Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tổng hợp những mẫu loa tiền tỷ đang hạ giá dịp giáng sinh

Càng vào dịp cuối năm thì nhu cầu mua sắm các thiết bị âm thanh càng tăng cao, đặc biệt là các thiết bị âm thanh hi-end cao cấp như loa, amply, bộ giải mã, dây tín hiệu Audioquest,...

Thay vì việc đến siêu thị điện máy để mua sắm, thì đa số audiophile lại chọn tới các showroom âm thanh uy tín để được tư vấn và trải nghiệm được tốt hơn trước khi quyết định lựa chọn cho mình một bộ loa hay phụ kiện ưng ý lại hợp chuẩn với các thiết bị âm thanh gia đình. Ví như loa Focal sở hữu những đường cong huyền thoại với những chất âm khỏe khoắn thì loa Audiosolutions Vantage lại khoác trên mình một bộ giáp khổng lồ với một sức âm trong trẻo tạo sự bồi hồi phấn khích, cũng không thể bỏ qua người anh em loa Avalon với những thiết kế độc đáo “có một không hai”. Hay mẫu loa Kharma đến từ xứ sở hoa tuylip xinh đẹp, một thương hiệu thiết bị âm thanh hàng đầu trong thế giới audio, luôn được tìm tòi và khám phá. Sẽ là một thiếu xót nếu không nhắc đến cuộc cách mạng âm thanh của thương hiệu loa Sonus Faber danh tiếng — sự kết tinh của những kỹ thuật, sự cải tiến trong thiết kế tạo nên các âm tầng với chất âm sống động, tự nhiên và quyến rũ.

Đây cũng là thời điểm vàng mà các hệ thống âm thanh như Audiohanoi giới thiệu tới người nghe những bộ loa hi-end cao cấpcó khả năng chơi mọi loại nhạc luôn cho chất âm tốt nhất. Dưới đây, chúng ta hãy cùng điểm danh một vài mẫu loa vừa có thiết kế sang trọng, vừa chinh phục người nghe kể cả khó tính nhất, lại có mức giá ưu đãi tốt nhất.
2-1.jpg

3-1.jpg

4-1.jpg

5-1.jpg

6-1.jpg

7-1.jpg

8-1.jpg

9-1.jpg

10-1.jpg

11-1.jpg



TRẦN ANH
Hotline: 0985 547 788
Address: 50 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, HN
Website:
Code:
https://audiohanoihifi.com
 
Top