Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bách Việt - Địa chỉ cung cấp cửa gỗ chất lượng, uy tín

KhoiMa

Well-known member
Tại Hà Nội hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp cửa gỗ khác nhau. Tuy nhiên không phải ở đâu cũng cung cấp cửa gỗ chất lượng. Đến với Bách Việt, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cửa. Vậy tại sao Bách Việt lại có được uy tín đến như vậy.
Các loại cửa mà Bách Việt cung cấp
- Cửa gỗ tự nhiên

Ưu điểm cửa gỗ tự nhiên tại Bách Việt:
+ Độ bền: Các loại gỗ tự nhiên thường có độ bền cao, có nhiều loại gỗ tự nhiên quý hiếm như gỗ óc chó, gỗ Lim, gỗ Sồi,...
+ Hình thức: Cửa gỗ tự nhiên có thể điêu khắc trạm trổ đẹp mắt, vân gỗ tự nhiên bao giờ cũng đẹp và sang trọng, tạo nên những đường nét hoàn hảo.
+ Không bị ảnh hưởng bởi nước: Ưu điểm vượt trội của gỗ tự nhiên là chống nước cao vì thế bạn có thể sử dụng cửa gỗ tự nhiên trong nhà tắm hoặc cửa gỗ ngoài trời.
- Cửa gỗ công nghiệp
cua%20go%20cong%20nghiep%20chiu%20nuoc%202.jpg

Ưu điểm cửa gỗ công nghiệp tại Bách Việt
+ Giá thành: Sản phẩm giá cửa gỗ công nghiệp có mức giá thành rẻ hơn nhiều so với cửa gỗ tự nhiên. Bởi việc sản xuất cửa gỗ công nghiệp thường đỡ tốn nhân công và thường được sản xuất đại trà. Đồng thời gỗ công nghiệp là dạng gỗ tái chế nên giá thành sẽ rẻ hơn cửa gỗ tự nhiên.
+ Tính cong vênh: Cửa gỗ công nghiệp có đặc điểm ưu việt hơn so với gỗ tự nhiên là không cong vênh, không co ngót.
+ Mẫu mã và màu sắc: Mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Lý do bạn mà bạn nên chọn Bách Việt
Khi bạn lựa chọn Bách Việt để mua cửa gỗ, bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ thi công lắp đặt và chế độ vận chuyển bảo hành, bởi chúng tôi sẽ phục vụ quý khách trọn gói từ A - Z để quý khách không cần mất thời gian đi tìm từng đơn vị thực hiện từng công đoạn trên.
Nguồn nguyên liệu của chúng tôi được nhập khẩu 100% từ Châu Âu, được tẩm ép theo tiêu chuẩn Quốc tế. Vậy nên, sản phẩm của chúng tôi luôn chiếm được thiện cảm và sự hài lòng từ phía khách hàng. Nếu bạn muốn được báo giá cửa gỗ công nghiệp chính xác nhất hãy liên hệ với chúng tôi.
CÔNG TY TNHH SX & TM BÁCH VIỆT
206 Phố Vọng, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội
Điện thoại: 0243 868 4353
Di động: 0944 433 433 - 0983 538 268
 
Top