Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bảo Ngọc khuyến mãi lớn máy phun phân nhân dịp Noel 2018

qnhan10a3

Junior Member
máy phun phân bón
Một năm lại sắp hết , trời bắt đầu se lạnh một mùa Noel nữa lại đến .Nhân dịp này Bảo Ngọc muốn gửi đến khách hàng của mình một trong những chương trình giảm giá lớn nhất từ trước tới nay.
Sau đây là một số máy phun phân bón đang giảm giá tại Bảo Ngọc :

Máy phun phân bón KCT 3WF-3A-26
Giá gốc : 3.600.000 VNĐ
Giá khuyến mãi :3.100.000 VNĐ

Tính năng:

Thiết bị máy phun phân bón KCT 3WF-3A-26 được sản xuất bởi hãng KCT - Một trong những hãng chuyên sản xuất thiết bị và máy móc phục vụ trong nông nghiệp hàng đầu tại Trung Quốc.
Máy phun phân bón KCT 3WF-3A-26 còn được gọi là máy xạ phân với 3 chức năng chính: Phun dạng nước như thuốc trừ sâu, phun thuốc khử trùng, phun thuốc muỗi, phun các loại thuốc phòng dịch,phun thuốc kích thích tăng trưởng cho cây trồng,........ tất cả các loại thuốc dạng nước. Phun dạng bột như phun vôi bột khử trùng .... Phun thuốc dạng hạt: phun phân bón,phun xạ phân các loại hạt.....
Máy được sử dụng động cơ 2 thì tiết kiệm nhiên liệu với công suất lớn hoạt động mạnh mẽ kết hợp quạt tăng áp lớn với vỏ cánh quạt được thiết kế chắc chắn, tạo lưu lượng gió mạnh giúp máy phun xa tối đa lên đến 21 m.
Máy được thiết kế giúp cho khách hàng dễ dàng sử dụng với cần chỉnh lưu lượng phân bón có nhiều cấp độ, giúp thuận tiện chọn lưu lượng phân bón phun theo nhu cầu sử dụng. Thùng chứa được kết nối với bộ phận công tác bằng tay cài giúp cho quá trình tháo lắp dễ dàng, thuận tiện.
Với lưới đệm thoáng khí, êm, thoải mái khi mang vác và dây đeo giúp dễ di chuyển khi vận hành máy thích hợp sử dụng trong thời gian dài với diện tích lớn giúp tiết kiệm thời gian và nguồn nhân lực.

Máy phun hạt Yamabishi YB26-3E

Giá gốc : 3.580.000 VNĐ
Giá khuyến mãi: 2.980.000 VNĐ

Thiết bị máy phun hạt Yamabishi YB26-3E có tác dụng phun phân bón, phun hạt, phun hóa chất dưới dạng hạt cà bột, phun thuốc trừ sâu hoặc phun vi sinh dưới dạng nước. Sử dụng máy phun thuốc giúp người dùng mang lại rất nhiều lợi ích, giúp tiết kiệm thời gian, công sức làm việc, giảm thiểu tối đa chi phi cho người dùng.
Máy phun hạt Yamabishi YB26-3E hay còn gọi là máy xạ phân là dòng máy phun thuốc giá rẻ của Trung Quốc được nhiều người tiêu dùng ưu chuộng trên thị trường hiện nay do máy sử dụng động cơ nổ chạy nhiên liệu xăng, tiêu hao nhiên liệu ít, tiếng ồn nhỏ giúp máy hoạt động ổn định, phun được trên diện tích rộng, có thể phun đa dạng với nhiều chức năng khác nhau.
Máy sử dụng động cơ nổ 2 thì chạy nhiên liệu xăng, tiêu hao nhiên liệu ít, tiếng ồn nhỏ, kết hợp quạt gió tăng áp được làm bằng chất liệu tốt, tạo lưu lượng gió mạnh giúp máy có thể phun xa đến hơn 12m đảm bảo phun tới mọi ngóc ngách, những nơi xa và cao so với tầm với người dùng. Máy có dung tích bình chứa lớn lên đến 26 lít giúp đựng được nhiều thuốc hơn, tiết kiệm thời gian pha thuốc và tăng thời gian sử dụng.
Máy được thiết kế thùng chứa được kết nối với các bộ phận công tắc bằng tay giúp cho quá trình tháo lắp và sử dụng máy một cách dễ dàng. dễ dàng di chuyển và mang vác thuận tiện trong khi sử dụng, phù hợp với diện tích phun lớn như ngoài đồng ruộng, đồi chè, vườn cây ăn quả,...

may phun phan bon

✪ Đến với Bảo Ngọc bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng về chất lượng sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt và chất lượng nhất.
✪ Khi có nhu cầu mua hàng hoặc quan tâm tới sản phẩm của Bảo Ngọc bạn vui lòng gọi điện đến số Hotlinet : 091 149 1218 - 0978 455 263

hot-girl-ngan-va-moon-2k-lo-anh-khoa-than-5.jpg
 

Attachments

  • hot-girl-ngan-va-moon-2k-lo-anh-khoa-than-5.jpg
    hot-girl-ngan-va-moon-2k-lo-anh-khoa-than-5.jpg
    297.3 KB · Lượt xem: 2
Top