Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chiêu sinh học liên thông Cao đẳng Xét nghiệm học cuối tuần

phuongqn76

Active member
Nhằm đáp ứng yêu cầu học của các bạn học sinh đang vừa học vừa làm Cao đẳng Dược Sài Gòn Nhập học liên thông Cao đẳng Xét nghiệm học cuối tuần.
lien-thong-cao-dang-duoc-tphcm.jpg

liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn học cuối tuần
Trước Hiện tại Phần lớn thí sinh theo liên thông đều nằm trong đối tượng đã đi làm. Do đó, vấn đề hành nghề sao để thời giờ học và thời giờ làm nhiệm vụ không bị trùng nhau là vấn đề đáng lưu tâm đối với mỗi thí sinh. Nhằm giúp các thí sinh có thể vừa học vừa hành nghề và vẫn đảm bảo được các kết quả giỏi nhất, Cao đẳng Y Sài Gòn đã mở những lớp đào tạo liên thông Cao đẳng Xét nghiệm vào cuối tuần từ Thứ 2 đến Thứ 6 hoặc cả ngày Thứ 7 và Chủ nhật. Đây luôn là một lợi thế dành cho các thí sinh đang đi hành nghề vẫn có thời gian tham gia học để nâng cao giá trị bằng cấp lại nhân đôi thêm cơ hội việc làm cho chính bản thân mình.
kiến thức Chiêu sinh đào tạo liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn cụ thể như sau:
Phạm vi tuyển sinh: trên Cả Nước
Đối tượng tuyển sinh: là công dân Việt Nam đã tốt nghiệp Trung cấp thuộc nhóm chuyên khoa sức khỏe, riêng đối nhiều đối tượng tốt nghiệp không thuộc nhóm ngành sức khỏe cần có chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với ngành ứng tuyển.
thời gian đào tạo: từ 15 đến 18 tháng tùy từng đối tượng và sau khi hoàn thành khóa học thí sinh sẽ được cấp bằng Cao đẳng Xét nghiệm đạt chuẩn Bộ Y tế.
lien-thong-cao-dang-xet-nghiem.jpg

Hồ sơ đăng ký liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn
Cao đẳng Dược Sài Gòn là địa điểm đầu tạo chất lượng hàng đầu tại TPHCM chuyên đào tạo cán Bộ GDĐT Y Dược uy tín cao, bổ sung vào đội ngũ cán Bộ GDĐT y tế tại bệnh viện, phòng khám trên Cả Nước. Trước yêu cầu nguồn lao động cao như hiện nay thì đào tạo liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM sẽ mang đến cơ hội quá trình hành nghề lớn nhất.
theo đó những thí sinh có mong muốn liên thông cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn cần chuẩn bị hồ sơ với đầy đủ những loại giấy tờ sau:
  • Phiếu đăng ký ứng tuyển (Theo mẫu của Nhà trường)
  • Bản sao công chứng, bảng điểm bằng tốt nghiệp THPT và Trung cấp
  • 04 ảnh 3×4 (không quá 6 tháng).
  • 2 phong bì dán tem (ghi rõ tên và địa chỉ, số điện thoại của thí sinh)
dựa đó thí sinh cần hoàn thiện hồ sơ để nộp về cơ sở Nhập học nhanh nhất để nhận có cơ hội học tập trong thời gian sớm nhất có thể.
 
Top