Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Loại bỏ nếp nhăn với các mặt nạ tự làm tại nhà hiệu quả nhất

thuhanisul

Well-known member
Khi bước vào tuổi 25, bạn sẽ thấy làn da của mình kém mịn màng, sắc da cũng giảm sút, và những vết sẹo sẽ khó mờ. Thông thường cứ 28 - 30 ngày, lớp biểu bì của da sẽ được tái tạo một lần. Nhưng khi bước vào tuổi 25, quá trình này diễn ra chậm, khiến các lớp tế bào chết tích tụ trên bề mặt da lâu hơn, gây cản trở sự xuất hiện của tế bào mới. Lâu ngày, da sẽ bị rạn, bề mặt sần sùi, không đều màu và hình thành các đốm nám. Khi da không đủ khỏe để chống lại những tác động xấu từ bên trong cơ thể và bên ngoài môi trường, nó sẽ “xuống sức” nhanh chóng. Nếu bạn không có phương pháp ngăn chặn loại bỏ nếp nhăn kịp thời, sẽ dẫn đến các hệ lụy sau này.

  1. Ngăn ngừa nếp nhăn với mặt nạ lòng trắng trứng
Lòng trắng trứng chứa collagen và protein. Collagen giúp làm đầy nếp nhăn dưới mắt, trong khi protein cải thiện độ đàn hồi của da bạn. Lòng trắng trứng cũng làm se khít da và thu nhỏ lỗ chân lông, giúp làn da của bạn rạng rỡ hơn . Để sử dụng lòng trắng trứng để loại bỏ nếp nhăn dưới mắt, hãy làm theo công thức đơn giản này:

Znhost1hdOsdHJLCU1WCls4_biqZKPW-imxmoEK8LmBeCIckEZ5ZZb941XBKXHRfDYc5MSyWzE2RaKoRQeOCe5_EqfPJZOPt83JdGOMGet1xVoAQdmUEJ62DUPEr4QCHD4tQE_GD


  • Tách hai lòng trắng trứng ra khỏi lòng đỏ.

  • Đánh lòng trắng trứng với nhau cho đến khi nổi bọt.

  • Chà tất cả lòng trắng trứng vào vùng da dưới mắt bằng chuyển động hướng lên.

  • Để lòng trắng trứng khô trong 15 phút.

  • Loại bỏ lòng trắng trứng bằng cách rửa với nước ấm.

  • Lau khô da bằng khăn mềm.

  • Trong quá trình điều trị này, và sau khi lòng trắng trứng được loại bỏ, vùng da dưới mắt của bạn sẽ cảm thấy căng và săn chắc hơn, do đó làm giảm nếp nhăn và nếp nhăn.
2. Ngăn ngừa nếp nhăn mới hình thành bằng dưa chuột


Dưa chuột, khi được bôi tại chỗ, là một cách tuyệt vời để đưa nhiều độ ẩm trở lại vào làn da của bạn. Độ ẩm này giúp điều trị các nếp nhăn hiện có và ngăn ngừa các nếp nhăn mới hình thành. Đó là lý do tại sao những lát dưa chuột được đặt trên mắt bạn khi bạn đi spa.


Nhưng bạn có thể có được sự chữa lành tương tự tại nhà mà không phải trả tiền cho việc chăm sóc da mặt đắt tiền. Thêm vào đó, phương pháp điều trị mà chúng tôi mô tả dưới đây nhận được nhiều dưa chuột chữa bệnh tiếp xúc với da của bạn hơn là chỉ đặt một lát lên mắt.

JTcJPTJoD1YXhaQ-U7-gyearnfKKvVI4h2Ohdeh8GFFm4c4lY137vnkHT1H8-yLCni0rzpnHFIdKuomOsklgLa_djAmgtam313LVSZUFadtZWxzI_jMJTd_QeDFs6wapiNPgcDoB



Đầu tiên, cắt quả dưa chuột và cho vào máy xay. Trộn dưa chuột cho đến khi nó hơi chunky. Nếu bạn không có máy xay sinh tố, bạn có thể nghiền dưa chuột bằng nĩa. Thoa trực tiếp lên vùng da dưới mắt và để yên trong 15 phút. Sau đó, loại bỏ dưa chuột xay nhuyễn với nước ấm và vỗ cho khô bằng khăn mềm. Để tăng thêm lợi ích, hãy làm mát dưa chuột trong tủ lạnh trước để làm săn chắc da và thu nhỏ lỗ chân lông.


3. Loại bỏ nếp nhăn dưới mắt bằng quả BƠ


Bơ có rất nhiều thành phần chống nhăn có thể giúp bạn thoát khỏi những đường nét cứng đầu dưới mắt. Bơ chứa carotenoids hoạt động như một chất chống oxy hóa để loại bỏ các gốc tự do gây hại. Bơ cũng chứa vitamin C và vitamin E, hai loại thuốc chống nhăn nổi tiếng. Là một lợi ích bổ sung, bơ cũng chứa các axit béo không bão hòa đơn giúp giữ ẩm, làm mềm và hydrat hóa làn da bị hư hại.

iQ4nnYBDjmhu-IQwswzGoRKg73I6G2mgiDPfA4rKDAhJBdA6AFuJMjuI8tHnIwCZKL_nbt1PENtfqxf32N91HH-kOjb7x62Y_akqwWhv1l_poGkmacKDOeX_52T9gCWJv-qMvHQo



Để khai thác khả năng chữa bệnh của loại quả này (vâng, đó là một loại quả), hãy cắt hai lát bơ nhỏ và ấn nhẹ vào vùng da dưới mắt trong 15 phút. Sau 15 phút, vứt bỏ các lát và rửa sạch cặn từ dưới mắt của bạn bằng nước ấm.


Để giải phóng nhiều hơn các loại dầu và chất dinh dưỡng, hãy nghiền hai lát bơ thành hỗn hợp sệt và thoa lên vùng da dưới mắt. Hãy ngồi trong 15 phút và sau đó rửa sạch bằng nước ấm.


4. Hãy Mssage mặt thường xuyên:


Đây là một trong những cách giúp giảm nếp nhăn xuất hiện trên mặt như: khóe mắt, da trán hay ở má hay ở cằm...đây là những vùng da dễ bị lão hóa và xuất hiện nếp nhăn nhiều nhất trên khuôn mặt. Vì vậy, việc thực hiện các động tác massage mặt chống lão hóa cho những phân vùng này sẽ ngăn ngừa nếp nhăn hình thành, giúp giữ gìn làn da trẻ trung một cách hiệu quả, lâu dài.

C2lN4gDVr0LyUorCuSxN1i2eye3uhgZwSv0qPXb30ATZAf_VxK8k6Agg4VtAhdA_W_sACpsG0vsfl9ym9oDADdq2kx0MqhO3y4Ch-ZypjYS7r55SVzK2XIEXOzZOiJgfmhopqeq5


Trẻ em bị phạm pháp và có thể kiếm được nhiều thứ khác. Chúc mừng chị em thành công trong tình yêu và thiết kế của họ.
 
Top