Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

hỗ trợ cầm cố sổ đỏ

doanmar59

Well-known member
Là sản phẩm cầm cố sổ đỏ bảo hiểm tới 99 bệnh hiểm nghèo, S86 – Bảo An Toàn Diện hiện đang là sản phẩm cầm cố sổ đỏ bảo hiểm bệnh hiểm nghèo ưu việt nhất, cung ứng quyền lợi cho các bạn cả trước, trong và sau khi mắc bệnh.

Nhờ mang S86 – cầm cố sổ đỏ Bảo An Toàn Diện, người dùng sở hữu thể chủ động phát hiện, điều trị kịp thời lúc gặp rủi ro bệnh tật thuộc danh mục của S86 . Hơn thế nữa, đây cũng là sản phẩm độc nhất vô nhị hỗ trợ vốn đầu tư cho người được bảo hiểm chỉ mất khoảng phục hồi sức khỏe sau phẫu thuật điều trị bệnh.

S86 – Bảo An Toàn Diện là người đồng hành tin cậy cho người mua trong những giai đoạn bệnh lý, hỗ trợ tài chính kịp thời nhiều lần với tổng số tiền bảo hiểm lên đến 275% STBH đi kèm lợi quyền miễn đóng phí.

Vượt lên trên những đặc điểm của một sản phẩm bảo hiểm bệnh hiểm nghèo bình thường, S86 – Bảo An Toàn Diện thực sự là sản phẩm bảo trợ toàn vẹn cho cả gia đình bạn. thông qua quyền lợi vốn đầu tư định kỳchi trả mỗi 5 năm sở hữu 5% STBH, S86 – Bảo An Toàn Diện giúp tăng cường kiểm soát an ninh các con trong giai đoạn điều trị bệnh hiểm nghèo đầy tốn kém và trong tương lai của ba má. Thêm vào đấy là quyền lợi ung thư dành cho con nít – là con ruột của người được bảo hiểm, hoặc do người được bảo hiểm nhận nuôi dưỡng, giám hộ hợp pháp. một người tham dự bảo hiểm, nhưng có lợi cho cả gia đình.

vững chắc bạn phải xác nhận với S86 rằng, sở hữu sức khỏe là sở hữu tất cả, sức khỏe là nguyên cớ của mọi thành công và là điều mà ai cũng mong muốn cho bản thân và gia đình của mình. Nhờ mang những sản phẩm bảo hiểm S86 – Sức Khỏe Vàng và S86 – Bảo An Toàn Diện của chúng tôi mà giờ đây, bạn và cả gia đình sở hữu thể hoàn toàn yên ổn tâm vui sống!
 
Top