Cũng như bao phần đế khác của Air Force 1, Nike Air Zoom sẽ là kỹ thuật được dùng cho đế của đôi Off-White này. Do thế, đôi giày rất êm và chắc chắn khi thao tác đi trên phố. Tag Off-White là 1 đạo cụ không thể thiếu trong số đông những đôi giày của Off-White. Lần này, cái tag màu đỏ bắt mắt này sẽ được gắn thẳng vào lỗ dây giày.

Bên thân giày sẽ sở hữu 2 dấu swoosh với chất liệu làm cho bằng nhựa trong. Trên những dấu swoosh, chúng ta còn thấy nhìn sticker màu cam. Các chi tiết đặc biệt này khiến cho đôi giày giống như 1 số sample thật sự.

Như những đôi Off-White khác, bên trong được ghi là “Off-White for NIKE “Air Force 1″ Beaverton, Oregon USA, c. 1982&Amp;Amp;Rdquo;. 1982 Là năm mà đôi Air Force 1 lần đầu xuất hiện trước công chúng.

Sau gót giày sẽ với chiếc chữ “LOGO”. Phần gót được trang bị bằng 1 miếng da lộn.Nói về vệ sinh giày thì Crep Protect luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Sở hữu Crep Protect, đôi giày của các bạn sẽ được bảo kê hoàn toàn từ nước.

Price

Giá retail là $120. Chỉ tậu được bằng cách thức raffle ở các tiệm bán buôn và fcfs (first come first serve) duyệt y Nike SNKRS app. Giá resell sở hữu vẻ đã lâu bền hơn. Vào đầu năm ngoái, sau ngày raffle của các shop, thì giá lại giảm đi một chút. Sau ngày phát hành trên Nike SNKRS app, giá đã đạt điểm rẻ nhất của nó. &Amp;Amp;Ldquo;Chỉ” sở hữu $600, hypebeast đã có thể sỡ hữu siêu phảm này. Nhưng sau một thời kì, giá resell của Nike Air Force 1 x Off-White lại tăng như trước. Hiện nay, giá đang là $1,000 hơn, tuỳ size.

Fit and sizing

Air Force 1 lừng danh là luôn đem lại sự thoả thích, êm và chắc chắn. Người New York rất thích đôi giày này là Vì thế. Vì cuộc sống líu tíu, họ luôn dành đầu tiên các đôi cực kì thả phanh lúc đi trên phố và xài được lâu. Về sizing, người dùng luôn phải sở hữu nửa size xuống size mình thường mang. Ví dụ, size Nike của các bạn thường với là 8, ví như bạn muốn sở hữu Air Force một 1 phương pháp vừa căn vặn nhất, thì các bạn nên tậu size 7.5.

After use

Qua 1 thời kì dùng, đôi giày sẽ ko còn giữ được màu trắng như trước. Vì được khiến cho bằng chất liệu foam, nên lưỡi gà, thân và cổ giày sẽ chuyển sang màu vàng. Thêm vào đó, chất liệu mesh (vải lưới) sẽ mềm và break in cho riêng chân của người sử dụng.

Outfit

Theo mình, đôi giày này là đôi dễ phối đồ nhất trong bộ sưu tập Off-White. Vì là màu trắng, nên đôi giày sở hữu thể đi mang toàn bộ các outfit. Nhưng mình nghĩ, sẽ đẹp hơn ví như đi với quần jeans đen và áo thun hoặc hoodie đen. Hơn thế nữa, vẫn có quần đen, các bạn có thể mặc 1 loại áo màu trắng cùng màu mang đôi giày. Bạn mang thể chơi nguyên cây trắng luôn cũng được.

Value

Đôi giày Off-White này đạt tiêu chuẩn 5/5 luôn nhé. Đôi giày cực kì nhẹ và thả phanh. Rất phù hợp cho những dịp đi chơi. Vừa đẹp vừa thoải mái thì ai mà chả muốn nhỉ? Tuy thế, Air Force một vẫn sở hữu 1 vài điểm trừ. Việc ban đầu, do sử dụng đế như bao đôi Air Force 1 khác, nên đế sẽ hơi nặng. Thứ hai, đôi giày sẽ ko còn giữ màu trắng tuyệt đẹp như khi mới tậu, mà sẽ ngả dần sang màu vàng.



Chúng tôi cam kết:

mAvku36Q4-ZjH1baUEBzoTLnaFKwj5MgMfbrTbUQSonO69pkvinJxLcskCuZRA1mB38SY3iQYNY4GCC9HeIMMBJWwBlLLfo-_E_LiqAX8IccuKnwvXl_0Kc_Sx4RhoKqpYU90bPI




các bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lựa từ giày bắt mắt, quần áo, phụ kiện bắt mắt, thể thao Ngoài ra Fandy còn có giày thể thao nam đẹp đà nẵng luôn sẵn sàng dùng cho các bạn cẩn trọng và nhiệt thành nhất

???? 409 Lê Duẩn Đà Nẵng - 222 Đống Đa Đà Nẵng

✈️ Ship COD toàn quốc : 0905 090909






































.
 
Top