Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bong màng nuôi khi mang thai uống gì

Vgundam

Member
Bong màng nuôi là gì? Bong màng nuôi khi mang thai là hiện tượng thường gặp trong giai đoạn 3 tháng đầu của thai kỳ. Nếu phát hiện và điều trị sớm sẽ khắc phục được những biến chứng xảy ra.
Bong màng nuôi khi mang thai hay còn được gọi bằng cái tên khác là bong rau hoặc bong tách túi thai là một trong những hiện tượng thường gặp đối với nhiều mẹ bầu trong giai đoạn 3 tháng đầu của thai kỳ. Bong màng nuôi nếu không được phát hiện sớm qua siêu âm có thể dẫn đến tình trạng dọa sảy thai, thai chết và những biến chứng nghiêm trọng ảnh hưởng đến sức khỏe của người mẹ. Để các mẹ có cái nhìn tổng quan về hiện tượng này bài viết sẽ chia sẻ những dấu hiệu có thể nhận biết được hiện tượng này, nguyên nhân và cách điều trị bằng đông y.

Dấu hiệu có thể nhận biết bong màng nuôi khi mang thai
Dấu hiệu mà thai phụ có thể nhận biết được mình bị bong màng nuôi khi mang thai đó là hiện tượng ra máu âm đạo, nếu phát hiện tình trạng này thai phụ cần đi siêu âm, thăm khám để được tư vấn chuyên môn và điều trị trong giai đoạn đầu có thể giữ được thai nhi, ổn định sức khỏe cho người mẹ.

Nguyên nhân gây ra hiện tượng bong màng nuôi khi mang thai
Nguyên nhân gây ra hiện tượng bong màng nuôi có rất nhiều nhưng trong đó có thể do thai bất thường, thai không thể tiếp tục sống trong bụng mẹ và theo cơ chế tự nhiên sẽ tự đào thải ra khỏi tử cung. Hiện tượng bong màng nuôi dưới 50% nếu được phát hiện kịp thời, điều trị hợp lý có thể giữ được thai và đảm bảo cho sức khỏe của người mẹ tuy nhiên hiện tượng bong màng nuôi trên 50% hay còn gọi là - bong màng nuôi diện rộng rất khó giữ được thai, nếu bông càng nhiều thì tỷ lệ dọa sảy thai càng cao.

>>>> Xem thêm: bụng đau nhói khi mang thai

Những lưu ý khi thai phụ bị bong màng nuôi
Khi thai phụ bị bong màng nuôi thì nên đến gặp bác sĩ để thăm khám và cho thuốc điều trị. Trong quá trình điều trị thai phụ cần phải uống thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ, đồng thời phải nghỉ ngơi nhiều, tránh vận động mạnh, tránh làm việc nhà, kiêng quan hệ vợ chồng trong ba tháng đầu của thai kỳ, ăn uống đầy đủ và có thể sử dụng một số phương pháp điều trị bong màng nuôi bằng thảo dược thiên nhiên.

Phương pháp điều trị bong màng nuôi khi mang thai bằng thảo dược thiên nhiên

Có rất nhiều phương pháp điều trị bong màng nuôi khi mang thai bằng thảo dược thiên nhiên được ông cha ta truyền từ đời này sang đời khác. Trong đó phương pháp sử dụng củ gai được xem là phương pháp khá hiệu quả, đây là phương pháp tự nhiên không gây tác dụng phụ có thể sử dụng để hỗ trợ trong quá trình điều trị bằng Tây y, đồng thời đối với những phụ nữ không có hiện tượng bong màng nuôi vẫn có thể sử dụng được để khắc phục tình trạng dọa sảy thai, giúp an thai. Và để hỗ trợ cho những phụ nữ mang thai bị hiện tượng bong màng nuôi hoặc những phụ nữ muốn sử dụng thảo dược thiên nhiên để an thai một cách nhanh chóng, gọn lẹ mà không cần phải sắc uống như thuốc nam có thể sử dụng trà thảo dược củ gai an thai Thái Phương, đây là loại trà được kết hợp từ nhiều thảo dược thiên nhiên giúp an thai khá tốt.

Để tham khảo thông tin về bong màng nuôi và địa chỉ bán củ gai ở Hà Nội, mẹ bầu vui lòng liên hệ Đông Y Thái Phương để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
 
Top