Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cần bán khúc xạ kế đo độ ngọt đồng giá 2 triệu 9

qnhan10a3

Junior Member
máy đo độ ngọt brix
Khúc xạ kế đo độ ngọt Atago Master-53M
Hãng sản xuất : Atago
Mã sản phẩm : Master-53M
Xuất xứ : Nhật Bản
Bảo hành 12 tháng

➢ Tính năng
✪ Khúc xạ kế đo độ ngọt Atago Master 53M cũng như các máy đo độ ngọt phổ biến khác của hãng Atago dùng để độ ngọt trong nhiều loại dung dịch khác nhau trong nhiều ngành công - nông nghiệp, sản xuất. Máy đo độ ngọt này đang là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn trên thị trường hiện nay do máy đáp ứng được nhu cầu của khách hàng như với giá thành phải chăng lại có độ chính xác cao và một số tính năng nổi bật sau:
Máy đã có khả năng chống nước mà một số dòng máy cũ chưa được hỗ trợ.
Có khả năng tự động bù trừ nhiệt độ của dung dịch khi đo giúp máy có độ chính xác hơn khi đo nhiều loại dung dịch có nhiệt độ khác nhau.
Máy được thiết kế với vỏ ngoài đẹp mắt, kích thước 3.2 x 3.4 x 16.8 cm và trọng lượng chỉ 130gr giúp máy tạo được sự tiện lợi, nhỏ gọn và hiện đại cho người dùng.
Máy được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến và hiện đại của hãng Atago Nhật Bản mang lại cho sản phẩm kết quả đo nhanh chóng và độ chính xác cao.
✪ Máy đo độ ngọt atago Master là một trong những sản phẩm uy tín được bán chạy hàng đầu tại siêu thị điện máy Bảo Ngọc. Liên hệ đặt hàng với Bảo Ngọc ngay khi các bạn cảm thấy sản phẩm phù hợp với mình để công ty chúng tôi có thể tư vấn cho các bạn một cách tận tình nhất.

Khúc xạ kế đo độ ngọt Atago Master-3M

Hãng sản xuất : Atago
Mã sản phẩm : Master- 3M
Xuất xứ : Nhật Bản
Bảo hành 12 tháng
máy đo độ ngọt atago
➢ Tính năng:
Khúc xạ kế đo độ ngọt Atago Master - 3M là một trong những loại thiết bị đo độ ngọt phổ biến được sản xuất bởi hãng Atago Nhật Bản dựa trên công nghệ hiện đại tiên tiến nhất. Máy được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực cuộc sống hiện nay dùng để đo độ ngọt trong các loại dung dịch đa dạng phục vụ cho các ngành công - nông nghiệp, sản xuất khác nhau.
Đây là sản phẩm được khách hàng ưa chuộng nhất trên thị trường Việt Nam đặc biệt tại công ty chúng tôi khi các bạn đặt hàng sẽ được tư vấn tận tình, chế độ bảo hành dài hạn ngoài ra khi hết thời gian bảo hành chúng tôi vẫn hỗ trợ giúp đỡ cho quý khách.
Thiết bị đo độ ngọt khúc xạ kế Atago Master 3M là một loại máy đo độ ngọt uy tín và đáng tin cậy nhất trên thị trường hiện nay với thang đo từ 58 đến 90% Brix với độ chính xác gần như tuyệt đối với sai số ± 0.2% nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. Máy được thiết kế nhỏ gọn với kích thước phù hợp tay người dùng rất dễ cầm trên tay để sử dụng và xem kết quả.
Cách dùng máy đo độ ngọt Atago Master-3M
1. Nhỏ 1 - 2 giọt dung dịch cần đo lên lăng kính, chỉ nên nhỏ vừa đủ dung dịch không nên để loang quá nhiều dung dịch lên lăng kính.
2. Đậy tấm chắn sáng bảo đảm có thể xem được kết quả.
3. Nước phải phủ đều trên lăng kính.
4. Đưa máy lên ngang tầm mắt ngắm để xem kết quả.
5. Đọc số trên thang đo. Chỉnh tiêu cự sao cho số thấy rõ nhất.
6. Lau khô lăng kính bằng giấy thấm mềm không nên lấy giấy khô cứng lau lên lăng kính dễ làm hỏng lăng kính của máy.
✪ Lưu ý: Không được làm ướt hoặc nhúng khúc xạ kế vào nước. Khi độ ngọt của dung dịch quá cao vượt khỏi thang đo của máy trên màn hình quan sát chỉ xuất hiện màu trắng..
máy đo độ ngọt trái cây

Thai-Model-No.471-Chompoopear-Chompakkamon-MrCong.com-021.jpg
 

Attachments

  • Thai-Model-No.471-Chompoopear-Chompakkamon-MrCong.com-021.jpg
    Thai-Model-No.471-Chompoopear-Chompakkamon-MrCong.com-021.jpg
    144.2 KB · Lượt xem: 3
Top