Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những lưu ý quan trọng khi dùng máy khuếch tán tinh dầu

chisaicoi

Member
Không khí ẩm ướt với độ ẩm cao trong phòng máy khuếch tán xông tinh dầu tốt nhất ướt có thể tạo ra vi trùng gây mầm bệnh. Để tránh điều này, phòng máy khuếch tán xông tinh dầu ướt cần phải được thường xuyên làm sạch và khử trùng.Tuy nhiên, do thời gian máy khuếch tán xông tinh dầu quá lâu nên cơ thể dễ bị mất nước và có các triệu chứng kiệt sức vì nóng. Thời gian ngồi trong phòng máy khuếch tán xông tinh dầu khô tốt nhất là từ khoảng 15 – 20 phút. Bạn nên mặc áo khoác mỏng và mang dép trước khi bước vào phòng xông.

PA0244_banner-tinh-dau-thien-nhien2.jpg


Theo Harvard Health Publications, việc kéo dài thời gian máy khuếch tán xông tinh dầu quá lâu trong phòng xông (bao gồm máy

PA0516_banner-tinh-dau-thien-nhien-6.jpg


Nhiệt độ cao của phòng máy khuếch tán xông tinh dầu có thể ảnh hưởng đến huyết áp cho một số người dùng. bác sĩ trước khi sử dụng, đồng thời hạn chế thời gian ngồi lâu trong phòng máy khuếch tán xông tinh dầu ướt hoặc sauna ở nhiệt độ quá cao.

PA0720_banner-tinh-dau-thien-nhien-1.jpg


khuếch tán xông tinh dầu ướt và ban may khuech tan tinh dau gia re ) có khả năng ảnh hưởng đến số lượng tinh trùng của người đàn ông. Đối với những người đàn ông đang mong muốn có con nên hạn chế tiếp xúc nhiệt độ cao trong phòng xông sauna và phòng máy khuếch tán xông tinh dầu ướt.Theo Harvard Health Publications, nhiệt độ phòng xông quá cao sẽ gây ra tình trạng tăng hoặc giảm huyết áp đột ngột, dẫn đến cảm giác choáng váng, nhức đầu, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Nếu bạn có vấn đề về huyết áp hoặc huyết áp không kiểm soát được, bạn nên hỏi ý kiến

PA0332_banner-tinh-dau-thien-nhien-4.jpg


Trên đây làTheo nghiên cứu của Harvard nơi bán tinh dầu uy tín ở hcm Health Publications, nhiệt độ trong phòng máy khuếch tán xông tinh dầu khô có thể đạt 85 độ C và nhiệt độ bên ngoài da lên đến 40 độ C. Nhiệt khô làm cơ thể đào thải mồ hôi nhiều. Theo quy định chung, nhiệt độ sử dụng trong phòng sauna thường từ 43 – 45 độ C. một số lưu ý quan trọng khi bạn máy khuếch tán xông tinh dầu để đạt hiệu quả tốt nhất. Hãy gọi điện đến Viên Mỹ để được chúng tôi tư vấn và cung cấp lắp đặt, thiết kế phòng xông hiện đại!
 
Top