Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Lợi ích khi sinh viên sử dụng giường tầng

KhoiMa

Well-known member
Hầu như bạn sinh viên nào cũng đã sử dụng giường tầng. Vậy tại sao là thành phần sử dụng loại giường này nhiều như vậy. Chắc hẳn loại giường này mang đến cho sinh viên lợi ích cao nhất. Hãy xem những lợi ích đó là gì qua bài viết của tôi.
1. Giúp tiết kiệm tối đa không gian
Những căn phòng trọ của sinh viên thường nhỏ và phải ở nhiều người vì vậy những chiếc giường tầng là sự lựa chọn tốt nhất. Các chi tiết cầu kì, rườm ra không đáng có đều được loại bỏ. Thay vào đó, giường tầng được làm bằng bộ khung nhôm inox chắc chắn.
Đặc điểm trong thiết kế giường tầng giá rẻ đó là các tầng. Mỗi giường sẽ có từ 2 đến 3 tầng. Vì vậy, trên cùng một diện tích không gian, 2 hay 3 người vẫn có thể có được một không gian nghỉ ngơi riêng biệt. Có thể nói, đây là mẫu giường giúp các căn hộ tiết kiệm không gian tối đa. Như vậy, với giường tầng, bạn có thể sử dụng một diện tích sống một cách khoa học nhất.
2. Giá thấp hơn các loại giường khác
Giường tầng có giá thành rẻ hơn nhiều so với các loại giường khác. Lý do không phải do chất lượng của giường tầng kém hơn. Mà giường tầng có thiết kế rất đơn giản, sử dụng chất liệu inox. So với các loại giường bằng chất liệu gỗ, giá thành giường tầng inox vượt trội hơn.
giuong-tang-gttd-07.jpg

Vì vậy, sử dụng giường tầng là một trong những giải pháp giúp các chủ đầu tư, hay các gia đình tiết kiệm một khoản chi phí kha khá. Bạn không cần bỏ ra hàng triệu đồng để sở hữu một mẫu giường ngủ. Thay vào đó, bạn sẽ chỉ mất vài trăm nghìn để có được một sản phẩm giường ngủ mà vẫn đáp ứng đầy đủ các nhu cầu cần thiết.
3. Độ bền cao
Một ưu điểm lớn của giuong tang đó chính là độ bền cao. Độ bền của giường tầng phụ thuộc chủ yếu vào chất liệu. Giường tầng inox được làm bằng chất liệu inox chất lượng cao, bạn có thể sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau mà không sợ bị gỉ, sét. Chính vì vậy, giường tầng inox được đánh giá cao về độ bền. Giường có tuổi thọ cao hơn hẳn các mẫu giường khác sau một thời gian sử dụng lâu dài.
Đó là lợi ích một chiếc giường tầng mang lại cho sinh viên. Nếu bạn muốn mua một chiếc giường với chất lượng cao và giá rẻ hãy liên hệ đến với cơ khí Thành Đạt. Bạn chắc chắn sẽ có được những chiếc giường chất lượng tốt nhất. Chỉ cần liên hệ:
Công ty cổ phần Cơ Khí Thành Đạt Việt Nam
Hotline: 096.994.3868 - Tel: 022.7386.2233
Mail: [email protected]
 
Top