Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách thức nộp hồ sơ đăng ký liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn

phuongqn76

Active member
Thí sinh có mong muốn dựa đào tạo liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn tại Cao đẳng Dược Sài Gòn cần nắm rõ cách thức đăng ký Tuyển sinh mà thật ra nhà trường quy định để không bỏ lỡ cơ hội học tập tốt cho bản thân.
lien-thong-cao-dang-xet-nghiem.jpg

Mẫu hồ sơ liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2018
Năm 2018, Cao đẳng Dược Sài Gòn đẩy mạnh Tuyển sinh học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn với ý muốn giúp các bạn học sinh ước mơ nghề Điều dưỡng có thể tiếp tục hành nghề khi Thông tư về chuẩn hóa cán Bộ Y tế, đến năm 2021 Bộ Y tế đã đưa ra quy định sẽ ngưng tuyển dụng cán Bộ GDĐT có trình độ Trung cấp nhằm mục đích nâng cao chất lượng cho Bộ Giáo Dục Và Đào Tạo máy Y tế nước ta. Như vậy, ở thời điểm này theo học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM được xem là quy định không thể đúng đắn và thông minh hơn.
Để có thể tham gia học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn tại Cao đẳng Dược Sài Gòn thí sinh cần hoàn thiện hồ sơ Nhập học đảm bảo đầy đủ những giấy tờ theo quyết định ban hành của ban giám hiệu nhà trường cụ thể như sau:
  • Phiếu đăng ký Nhập học đào tạo liên thông Cao đẳng dựa mẫu của nhà trường năm 2018;
  • Chứng chỉ chuyển đổi chuyên khoa Điều dưỡng (nếu thí sinh tốt nghiệp Trung cấp không đúng chuyên ngành Điều dưỡng);
  • 02 Bản sao đã công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương;
  • 02 Bản sao đã công chứng sổ học tập/bảng điểm Trung cấp;
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ Họ tên, cơ sở, điện thoại liên hệ của thí sinh.
  • 04 ảnh thẻ kích thước 3×4, ảnh chụp không quá 6 tháng (mặt sau ảnh điền rõ kỹ thông tin thí sinh).
  • Bản sao công chứng những giấy tờ ưu tiên khác nếu thí sinh có.

Đây là mẫu hồ sơ xét tuyển liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn mới nhất năm 2018 mà ban giám hiệu nhà trường sử dụng chung cho cả đào tạo liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn và đào tạo liên thông Cao đẳng Xét nghiệm. Với việc đảm bảo hoàn thiện và nộp đầy đủ số lượng các giấy tờ trên cũng như điền đầy đủ thông tin được nhất thiết thì thí sinh có cơ hội nắm chắc tấm vé trở thành sinh viên chuyên môn Điều dưỡng tại ngôi trường được xem là địa chỉ học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn uy tín nhất Toàn quốc.
lien-thong-cao-dang-duoc-tphcm.jpg

Cách thức nộp hồ sơ Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2018
Để có thể gửi mong muốn được học tập tại ngôi trường bản thân đam mê mang tên Cao đẳng Dược Sài Gòn thì bạn cần gửi được Bộ GDĐT hồ sơ học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn về được địa điểm Nhập học Cao đẳng Dược Sài Gòn căn cứ nhất thiết.
Năm 2018, để có thể thuận tiện hơn cho thí sinh trong quá trình nộp hồ sơ đăng ký, ban giám hiệu nhà trường triển khai 2 phương án Nhập học học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn để có thể Việc chọn lựa cho thích hợp với bản thân cụ thể như sau:
  • Cách 1: Thí sinh chuẩn bị hồ sơ gửi về cho ban giám hiệu nhà trường căn cứ hình thức chuyển phát nhanh qua đường.
  • Cách 2: Thí sinh mang hồ sơ đăng ký đào tạo liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn đến trực tiếp tại cơ sở Chiêu sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn
nhà trường làm nhiệm vụ tất cả những ngày trong tuần theo giờ hành chính kể cả 2 ngày nghỉ thứ 7 và chủ nhật. Do vậy, những bạn có thể an tâm gửi hồ sơ về cho ban giám hiệu nhà trường mà thật ra không lo nhà trường không tiếp nhận được hồ sơ đăng ký.
 
Top